หนูแนนก็เสียวจนทนไม่ไหว

หนูแนนก็เสียวจนทนไม่ไหว

ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหีอูมๆอันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่ โย้ขึ้นมา

มันโดยที่มันแยกขาของมันขนาบสีข้างของหนูแนนไว้ แล้วเอาขาของมันกดแขนของหนูแนนไว้ ไม่ให้หนูแนนดิ้นไปมากกว่านี้ ท่านี้ หีอูมๆของหนูแนนก็ลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้าของมันพอดี แล้วมันก็ก้มลงไปดูดเลียที่ หีอูมๆของคุณหนูผู้ไร้เดียงสา มันใช้มือสองข้างค่อย ช่วยแหวก หีอูมๆของหนูแนนออก อาจารย์เรืองมันประเภทชอบอะไรพิเรนอย่างนี้อยู่แล้ว มันทั้งดูดทั้งเลีย มันตวัดลิ้นไปมาที่ติ่งแตดที่ชี้เด่ขึ้นมา จนสั่นระริก " อูย อาจารย์ หนูเสียวจ๊ะ อาว์ " คุณหนูผู้ไร้เดียงสาร้องครางไม่เป็นศัพท์ ด้วยความเสียว เกินกว่าจะบรรยายออกมาได้ เพราะว่าไม่เคยมีใครเลีย หีอูมๆของเธอ อาจารย์เรืองมันดูดเลียอย่างมัน เพราะว่า หีอูมๆโล้น ๆ แบบนี้มันลื่นลิ้นเหลือเกิน " อ .. อาว์ ซี้ด อาจารย์ …... หนูจะ จะ ออก แล้ว จะออกแล้ว "อาจารย์เรืองได้ฟังก็ยิ่งเลียหนักเข้าไปอีก สาวน้อยวัย 15ดิ้นไปมา ด้วยความเสียวซ่าน จนในที่สุดหนูแนนก็ออกจนได้ " โอ้ย หนูออกแล้ว ออกแล้วค่ะ " อาจารย์เรืองได้ฟังว่าออกแล้วมันก็ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้น

มันเอามือปาดน้ำของหนูแนนที่เปรอะหน้าของมัน แล้วอาจารย์เรืองก็ค่อย ๆ ถอยตัวออกมาปล่อยขาของหนูแนนลง หนูแนนหอบหายใจอยู่ ไอ้หมอผีเฒ่ามันคุกเข่าอยู่ข้าง ๆ หนูแนน แล้วจับ ควย ของมันเขย่าเพื่อให้มันตื่นตัวเต็นที่ สาวน้อยวัย 15เห็น ควย เข้าจัง ๆ อย่างนี้ ถึงกับเสียวเข้าไปในท้องน้อย ก็ขนาดของมันนั้น ใหญ่มาก หัวมันบานเป็นกระจัง เส้นเลือดมันขึ้นปูดโปนขึ้นมา สีมันดำน่าเกลียดเหลือเกิน หนูแนนมองถึงกลับกลืนน้ำลายไม่ลงคอ" อาจาร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อะตอม

- ฉันคือ อะตอม และเขียนนวนิยาย "หนูแนนก็เสียวจนทนไม่ไหว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
820 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อัมชอบแบบนี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?