รักที่ต้องรอ

รักที่ต้องรอ

แม้ว่าใคร ๆ ก็บอกว่าสาวโรงงานนั้นอาจจะจีบง่ายหรืออะไรก็เถอะ แต่น้องคนนี้เธอจัดได้ว่าเป็นคนน่ารัก อายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัด แต่ด้วยเหตุผลทางบ้านส่วนตัวเธอเลยต้องมาทำงานโรงงานเย็บผ้า แม้จะจบเพียงแค่วุฒิ ม.3 ตากลม ผมยาว ร่างบาง ๆ เล็ก ๆ กระทัดรัด ถ้าเทียบกับผู้หญิงในโรงงานด้วยกันเธอมองดูเด่นกว่าใครเพื่อนและดูสดใส น่ารักกว่าทุกคน

วันนั้นผมได้ผมกับเธอและชวนเธอคุย ไม่รู้เหตุผลอันใด เธอยอมคุยและเราก็ติดต่อกันมาเรื่อย ๆ โดยที่เธอไม่บอกให้ใครทราบและผมเองก็ไม่บอกให้ใครรู้เหมือนกัน เรานัดกันไปเที่ยวไปฟังเพลงตามผับ ผมเองไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่ ส่วนน้องเขาก็เช่นกัน เราไปกับพี่ที่ทำงานและก็ไปนั่งฟังเพลง แม้จะไม่เมาแต่บรรยากาศมันพาไปจริง ๆ หลังเลิกจากผับ เธอไม่อยากกลับห้องเธอ ชวนให้ผมไปหาที่พักที่อื่นอยู่ ผมตัดสินใจพาเธอไปเช่าห้องพักใกล้ ๆ เราไปนอนคุยกันได้สักพักนั่งคุยทุก ๆ เรื่อง ถามทุกอย่าง จนกระทั่ง

เราหันหน้ามาชนกัน ผมเองมันก็พวกปากไว ผมจูบเธอตามด้วยลวงลิ้นตัวเองเข้าไปไปปากเธอ เธอไม่ปฏิเสธแถมยังเล่นกับผมต่อ มือผมไม่อยู่นิ่ง ลวงเข้าไปในเสื้อชั้นในเธอผมบีบเต้าเธออย่างแรง จนเธอบอกว่าเจ็บ ผมถึงเปลี่ยนเป็นคลึงเบา ๆ ระหว่างอีกมือนึงว่างผมก็จัดแจงถอดกางเกงตัวเองผมกับปลดกางเกงเธอไปเรื่อย ๆ หน้าผมไซร้คอเธอจนลงมาถึงหัวนมและก็ดูดจนเธอดิ้นพล่าน พอปลดกางเกงเธอแล้วผมรู้ถึงความฉ่ำของน้ำเธอซึ่งเยอะมาก ๆ ผมไม่รีรอเอาหัวน้องผมจ่อและก็ยัดพรวดเข้าไปสุดทั้งดุ้น เธอพยายามบ่ายเบี่ยงส่ายเอวที่จะหนี แต่มันไม่ทันการแล้ว ผมค่อย ๆ ซอยเร็วขึ้น แรงขึ้น เร็วขึ้น แรงขึ้น เรื่อย ๆ จนเสียงร้องเธอดังลั่นห้อง เธอยิ่งร้องผมยิ่งกระแทกหนักขึ้น ๆ จนสุดท้ายเธอเกร็งตัวสุดขีด พร้อมกับผมก็ยังซอยเธอต่อไป ผมรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว

ผมจึงพลิกเธอไปในนอนตะแคงและผมก็นั่งซอยเข้าทางด้านหลังเธอผมไม่รอช้าอีกแล้ว ผมซอยเข้าสุดออกสุด อยู่ประมาณ 3 นาที ผมก็ปล่อยน้ำแตกออกข้างในเธอพร้อมกับนอนทับตัวเธอแล้วก็จูบหอมเธออย่างทนุถนอม หลังจากนอนได้สักพัก ผมก็เอาเธออีก คืนนั้น ผมกดเธอไป 4 ดอก แต่ละดอกผมกับเธอแทบจะเหนื่อยจนใจจะขาด ทุกวันนี้เธอจากผมไป ไปมีคนใหม่แล้ว แต่ผมก็ยังคงคิดถึงเธอเสมอ เธอเองก็บอกว่าเธอยังรักผมอยู่ แล้ววันหนึ่งเธอจะกลับมาหาผมอีก ผมหวังเพียงว่าผมจะรอวันนั้น....... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Neng

- ฉันคือ Neng และเขียนนวนิยาย "รักที่ต้องรอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูจนได้เสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?