เพราะเมาจึงได้ดี

เพราะเมาจึงได้ดี

เมื่อหลายปีก่อน ผมไปเที่ยวแถวหอการค้ากับเพื่อนสนิท และกำลังยืนเต้นอยู่ดี ๆ มีสายตากำลังจ้องมองเราอยู่ นั่นเป็นผู้หญิงผมสั้น ผอมสูงหุ่นไม่สูงมาก กำลังมองดูเราอยู่ เราก็จัดว่าหน้าตา ใช่ได้คนหนึ่งในหมู่เพื่อน ๆ หลังจากนั่นเราก็พยายามเข้าไปพูดคุยกับเธอ และชวนเธอดื่ม จนเธอไม่ไหว หังจากนั้น เราก็พยายามใช้มือกับน่าอก เธอบ้าง กับสะโพกเธอบ้างก็ได้อารมณ์ไปไปอีกแบบ มีกอดจูบเล็กน้อย หลังจากผับปิดเราพาเธอไปต่อบ้านเรา พอเข้าห้องเราไม่มีการล้างอะรเลยกอด จูบกันใหญ่ ดูเธอได้อารมณ์มากเลย ก็ลงท้ายด้วยการเลีย ของเธอเหม็นสุด ๆ ตั้งแต่นอนกับผู้หญิงมา แถบอ้วกน่ะ แต่ต้องทน พอถึงนาทีสำคัญก็ใส่เข้าไปลวมมากเลยก็เอากันเสร็จก็ไปส่งเธอ

หลังจากนั่นก็ไปต่อบนรถ ก็สนุกไปอีกแบบ ปิดไฟมืดมาก เราตื่นเต้นมากดูเธอก็พอใจน่ะ

หลังจากนั่เรานัดเธอมาร่วมสนุกกับเราตลอดเป็นเดือน ๆ และทุกครั้งต้องเมากันก่อนทุกทีและถึงจะจบที่บนเตียง พอต่าง คนเริ่มเบื่อ ก็หากันใหม่ ต่างคนต่างไป จนเราไปพบอีกคนที่ผับแห่งหนึ่ง แถวหลังสวน ก็เหมือนเดิม เราเข้าไปขอชนแก้วกับเธอเอง จนเราได้เบอร์ติดต่อเธอมา เธอมากับเพื่อนทำให้เราไปกับเธอวันนั้นไม่ได้ น่าเสียดายมาก แต่หลังจากนั้น 1-2 สัปดาห์ เราติดต่อเธอไปนัดพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เราหาเธอดูหนัง และด้วยความซุกซนของเรา เราเอามือไปล้วงของเธอซึ่งไม่ได้ว่าอะไรเราค่อย ๆ ล้วง เข้าไป จนถึงอันนั้น ดูเธอมีอารมณ์ จนเราดูหนังไม่รู้เรื่อง เรารอเวลาว่าเมื่อไรหนังจะจบ จนสุดท้ายพอหนังจบ เรารีบขับรถไป โรงแรม และกอดจูบไซซอกคอ ถอดกระดุม อย่างเร็ว และเลียทั่วตัว ทั้งเม็ม ทั้งดูด สลับนม ซ้าย ขวา ดูเธออ่อนปวกเปียก

จนเราค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าและกางเกงของเราจนหมด ในที่สุดของเรา และเธออยู่ในสภาพ ไม่ไมอะไรเลย ก็เล่น 69 และรีบแยงสอดใส่อย่างเร็ว ดัง ........เข้าออก เข้า ออก จนเธอบอกไม่ไหว เราต้องรีบเป็นโก้งโค้ง และสอด...เข้าอย่างแรงอีกครั้ง สุด สักพักถึงพร้อมกัน โอ้ว สวรรค์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บ้านอัมพวา

- ฉันคือ บ้านอัมพวา และเขียนนวนิยาย "เพราะเมาจึงได้ดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับน้องเมย์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?