สัมมนาพาเพลิน

สัมมนาพาเพลิน

ดีครับ ผมชื่อเอกครับ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง แถวๆหัวหิน เรื่องต่อไปนี้มันเป็นประสบการณ์ที่อยากที่จะลืมครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า

บริษัทได้มีงานประชุมสัมนาเล็กๆขึ้นงานมีระยะเวลาคือ2คืน3วัน เรื่องมีอยู่ว่า เนื่องจากผมเองเป็นเด็กที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน จึงได้มีการจัดรับน้อง(เหมือนตอนเรียนยังไงก็ไม่รู้)

แต่ที่เจ๋งและสุดยอดไปกว่านั้น ยังมีคนอื่นอีก คือว่าไม่ช่ายผมคนเดียวอ่ะครับที่เข้าเป็นพนักงานปีนั้น แล้วผู้หญิงแต่ละคนที่ไปก็น่าxxxมากๆเลย ญ ก็เยอะกว่าชาย อารมณืปามาน3ต่อ1เลยอ่ะนะ แต่ทีเด็ดอยู่ที่ว่าการจับกลุ่มเนี่ยดิครับ โชคดีได้ไปอยู่คนที่ผมหมายตาไว้ เธอชื่อ น้องแชร์ ครับเทอช่างเป็นแชร์ที่หน้านั่งสุด ช่วงชาวเป็นไงช่างมันเหอะครับ แต่ที่แน่ๆ ลมแรงครับ+กับพี่แกดันใส่กระโปรง เหลือไรอ่ะครับ

แชร์ได้โชว์พลัง โอโม และ แอร์แบ๊คอันใหญ่โต มันช่างชวนฝัน ผมเองก็ได้แต่จินฯอ่ะครับแถบจะหยุดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ แต่เหมือนฟ้าจะมีตาครับ ช่วงค่ำก็นะไอ้เราก็ออกเที่ยวเลยไปpubย่านนั้นครับ เจอเลยแชร์เต้นสะบัด สายเดี่ยวตัวน้อยๆ กางเกงประมาณครึ่งคืบ เหมือนโชคเข้าข้าง หนูแชร์เห็นผมจำได้ เดินเข้ามาทักด้วยความมึนเมาและคนเยอะอยุ่แชว์เดินมาทักพร้อมเอา นมมากระแทกแขนผมแล้วถูซะ ทำเอาไอ้น้องรัก ตื่นมาทันที คุยกัน เต้นกันได้สักพัก เทอเริ่มก่อนเลยครับ เริ่มกอดลูบ ผมเองได้แต่ตามน้ำครับและด้วยความที่ผมเป็นคนดีครับ ผมเลยบอกน้องเขาว่า แชร์ครับ ผมว่ากลับดีกว่า แชร์แม่งไม่ตอบอารายเลย ผมเลยจัดแจงลากขึ้นรถเลยครับ ถึงห้องพักจนได้ แชร์เองก็นอนอยู่บนเตียงด้วยเสื้อผ้า ผิวพรรณที่น่า... ผมเองด้วยความที่เป็นคนดี เลยจัดแจงขึ้นคล่อมเก้าอี้ตัวน้อยๆ บรรจงถอดเสื้อของเธอออก สายเดี่ยวอ่ะนะมันเลยทำให้จังหวะลงตัว ไงต่อละครับเต็มตาเลย นม นม นม (เรื่อง บรานั้นลืมไปได้เลย จะเผ็ดจศึกนิถอดดิคร้าบ)

หลังจากนั้นก็เลือนตัวลงไปหวังจะได้เห็นถ้ำอันสวยงามของน้องแชร์ แต่ฟ้าเหมือนแกล้ง แชร์ตื่นครับ หันมองหน้าถามว่า เฮ้ย มึงจะทำไรอ่ะ ผมก็อึ้งทานครับ บอกไปว่า ปล่อยไปตามจังหวะดีกว่าแชร์ เดชะบุญแชร์ยิ้มแล้วนอนต่อซะงั้นเอาดิ ได้ใจไฟเขียวแล้วนิ ทันใดนั้นเธอเอามือผมใส่ในกางเกงในของเธอ บอกให้เอานิ้วใส่เข้าไปในรูถ้ำของเธอ ผมใส่เข้าไป2นิ้ว ค่อยๆๆลึกมาก เธอบอกให้ดึงออกเธอบอกว่าเธอเจ็บ ให้เอานิ้วถูไปมาตรงรอยแยก ผมถูได้ไม่นาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พี่ดื้อ กะ

- ฉันคือ พี่ดื้อ กะ และเขียนนวนิยาย "สัมมนาพาเพลิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
20/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
795 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3 สาววัยเสีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?