แก้วตาพี่ภาคพิศดาร2

แก้วตาพี่ภาคพิศดาร2

ความเดิมจากตอนที่แล้ว นาถลดาผิดหวังในความรักกับคฑาเทพ จึงหนีไปอยู่ที่ทะเลหวังฆ่าตัวตาย แต่ชิษณุซึ่งตาบอดเดินซุ่มซ่ามเข้ามาชนเธอเกือบตกน้ำ จังหวะนั้นเองมือของคุณณุป่ายปัด เข้ามาจับที่หน้าอกเธอหมับ นาถลดาไม่เคยต้องมือชายมาก่อนร้อง “อุ้ย” ชิษนุชายตาบอดมองไม่เห็นจึงคลำไปเรื่อยจึงรู้ว่าหญิงสาวมีรูปร่างสมส่วนราวกับดาราทีวีเชอรี่ เข็มอักสรน่าหลงไหลยิ่งนักการที่มือคุณนุมาจับอกของนาถลดาทำให้เธอใจเต้นระทึกยิ่งตอนที่มือของชายหนุ่มลูบคลำเธอไปอย่างไม่ตั้งใจ ทำให้เธอรู้ว่าเธอยังไม่อยากตาย นาถลดาขอบใจชิษณุที่ทำให้เธอรู้ใจตัวเอง และนาถลดาก็เข้าใจผิดคิดว่าชิษณุเป็นชาวประมงตาบอด แต่หน้าตาหล่อเหลากว่าชาวประมงปกติ ชิษณุไม่บอกความจริง แต่หลังจากทั้งคู่ได้คุยกันต่างคนต่างเห็นใจซึ่งกันและกัน จากความเห็นใจก็กลายเป็นความรัก

ชิษณุจึงโกหกนาถลดาว่าตนเองเคยขอความช่วยเหลือองค์กรการกุศลเพื่อไปผ่าตัดตา ที่ประเทศฝรั่งเศส อยากให้นาถลดาไปดูแล แต่จะไปได้ก็ต้องเป็นคนที่ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้น นาถลดาตกใจแต่ไตร่ตรองและต้องการหนีจากเรื่องวุ่นวายและเธอเองไม่เคยไปต่างประเทศมาก่อน เธอจึงตกลงใจช่วยเหลือชิษณุด้วยการจดทะเบียนสมรสกัน แต่ในนาม ไม่ได้อึ๊บกันจริงจริง แต่ใจชิษณุอยากอึ๊บนาภลดามากจึงวางแผนเช่นนั้น ตั้งแต่วันแรกที่เขาได้บีบนมเธอเขาเฝ้าหาโอกาสที่จะแทะโลมเธออีกแต่ทำไม่ได้เพราะเขาตาบอด

แต่การมาของนาถลดาทำให้ นวล ภรรยาของเนติวิทย์ ทนายประจำตระกูลนเรศวร และ อมิตตดาผู้เป็นลูกสาวที่หลงรักชิษณุมาตั้งแต่เล็กไม่พอใจมาก อมิตตดาชอบช่วยตัวเองแล้วจินตนาการถึงใบหน้าคุณณุอยู่เสมอ ทุกครั้งที่อมิตตดาลูบคลำจิ๋มและคลึงเม็ดแตดของเธอ เธอจะจินตนาการว่าเธอได้อึ๊บกับคุณณุผู้สูงศักดิ์ คุณนุอยู่ข้างบน เธออยู่ข้างล่างคุณนุจับเจี๊ยวสอดใส่จิ๋มของเธอ เนื่องจากเธอยังเด็กและไม่ประสีเรื่องพรรนอย่างว่าจึงจินตนาการได้แค่นั้น

การเดินทางไปฝรั่งเศส ชิษณุพานาถลดาและอมัจจ์น้องชายอมิตตดาไปด้วย ชิษณุรักอมัจจ์เหมือนน้องแท้ๆและตั้งใจส่งเสียอมัจจ์ให้เรียนที่ฝรั่งเศสเลย ในฝรั่งเศสพวกเขาได้เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ด้วยกันในย่านหรูหรา บนถนนชองเอลิเซ่ใกล้กับอพาตเม้นของโดดี้ อัลฟาเยตกับเจ้าหญิงไดอาน่า ใกล้กันนั้นคืออาคเดอทรัม(ประตูชัย)อันลือชื่อ โดยมี พฤกษ์ เพื่อนของชิษณุช่วยดูแล เมื่อไปถึงทั้งสองต้องนอนห้องเดียวกัน นาถลดาตะลึงในความหรูหราของส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Racha

- ฉันคือ Racha และเขียนนวนิยาย "แก้วตาพี่ภาคพิศดาร2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1683 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?