ลืมเธอไม่ลง

ลืมเธอไม่ลง

ผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปีสุดท้ายของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาในรั้วของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ช่างน่าเบื่อสำหรับผม ทั้ง ๆ ที่มีสาว ๆ สวย ๆ มากมาย แต่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม เหมือนชีวิตของผมกำลังรอใครสักคน และแล้วเปิดเทอมใหม่ผมก็ได้เจอเธอ "อ้อน" ผมเรียนคลาสเดียวกันกับเธอในวิชาหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก ผิวขาว ผมยาวประบ่า อก เอว สะโพกดูแล้วสมส่วนทีเดียว ผมเรียนไม่เข้าใจแต่เธอเรียนเก่งในวิชานี้ ด้วยความที่ผมอยากตีสนิทกับเธอ จึงขอให้เธอช่วยติวให้เธอก็ยินดี เธอเป็นนักติวที่ดีแต่ผมสิระหว่างที่ติวจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ริมฝีปากอวบ ๆ ของเธอเวลาเผยอพูด ชวนให้ผมอดคิดไม่ได้ว่าหากได้ประทับรอยจูบสักครั้งจะมีความสุขเพียงใด หน้าอกของเธอถ้าจ้องดูดี ๆ แล้วจะรู้ได้ว่าเธอซ่อนรูปไม่เบา ขนาดใส่เสื้อยืดปทุมของเธอยังชูชันถึงเพียงนี้ แต่ผมก็คิดได้เพียงเท่านั้นเพราะคนน่ารักอย่างเธอคงไม่มาสนใจคนธรรมดาแบบผม หลังจากนั้นเราก็ได้แต่เป็นเพื่อนกัน ปรึกษากันเรื่องเรียน แต่ผมเองก็แอบหวังอยู่ไม่น้อยว่าวันนึงเธอจะหันมาสนใจผมบ้าง

และแล้วโชคก็เข้าข้างผมเมื่อวันนึงอ้อนโทรนัดให้ผมออกไปหาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีบรรยากาศโรแมนติก เธอเพิ่งเลิกกับแฟนและอยู่ในอาการเสียใจสุด ๆ แต่ถึงจะเสียใจอย่างไรเธอก็ยังสวยมากในคืนนั้น เธอใส่เสื้อยืดสีขาวบาง กับกางเกงรัดรูปเน้นสะโพกผาย หุ่นของเธอทำให้ใจผมคิดไปถึงไหน ๆ คืนนั้นเธอดื่มเบียร์หนักมากพร้อมกับร้องไห้พรั่งพรูความชั่วของผู้ชายคนนั้น และความเสียใจของเธอออกมาอย่างมากมาย ผมคิดกับตัวเองว่าผู้ชายคนนั้นช่างโง่ยิ่งนักที่ทิ้งสาวสวย น่ารักคนนี้ไปได้ เธอร้องไห้เสียใจอยู่ในอ้อมกอดของผม อกชายสามศอกอย่างผมก็ยินดีเป็นที่ซับน้ำตาให้กับเธอ แต่ผมก็อดคิดเรื่องอย่างว่ากับเธอไม่ได้ ก็อกเธอสิครับเบียดชิดกับอกผมออกอย่างนั้น กลิ่นผม กลิ่นกายของเธอก็หอมหวาน ชวนให้ชิมเสียนี่กระไร

พอถึงเวลาร้านอาหารปิดผมก็พยุงร่างอันอ่อนปวกเปียกของเธอขึ้นรถแท็กซี่ ใจผมน่ะมีความเป็นสุภาพบุรุษไม่คิดฉวยโอกาส ตั้งใจจะพาเธอไปส่งที่บ้านจริง ๆ แต่ดูเหมือนตัวเธอเองมีความต้องการบางอย่างอยู่ลึก ๆ ในระหว่างที่อยู่บนรถแท็กซี่เธอก็ยังคงนั่งซบผมแต่ตอนนี้เธอไม่ได้ร้องไห้แล้ว ใบหน้าของเธอซบอยู่ตรงคอของผมพอดี ลมหายใจร้านผ่าวของเธอทำให้ผมขนลุกซู่ ปทุมของเธอยามหายใจเข้าออกก็กระเพื่อมเหมือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JESSIE

- ฉันคือ JESSIE และเขียนนวนิยาย "ลืมเธอไม่ลง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
518 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อีสานบ้านเฮา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?