อยากทำ

อยากทำ

"สวัสดีครับผมมีเรื่องผมกับแฟนจะมาเล่าให้ฟังนะครับมันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องนักแต่ด้วยความที่อารมณ์ผม

นั้นอยากเห็นใครมามีอะไรกับแฟนผมมากเลยห้ามใจไว้ไม่อยู่จึงทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาผมชื่อเจครับแฟนผมชื่อตั๊ก อายุ 24 ปี สูง 168 หนัก 56 ค่อนข้างอวบ เธอค่อนข้างเป็นคนที่เรียบร้อยมาก ๆ ผมเลยไม่กล้าชวนเธอลงสวิงกิ้ง แต่ด้วยความที่ผมอยากเห็นแฟนโดนชายอื่นมาเอาเธอต่อหน้าผมมาก ผมเลยหาเพื่อนชายผ่านทาง Internet ผมก็ได้คุยกับน้องคนนึงน้องเขาชื่อว่าน้องเอก น้องเขาอายุน้อยกว่าผมและ แฟน 2 ปี ผมและแฟนอายุเท่ากันคือ 24 ปี แต่เขาก็ต้องทำตามและยอมรับเงื่อนไขของผมนะครับ

โดยผมมีเงื่อนไขว่าจะให้เขามาเอาแฟนผมแต่ผมจะใช้วิธีวางยานอนหลับแฟนนะครับ (เรื่องยานอนหลับมันหาไม่อยากหรอกนะมีขายทั่วไปในตลา*****ินเตอร์เน็ตนี่แหละ) หลังจากคุยข้อตกลงกันต่าง ๆ แล้วน้องเอกก็ยอมรับเงื่อนไขของผม ตอนนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นแฟนตัวเองโดนคนอื่นเอาถึงแม้ว่าจะเป็นตอนหลับก็ตาม ผมก็ได้โทรคุยกับน้องเอกโดยนัดกันไว้ว่าวันเสาร์ที่จะถึงจะให้น้องเขามาเอาแฟนผม เพราะวันต่อไปเป็นวันหยุดเราจะได้ทำแบบเต็มที่ ผมรอจนถึงวันนั้นวันที่ผมรอคอยมานานก็มาถึง พอผมกลับจากทำงานผมก็แวะซื้ออาหาร และ น้ำผลไม้ติดมือมาด้วยมาถึงคอนโดแฟนผมยังกลับมาไม่ถึง ผมจั*****าหารวางบนโต๊ะ

และจัดการเอาน้ำผลไม้ใส่แก้ว(ผสมยานอนหลับ)แล้วเอาไปใส่แช่ตู้เย็นไว้ก่อนรอเวลาแฟนกลับมาด้วยใจที่ตื่นเต้นมาก ๆ เมื่อแฟนกลับมาผมยิ่งตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นผมบอกให้แฟนไปอาบน้ำและมาทานข้าวด้วยกัน เมื่อทานอาหารกันเรียบร้อยแล้วนั้น ผมก็เดินไปหยิบน้ำผลที่อยู่ในตู้เย็นมาให้เธอดื่ม เธอไม่สงสัยหรอกครับเพราะเกือบทุกวันผมก็จะซื้อน้ำผลไม้มาให้เธอทานเกือบทุกวันอยู่แล้วนะครับ พอเธอรับแก้วไปยกขึ้นดื่มใจผมตอนนั้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยครับมันตื่นเต้นเอามาก ๆ เมื่อแฟนผมดื่มเสร็จเราก็มานั่งดู TV ด้วยกันผมก็ไม่ค่อยได้สนใจมองไปที่แฟนซักเท่าไหร่มัวแต่จ้องมองดูแต่ TV หันไปอีกทีเห็นแฟนหลับฟุบคาโซฟาไปเสียแล้วผมเห็นดังนั้นก็ลองเขย่าตัวเธอดู ลองจับเต่าเธอดู

เงียบไม่มีปฎิกิริยาอะไรเลย จากนั้นผมก็อุ้มแฟนไปวางที่เตียงนอนเบา ๆ แล้วหอมแก้มเธอครั้งนึง มองดูใบหน้าของคนที่ผมรักอีกครั้งก่อนทื่จะโดนคนอื่นมาเล้าโลมผมคิดได้ดังนั้นผมจึงโทรไปหาน้องเอกซึ่งก็รออยู่ใต้ตึกอยู่แล้วเมื่อผมโท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เหมา Zte

- ฉันคือ เหมา Zte และเขียนนวนิยาย "อยากทำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
774 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?