ได้เสียวกับสาวอ้วนจากเน็ต

ได้เสียวกับสาวอ้วนจากเน็ต

ผมได้รับเมล์จากเวบหาคู่ ฉบับหนึ่ง เป็นหญิงหม้ายวัย 40 กว่าๆ อวบอ้วนผิวขาว ลูก 2 รูปร่างตอนนั้นไม่คิดว่าสวยหรือไม่สวย แต่คิดอย่างเดียวว่าต้องเย็ดคนนี้ให้ได้ ชื่อพี่ ตอง หลังจากคุยทางเมล์ผมก็เริ่มคุยทะลึงลามกไปเรื่อยๆ ตามประสาของผมเพื่อทำให้พี่ตองเกิดอารมณ์อยากบ้าง พี่ตองเขาก็ชอบคุยด้วยแบบกันเอง เมล์ที่พี่ตองส่งมาให้มีแต่รูปโป๊ๆทั้งนั้น เข้าทางผมเลยครับผมก็ส่งกลับด้วยเหมือนกันส่วนมากเป็นรูปของคนไทย รูปจากทางบ้าน ส่วนของพี่ตองส่วนมากเป็นของฝรั่ง จนวันหนึ่งคุยผ่าน MSN เริ่มคุยลามกจนอารมณ์ผมมันพาไป......พี่ตองผมช่วยตัวเองให้ดูเอาไหม........ผมถามพี่ตอง .........ตามสบายน้อง ทำไปพี่จะดูให้.......... แค่นั้นแหละครับผมปรับกล้องจากดูใบหน้าให้ต่ำลงไปที่เจ้ามังกรซึ่งตอนนี้มันแข็งมาก ผมไม่ได้พิมพ์ตอบเพราะมือกำลังว่าวให้พี่เขาดู ...พี่ตองพิมพ์ทักเป็นระยะ.........น่าดูดจังน้อง ......... ทำเร็วๆสิ อยากดูน้ำของมันออก...... ..ผมว่าวอยู่ได้สัก 20 นาที น้ำผมก็แตก หลังจากเช็ดทำความสะอาดผมก็ทักแกไป ออฟไลน์ไปเมื่อไหรผมไม่รู้

ต่อมาผมก็ได้เบอร์โทรพี่เขา ครั้งแรกโทรไปเสียงพี่ตองเสียงแบบฮาวๆเหมือนทอม พูดจาเหมือนนักเลง ชอบพูดลามก สองแง่สองง่าม ผมคิดว่าผู้หญิงคนนี้คงเจนจัดมาก คงโดนผู้ชายเย็ดมามากแล้ว แต่ผิดคาดครับพี่ตองปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ผมก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก ไม่สนใจอยู่แล้ว มีอยู่คืนหนึ่งผมก็โชว์ชักว่าวอีก ผมเลยชวนลองโฟนเซ็กส์ พี่เขาก็เล่นด้วย ..........ลองเขี่ยเม็ดแตดดูสิพี่ ......... กำลังเขี่ยอยู่.......น้ำออกเยอะไหม....... เยอะมาก.... สงสัยพี่ไม่เคยโดนมายี่สิบกว่าปีแล้ว.......จริงเหรอแล้วเพื่อนๆผู้ชายในบริษัทละเขาไม่อยากเย็ดพี่บ้างเหรอ.........

เพื่อนพี่มีแต่เกย์มันไม่สนใจพี่หรอกขนาดเมาไม่รู้ตัวมันยังไม่ทำอะไรพี่ .......... พี่เอานิ้วแหย่เข้าลึกๆสิ.........ผมบอกพี่ตองเป็นระยะ.......น้องพี่ไม่ไหวแล้วน่ะ.......น้องถึงยัง.........ใกล้แล้วครับ..........

อูยยยยย.......อูยยยยยย.........เสียงพี่ตองร้องดังมาก แล้วโทรศัพท์ก็สายขาดไปผมโทรไปพี่แกปิดมือ ถือเสียแล้วผมก็นึกภาพว่ากำลังเย็ดพี่ตองจุดผมก็น้ำแตก

หลังจากนั้นเราก็คุยกันทางโทรศัพท์ตลอดแต่ส่วนมากจะคุยในเวลาทำงาน จะชวนโฟนเซ็กส์ก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่คุยก็ชอบคุยแต่เรื่อง เซ็กส์ ลามกตลอดจนมาวันหนึ่งพี่เขานัดให้ไปเจอกันที่เซ็นทรั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้เสียวกับสาวอ้วนจากเน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
9144 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เก๋ใจแตก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?