เล่นน้า

เล่นน้า

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเอนทรานส์พอดี (น้องสาวผมก็เอ็นท์ด้วยเช่นกัน) น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผมเธอจะต้องสอบเอนท์เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้วเธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ น้องโรม นั้นพักอยู่ที่บ้านผม เรียนโรงเรียนในตัวเมืองปีนี้เพิ่งจะอยู่ ป.4 อยู่เลยต้องคอยมาเยี่ยมเยียนหรือมาพากลับบ้านบ่อย ๆ (บ้านน้าสาอยู่คนละอำเภอแต่จังหวัดเดียวกัน) เรียกว่าพวกเราคุ้นเคยกันดีทั้งสองครอบครัวล่ะครับ พอถึงช่วงที่ลูกสาวจะสอบน้าสาก็พลอยเป็นห่วงไปด้วย เธอเลยมาพักอยู่ที่บ้านผมด้วย สำหรับสองแม่ลูกคู่นี้ต่างก็เสร็จผมแล้วทั้งคู่

โดยฝ่ายแม่นั้นรู้ว่าผมมีอะไรกับน้องรุ้งแต่น้องรุ้งไม่รู้ว่าผมนอนกับแม่เธอแล้ว (ไม่ต้องแปลกใจนะครับเอาเป็นว่าน้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์ยี่ห้อหนึ่งจนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8-9 ขวบ และอย่างที่บอก ทั้งสองแม่ลูก 'เสร็จ' ผมแล้วทั้งคู่)

เหลืออีกประมาณ 1 อาทิตย์จะถึงวันเอนท์ พ่อกับแม่ต้องลงกรุงเทพฯอีกแล้ว น้องสาวผมเห็นเป็นโอกาสดีเธอเลยขอผมไปอ่านหนังสือและค้างที่บ้านเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกัน (จริงๆหาเรื่องไปเที่ยว..รู้หรอก) น้องสาวผมก็ชวนน้องรุ้งไปด้วย ทั้งสองสนิทกันอยู่แล้วก็เลยไปด้วยกัน

ตอนค่ำที่ผม น้าสา และน้องโรมทานข้าวกันอยู่นั้น น้าสานั่งเก้าอี้ข้าง ๆ ผม น้าสามองตาผมเป็นประกายเช่นทุกครั้ง (ผมเอากับน้าสาประมาณ 20 กว่าครั้งแล้ว อย่างที่บอก..เธอมาบ้านผมบ่อย) ทานยังไม่ทันอิ่ม น้าสาก็แอบเอามือซ้ายมาจับเป้ากางเกงผมใต้โต๊ะอาหาร เจ้าหนูของผมก็ตื่นขึ้นมาทันที แล้วน้าสาก็สอดมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นผม สอดผ่านกางเกงในแล้วลูบคลำท่อนลำผมอย่างรักใคร่ ผมเหลือบไปมองน้องโรม ..หายห่วงครับ เอาแต่กินข้าวกับดูละครตอนค่ำโดยไม่หันมาทางเราสองคนเลย ผมเลยเอื้อมมือขวาของผมไปถกกระโปรงน้าสาขึ้นมาบ้าง แต่เนื่องจากวันนี้น้าสานุ่งกระโปรงยาว เธอจึงต้องช่วยผมนิดหน่อย จนสามารถเอากระโปรงของเธอมากองที่หน้าขาเธอได้

และแล้วผมก็แหวกกางเกงในน้าสาออกตรงเป้า แล้วเริ่มลูบคลำร่องเสียวของเธอบ้าง น้าสาคงเสียว ทำตาเยิ้มเชียวพยายามกัดฟันไม่ให้มีเสียงครางออกมา ก่อนที่เราจะทำอะไรมากไปกว่านั้น น้องโรมก็พูดว่า "อิ่มแล้วครับ" เสียงดัง เล่นเอาผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Panuphan

- ฉันคือ Panuphan และเขียนนวนิยาย "เล่นน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดทั้งมหาลัย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?