เพราะเครียด

เพราะเครียด

สวัสดีคับ ผมชื่อเทิด อายุ22ปี เป็นคนจังหวัดลำพูนคับ แต่ว่ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ ผมแอบชอบผู้หญิงอยู่คนนึงคับ เธอชื่อส้ม ส้มเป็นคนน่ารัก ขาว สูง นมใหญ่ ผมแอบมองเธอมานาน มีโอกาสได้คุยกันบ้างคับ แต่ไม่ค่อยบ่อยเท่าไร มีอยู่คืนนึงคับ เป็นคืนที่พึ่งสอบไฟนอลเสร็จ ผมขับรถเพื่อจะไปกินเหล้ากับเพื่อน ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มคับ ผมเจอส้มนั่งอยู่ที่หน้ามหาลัย ผมดูท่าทีแล้วส้มคงทำข้อสอบไม่ได้ เลยลงไปคุยด้วย แล้วชวนมานั่งรถเล่นด้วยกัน ส้มก็ตกลง สงสัยเธอจะเครียดจิงๆ ผมพยายามพาเธอคุยไปเรื่อยเปื่อย แต่แล้วก็วกมาเรื่องเซ็กซ์จนได้โดยอ้างจากฉากในหนัง แต่ส้มกลับทำท่าสนใจมาก ก็เข้าทางผมสิคับ ผมเห็นเธอเหลือบมองที่อาวุธของผมที่กำลังตุงอยู่ในกางเกงยีน ผมจึงถามเธอไปว่าอยากจับรึป่าว เธอตอบว่า อยากสิ แล้วก็ยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้จับ แต่ผมก็รูว่าได้แน่คืนนี้ ผมชวนส้มไปนอนที่บ้าน เธอก็ตกลงคับ

ไม่รู้ทำไมถึงได้ง่ายดายขนาดนี้ พอมาถึงบ้าน ผมก็ถามเธอว่าจะอาบน้ำเลยรึป่าว เธอตอบว่าอาบด้วยกันสิ ผมรู้สึกดีใจมากแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการไปมากคับ พอถึงตอนอาบน้ำ เธอถอดผ้าขนหนูออก ให้ตาย หุ่นเธอยิ่งกว่านางแบบอีกคับ ผมเห็นแล้วอดที่จะแข็งไม่ได้ จะว่าส้มเป็นคนที่หุ่นดีที่สุดของผู้หญิงที่ผมเคยนอนด้วยเลยก็ได้ จากนั้นผมก็เริ่มเผด็ดศึกเธอในห้องน้ำนั่นเลย ผมจับและกลึงนมรูปแอปเปิ้ลสีชมพูระเรื่อๆของเธอเบาๆ ปากก็ดูดเธอไปด้วย เธอครางในลำคอเบาๆ อืออ!!!ๆๆลงอีกๆ เป็นจังหวะกับนิ้วของผม ผมเลียให้เธอสลับกับที่เธอจับอาวุธลับของผม คลึงไปมา เธอดูดให้ผมอย่างชำนาญมากคับ ผมเสียวมากเพราะไม่ค่อยได้เจอของดีๆอย่างส้ม สักพัก ผมก็เอาอาวุธของผมใส่ในหอยเธอคับ หอยเธอตอดของผมดีมากคับ ไม่ผิดจากที่คิด ผมเริ่มซอยอย่างช้าๆ เสียงครางของส้มค่อยดังขึ้นเรื่อยๆ ว่าเสียวววว

เสียวค่ะ เร็วอีกกก เร็วอีก ผมเร่งความเร็วตามที่เธอขอ เสียงเธอดังขึ้นเรื่อยๆคับ ผมไม่สนใจ และดูดปากเธอไปด้วย เธอยังคงร้องคราง ผัววขา แรงอีกก เร็วอีกก ผมซอยถี่ยิปเลยคับ เธอบอก โอ้วว เสียวค่ะ โอ้วว ไม่ไหวแล้ว แล้วเธอก็ถึงจุดสุดยอดคับ ผมแตกไล่ๆกับเธอ ให้ตาย เธอสุดยอดมากคับ พอเสร็จแล้ว เราก็อาบน้ำ แล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน เธอบอกว่า ขอบใจนะเทิด ส้มหายเครียดแล้ว แล้วหลังจากนั้นผมก็ได้เธอเป็นแฟน และมีอะไรกับเธอบ่อยๆคับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพราะเครียด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?