ผมคับ

ผมคับ

เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 2543 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซัก

ผมต้องเก็บความรู้สึกอันนี้ไว้เงียบๆ คนเดียว รอโอกาสที่เหมาะสม จนแล้วจนรอดผมก็มีโอกาสทำความรู้จักกับเธอ จนได้ ผมได้ทราบว่าเธอได้ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้หลายเดือนแล้ว และที่สำคัญเธอเป็นเพื่อนบ้านกับน้องสาวผม ความสัมพันธ์ของเธอกับผมก็เริ่มสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว จนเธอไว้เนื้อเชื่อใจผมสนิท อาจเป็นเพราะว่าผมเอง รูปหล่อไม่เบาเหมือนกัน เพราะสาวๆ ในบริษัทตอมกันหึ่งเลยทีเดียว สำหรับเธอคงไม่ยากนัก หากผมต้องการจะ-จริงๆ เพียงแต่รอโอกาสและอ่อยเหยื่อให้-ใจเสียก่อน จนผมสามารถพิสูจน์ได้ว่าเธอรักผมและเชื่อใจผมสนิท

แล้วโอกาสของผมก็มาถึง พ่อและแม่ของเธอได้ไปทำธุระในเมือง เหลือแต่เธอกับน้องคนเล็ก ซึ่งไม่รู้ประสาอะไร ยังเล็กมากและน้องเธอก็หลับแล้ว เป็นโอกาสทองของผมแล้ว ผมคุยกับเธอนอกเรื่องเล็กน้อยเป็นการให้เธอตั้งหลัก ผมก็สารภาพรักกับเธอ เธออายมากจนหน้าแดงและก้มหน้าตลอด ผมเลยถือโอกาสนั้นจับมือมาจูบ "แหมกลิ่นไอสาบสาว บริสุทธิ์ช่างเย้ายวนเสียจริง" ผมรำพันในใจ

ผมเอามือข้างหนึ่งโอบรัดเธอไว้ แล้วดึงตัวเธอมาหอมแก้มเสียฟอดใหญ่

เธอผลักอกผมแล้วดูดว่า "พี่จะทำอะไรน่ะ" ผมไม่ตอบ ผมจูบไซ้ตามซอกคอ จนเธอส่ายหน้าไปมาด้วยความสยิว ร้องครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมเห็นว่าอาการของเธอมีแนวโน้ม ว่าคงไม่รอดมือผมแน่ ผมเลยอุ้มเธอไปนอนบนเตียงนอน จนเธอได้โอกาสพูดขอร้อง ให้ปล่อยเธอ ผมบอกว่าได้ แต่ของจูบให้ชื่นใจก่อน เธอไม่มีทางเลือกเลยตอบตกลง ผมประทับริมฝีปากจูบปากเธอ พันลิ้นกับเธอจนนัวเนียพัลวันไปหมด ผมเริ่มรุกตามกลยุทธที่ผมได้อ่านจากหนังสือ งัดเอามาใช้จนทุกกระบวนท่าได้ผล เธออ่อนลงมาก จนผมสามารถจัดการถอดเสื้อเธอออก เหลือแต่ยกทรง ส่วนท่อนล่างเธอสวมกระโปรง ไม่ยากเลยแค่ถลกขึ้นก็เรียบร้อย

เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ผมจูบไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงพื้นนา หญ้าไม่รกเลย เกลี้ยงสะอาดดีจริงๆ มีกลิ่นหอมของแป้ง เธอคงโรยแป้งไว้แหงๆ ถึงได้หอมชะมัด ผมใช้นิ้วไปถูไถกางเกงในของเธอดู จนก้นเธอไม่ติดอยู่กับพื้นเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมคับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
586 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนดีของครู

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?