รุ่นน้องที่รัก

รุ่นน้องที่รัก

หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น ต่อมาไม่นานก็เป็นช่วงสอบปลายภาค แล้วเธอก็มีรายงานเยอะมาก ผมจึง อาสาไปช่วยทำรายงาน แล้วก็เสนอให้ไปทำที่หอพักที่ผมอยู่ เธอคงไม่ไว้ใจก็เลยไม่สำเร็จศึก คงถึงคราวที่เธอทำไม่ทันจริงๆ เธอจึงมาให้ผมช่วยทำรายงานครับ แต่ให้ไปทำที่บ้านเธอ ก็ยังดีครับได้เข้าบ้านเธอด้วย อาจจะมีโอกาสลุ้นบ้าง สองวันถัด ไปผมไปที่บ้านเธอ ก็รู้สึกใจแป้วขึ้นมาทันทีเลยครับ

คุณพ่อเธอเป็นพลโท คุณแม่เธอเป็นรองศาสตราจารย์ครับ ผมเกร็งขึ้น มาทันทีเลยครับ แต่ก็ยังยินดีและเต็มใจช่วยเธอทำรายงาน ในวันนั้นทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แต่ผมก็รู้สึกดีขึ้นครับ เพราะพ่อ แม่เธอก็ยินดีต้อนรับผมแบบเป็นกันเองจริงๆ ผมเลยไม่คิดที่จะเผด็จศึกเธอแล้วแหละครับ และอีกไม่นานก็เป็นช่วงสอบ พ่อแม่ของเธอก็บอกผมว่า ถ้าว่างก็เข้ามาติวหนังสือให้น้องบ้าง ผมก็ยินดีตกปากรับคำไป จากนั้นผมก็เป็นแขกขาประจำของบ้านนั้น สถานที่ติวของผมที่เริ่มจากสนามหญ้าหน้าบ้าน ไปเป็นในห้องรับแขกในบ้าน แล้วก็ชานบ้านชั้นบน ไปเป็นห้องนั่งเล่นบนบ้าน และท้ายสุดเป็นห้องนอนของเธอครับ แต่ก็อยู่ในสายตาของพ่อแม่เธอตลอด วันหนึ่งผมเข้าไปติววิชา Math ซึ่งก็ถือว่าเป็นวิชายากวิชาหนึ่งของปีหนึ่ง เธอมีปัญหากับวิชานี้มาก ผมเลยต้องให้เวลาเธอมากขึ้น ผมอยู่กับเธอตั้งแต่เช้า ติวไปเรื่อยๆ จนถึงบ่าย ผมเสนอว่าควรนอนพักผ่อนก่อนดีกว่า เพราะจะได้มีแรงอ่านในตอนกลางคืน เธอเชื่อครับ เลยก็นอนกันตอนบ่ายสองโมง เธอนอนบนเตียง ผมนอนข้างล่างติดกับประตูหน้าห้อง เธอหลับพริ้ม ผม

ชะโงกหน้าไปดู น่ารักมาก เลยครับ ผมลุกไปห่มผ้าให้เธอ แล้วก็ฉวยโอกาสนอนหลับอยู่ข้างเตียงเธอ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็สองทุ่มครับ ผมรีบปลุกเธอเพราะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปัญญา ละใบยูซบ

- ฉันคือ ปัญญา ละใบยูซบ และเขียนนวนิยาย "รุ่นน้องที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
494 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวอ้วนเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?