เสียวกับน้า

เสียวกับน้า

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัดพอเรียนม.6จบ จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยเลยต้องย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองแม่ให้ดิฉันไปอยู่กับน้าค่ะ น้าแกเป็นผู้ชายค่ะและยังไม่มีเมีย เราก็อยู่กันไปตามประสาน้าหลานแต่พักหลังๆมานี้ดิฉันเห็นน้าพาผู้หญิงมาบ้านบ่อยมากเลยค่ะ จนวันนั้นก็เป็นเรื่องจนได้ดิฉันลงมาหาอะไรกินตอนดึกๆ ก็ได้ยินเสียงครางของผู้หญิงจึงแอบย่องเข้าไปดู ประตูห้องน้าเปิดแง้มไว้ค่ะ โอ้ .. แม่เจ้า น้ากำลังเย็ดกับผู้หญิงอยู่ค่ะ ตอนนี้ทั้งคู่ร่างกายเปลือยเปล่าและอยู่ในท่า 69 ฉันแอบเห็นควยของน้าค่ะ มันใหญ่ดีจังเลยค่ะ เห็นเค้าเย็ดกันฉันก็เกิดอาการคันยุบยิบๆที่รูหี ไม่ไหวแล้ว .. รีบตรงเข้าครัวหยิบแตงกวาเจ้ากรรมขนาดเหมาะมือ แล้วก็จัดการตัวเองซะสองรอบ พอเช้าอีกวันนึงมาเจอน้าฉันก็เขินอายค่ะ แอบมองควยหน้าแล้วมันคันยุบยิบๆ เลยตั้งใจจะยั่วน้าสักหน่อย

ตอนกลางคืนพออาบน้ำเสร็จฉันก็เลยใส่สายเดี่ยวผ้าซีทรูสีดำและกางเกงสั้นจุ๊ด ผ้าน้าเห็นน้าก็มองใหญ่เลยค่ะ อ่อ .. ลืมบอกไปดิฉันไม่ใส่เสื้อในและกางเกงในนะคะ น้าทำหน้าสงสัยเล็กน้อยกับการแต่งกายของดิฉัน ฉันเลยบอกน้าว่าร้อนมากเลยค่ะ น้าไม่ถือนะคะ น้าก็บอกว่า จ๊ะ .. สวยจังเลยคะดาว ดิฉันชื่อดาวค่ะ ฉันก็บอกแกว่าสวยเท่าคนเมื่อคืนที่น้าพามารึป่าวคะ น้าชะงักเล็กน้อยแล้วถามว่า ดาวเห็นด้วยเหรอ ดาวเห็นอะไรบ้าง บอกน้ามาเดี๋ยวนี้นะ ฉันก็เล่าให้น้าฟังเลยค่ะว่าเห็นอะไรบ้าง น้าหน้าแดง แกคงจะอายค่ะ พอพูดเสร็จฉันก็ทำท่ายั่วยวน เดินไปหยิบหนังสือ ก้มตัวให้กางเกงมันรั้งขึ้นมา น้าแกมีอารมณ์แล้วล่ะคะ เป้าตุงเชียว เดินเข้ามาโอบฉันจากข้างหลังแล้วบอกว่าถ้าดาวให้น้าเย็ดน้าก็คงไม่พาใครมาหรอก ก็น้าเหงานี่อยู่คนเดียว แล้วเวลาเห็นดาวทีไรก็เงี่ยนทุกที แต่เอาดาวไม่ได้เลยต้องไปเอาคนอื่น ฉันเลยบอกว่าก็น้าไม่ขอดาวจะให้เอาได้ยังไงล่ะคะ ว่าแล้วฉันก็ผลักน้าลงไปที่โซฟาค่ะ

แล้วเปิดเพลงบรรเลงช้าๆ พร้อมกับเต้นยั่วๆอยู่กลางห้อง น้ามองดาวตาไม่กระพริบเลยค่ะ จากนั้นฉันก็เดินไปหาน้าเราจูบกันสักพัก ปากเราดูดดื่มกันมากเลยค่ะ มือน้าก็หยุดไม่อยู่แล้วค่ะ ลูบคลำตั้งแต่นมดิฉันจนลงไปถึงหีเลยค่ะ น้าพร่ำบอกว่า นมดาวใหญ่จังเลย อืมม .. มันเต็มไม้เต็มมือดีจังเลย หีก็ใหญ่นะ ขนน้อยๆแบบนี้น่าเลียจัง มา .. ขอน้าเลียหีหน่อยนะ แล้วน้าก็ก้มตัวลงไป เลียหึให้ดาวใหญ่เลยค่ะ ดาวก็ครางกระเส่าไม่เป็นภาษาเลยค่ะ โอ้ววว ซี๊ดด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Benchawan

- ฉันคือ Benchawan และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?