เธอปิดปากผมด้วยหอยขนดก

เธอปิดปากผมด้วยหอยขนดก

เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ

ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่บ้านลุงก็ได้รู้จักกับพี่พิมและสนิทสนมกับครอบครัวของเธอจนรู้ว่านิสัยใจคอของทั้งสองนั้นเป็นอย่างไร และพี่พิมเองก็มักจะจ้างผมให้ตัดหญ้าหรือรดน้ำต้นไม้อยู่บ่อยๆ และที่เป็นประจำก็คือให้ผมล้างรถของเธอ และเธอก็ให้เงินผมครั้งละ 50 บาททุกๆ สองหรือสามวัน และในวันหนึ่งผมก็โดนพี่พิมเรียกให้ไปช่วยล้างรถให้กับเธอ ส่วนของพี่ชัยแกล้างของแกเองครับ ผมไม่ได้แอ้มเงินของแกหรอก เย็นวันนั้นผมว่างอยู่พอดี และจะเข้าเวรที่โรงแรมสองทุ่ม เรื่องที่ผมทำงานที่โรงแรมนั้นพี่พิมไม่รู้หรอก และโรงแรมนั้นก็อยู่ห่างจากปากซอยทางเข้าบ้านไม่เท่าไรนักแค่ดินไปก็ถึงแล้ว พอโดนเรียกให้ไปล้างรถเท่านั้นเองผมก็ดีใจเพราะจะได้เงินพิเศษเหมือนอย่างเคย และไม่เคยพลาดสักครั้ง พอผมเข้าไปที่บ้านของพี่พิม พี่พิมก็ส่งกุญแจรถให้ผมจัดการล้างรถทันที ผมก็เปิดรถเพื่อที่จะเช็ดล้างและดูดฝุ่นข้างในเสียก่อนแล้วค่อยล้างข้างนอก

ทันทีที่ผมก้มลงไปดึงผ้ายางที่รองเท้าขึ้นเพื่อจะดูดฝุ่นเท่านั้นเองก็เห็นกางเกงในของผู้หญิงถอดขยุ้มกองอยู่ที่พื้นรถ ผมหยิบขึ้นมาดูก็เห็นรอยด่างเปียกอยู่ตรงเป้ากางเกง เป็นหยดนำเหนียวๆ ที่ยังไม่แห้ง จะมีบางส่วนที่เป็นขอบๆ เท่านั้นเองที่แห้ง เพื่อให้รู้ว่าเป็นน้ำอะไร ซึ่งจริงๆ แล้วผมคิดว่ามันต้องเป็นน้ำเสียวของพี่พิมอยู่แล้วที่เปียกอยู่ เพราะรถของเธอจะเป็นกางเกงในของใครมาหล่นอยู่ นอกจากของเธอเท่านั้นที่ถอดออกมานั่นเอง ผมน่ะเห็นน้ำอย่างนี้ที่ผ้าปูที่นอนในโรงแรมมาแล้ว เห็นครั้งแรกก็มั่นใจอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เธอปิดปากผมด้วยหอยขนดก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
894 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 รุม 1

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?