ครั้งแรก

ครั้งแรก

ย้อนกลับไปในเรื่องราวสมัยเรียนอยู่มัธยม 4 เรามาจากโรงเรียนผู้หญิงล้วนตั้งแต่ ป 1 ถึง ม 3 และก็เป็นลูกคนเดียว ไม่เคยเล่นกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลย ครั้งแรกที่มาเข้าโรงเรียนสห ตอนม 4 รู้สึกทำตัวไม่ถูกมาก ๆ และไม่กล้าคุยกับเพื่อนผู้ชายเลย แต่มีคนหนึ่งชื่อ วิน วินเป็นคนผอมสูงแล้วก็ขี้เล่น ชอบเข้ามาแกล้งเราบ่อย ๆ และเนื่องจากบ้านอยู่ทางเดียวกัน เราเลยได้กลับบ้านด้วยกัน จนใคร ๆ ก็แซวว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน จริง ๆ เราก็บอกความรู้สึกไม่ถูก รู้สึกตื่นเต้นและก็เขินเวลาอยู่ใกล้ ๆ วิน และเราก็ชอบที่มีคนมาแซวเรา วินทำให้เรากล้าคุยกับเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ มากขึ้น แต่แล้ววินก็มาบอกเราว่าเขาชอบเพื่อนของเราที่ชื่อนก อยากให้เราเป็นแม่สื่อให้หน่อย เราเสียใจมาก แต่ก็ช่วยเป็นสื่อให้ โชคดียังเป็นของเราที่นกแอบชอบเพื่อนผู้ชายอีกคนที่เรียนอยู่ห้องอื่น วินเสียใจมาก เราก็ได้แต่ปลอบ แล้วเราก็แกล้งพูดเรื่องระหว่างเรากับวินว่าใคร ๆ ก็แซวว่าเราเป็นแฟนกัน วินว่าอย่างไร

แต่วินบอกว่าคิดกับเราแค่เพื่อน จริง ๆ แล้วเรามีเพื่อนอีกคนที่ชื่อ ชาย ชายเป็นคนเรียนเก่งมาก และชายก็มาจีบเราแบบออกหน้าออกตา แต่ความที่เราชอบวินไปแล้ว เราเลยไม่ได้สนใจชายเลย จนวินบอกว่าไม่คิดอะไรกับเรา เราเลยพยายามหันไปมองชายแทน แต่ก็ยังทำใจไม่ได้

และแล้ววันงานประจำโรงเรียนก็มาถึง เราแต่งตัวแบบที่คิดว่าน่ารักสุดฤทธิ์ ซึ่งได้ผลมาก เพราะวินเข้ามาคุย มาเล่นกับเราแบบเรารู้สึกได้ และคืนนั้นพอกลับบ้านไป วินก็โทรมาหาเราว่าเขารู้สึกแปลก ๆ กับเรา เราดีใจมาก วันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันหยุด วินชวนไปเที่ยวดรีมเวิล์ดกัน เราก็ไป แล้วเข้าบ้านผี ซึ่งเราไม่เคยเข้ามาก่อนเพราะกลัวผีมาก เราเกาะวินแน่นแล้วก็เอาแต่หลับตาเดิน แต่แล้ววินก็หยุดเดิน แล้วหันมากอดเราไว้แบบหน้าต่อหน้าชนกัน วินก้มมาไซ้คอเราจนเราขนลุกซู่ไปหมด รู้สึกวูบวาบแล้วก็อ่อนแรงไปหมด หน้าของวินไซ้ลงมาเรื่อยจนถึงหน้าอกเรา เราอ่อนแรงมาก รู้สึกแต่ว่าวินต้องเอาแขนประคองเราไว้

ส่วนมืออีกข้างของเขาก็ลูบไล้ช่วงขาของเราและถกกระโปรงเราเรื่อยขึ้นมา แล้ววินก็บอกว่าต้องอยู่กับวินคนเดียวห้ามชอบคนอื่นอีก พอออกจากบ้านผี วินก็ชวนเราไปบ้าน แม้เราจะรู้ว่าไม่ควรแต่ก็ยังอยากอยู่กับวินต่อ เราก็เลยไปเที่ยวบ้านวิน วินพาไปห้องนอนของวิน ห้องวินก็น่ารักดีตาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติธัช คุณสวัสดิ์

- ฉันคือ กิตติธัช คุณสวัสดิ์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
522 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นน้องที่รัก

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?