หนิงที่รัก

หนิงที่รัก

เพื่อนผมตอนม.ปลายคนนึงชื่อหนิงเธอเป็นคนเรียนเก่งมากๆ เวลามีงานกลุ่มนั้นเธอจะชอบชวนผมไปอยู่ในกลุ่มตลอดคับเพราะว่าผมเก่งคอมพิวเตอร์คนนึงคับ ซึ่งหนิงไม่เก่งเอามากๆ เราเลยสนิทกันมากๆเพราะว่าอยู่กลุ่มเดียวกันบ่อยๆ มีอยุ่วันนึงหนิงนัดทุกคนไปทำงานกลุ่มที่หอผม แต่ว่าเพื่อนในกลุ่มดันไม่มากัน สงสัยขี้เกียจ เราเลยตกลงว่าจะไม่ทำงานกันในวันนั้น ผมเลยใช้เวลาวันหยุดนั่งดูหนังโป๊ในคอมคับแต่ว่าหนิงดันมาน่ะสิ เธอกดกริ๊งผมตกใจมากเลยรีบปิดจอคอมแล้วไปเปิด(ตอนแรกนึกว่าคนข้างห้องมาคืนการ์ตูน)เธอถามว่าทำไรอยุ่ ผมก็บอกไปว่าเปล่ากำลังอ่านหนังสือ เธอก็ขอเข้ามาผมก็ให้เข้ามารอก่อนคับ ระหว่างที่ผมไปชงโอวันตินให้เธอกินนั้น ผมก็ได้นินเธอเปิดคอม ตายล่ะหว่าซวยล่ะ ไอเรายืนคิดไปพักนึงก็เลยทำใจดีสู้เสือออกไปดีกว่า หนิงก็ถามเลยในคอมดูอะไรอะ ผมก็บอกว่าเรื่องธรรมชาติทุกคนก็ดูกันเธอเคยดูรึเปล่า หนิงบอกไม่เคย ผมก็บอกงั้นดูสิ เธอไม่ปฏิเสธคับ คงอยากรุ้อะ พอเธอดูไปสักพักหน้าเธอแดงใหญ่ ผมเห็นจังหวะนั้นเลยเดินไปนั่งใกล้เอามือลูบต้นขาคับเธอบอกว่าอย่า ใครจะหยุดล่ะ จนเธอตีมือผมทีนึง ผมทนไม่ไหวคับกดเธอนอนลง จูบที่ต้นเธอ เธอพยายามร้องคับผมเอามือปิดปากสิ พอจูบไปสักพัก เธอก็อ่อนปวกเปียกเลย หน้าแดงตัวแดงใหญ่ ผมเลยจัดการค่อยๆปลดเธอคับ ปลดเสื้อ จูบลูบไล้ไปทั้งตัวเลย คราวนี้หนิงไม่ขัดขืนเลยสักนิดคับ ผมเดาว่าเธอคงชอบผมมานานแล้ว

ปลดชั้นในออกเผมให้เห็นหน้าอกที่ไม่ใหญ่มากคับ สมเป็นสาวบริสุทธิ์ นมเธอขาวมากๆ ผมดูดนมเธอคับ เธอครางไม่หยุดเลย แล้วมือก็เริ่มล้วงไปในกางเกงเธอคับตรงนั้นแฉะหมดแล้ว ผมเลยจัดการปลดมันออกอีกรอบคับ คราวนี้เห็นเนินของเธอคับมีขนดกดำมากๆไม่น่าเชื่อว่าสาวขาวสวยเรียบร้อยจะมีขนได้ดกดำเพียงนี้คับ ผมเลยจัดการนำจรวดผมใส่เข้าไปคับ ปรากฎว่าเข้าง่ายคับ เพราะน้ำเธออกเยอะมาก แต่ต้องดันเข้าช้าๆคับ เธอก็บ่นว่าเจ็บคับ ผมสนที่ไหนค่อยค่อยดันต่อ จนเธอครางเสียงดังเลย จากนั้นค่อยๆซอย ไปเรื่อยคับ

ของเธอตอดมากๆคับเธอบอกว่านี่ครั้งแรก มีเลือดออกเลย ผมเองก็ตกใจ พาเธอล้างตัวในห้องน้ำคับ แต่พอล้างไปสักพีกผมก็จับเธอเอามือพิงฝาผนังแล้วก็เอาเธอจากทางด้านหลังมันส์มากคับ เธอบอกว่าชอบมาก แล้วเราก็นอนเอาต่อจนเธอเสร็จแล้ว ผมก็เสร็จข้างนอกตัวเธอคับ วันนั้นเรามีความสุขมากคับ หลังจากวันนั้นผมเริ่มชวนเธอเดทจริงจังและได้เธอเป็นแฟนในอีก 1อา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนิงที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะผัวไม่อยู่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?