บันทึกอดีตเด็กช่าง ตอนที่1

บันทึกอดีตเด็กช่าง ตอนที่1

ตอนที่ 1 เด็กช่าง มอมเพื่อนแล้วลักหลับเพื่อน

เป็นเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องสั้นมาก ก็เลยอยากลองเล่านะเขาดูบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแต่อาจจะเพิ่มอะไร ไปนิดๆหน่อย เพื่อเพิ่มอรรถรส ในการอ่าน ผมเล่าไม่เก่งนะครับ แต่จะพยายามเล่าให้ฟัง แบบเข้าใจง่ายๆนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นเด็กช่างกล เรียน ปวช. ปวส.อยู่ที่ต่างจังหวัดตอนนี้ยังเป็นวัยรุ่นสนุกสนานเฮฮาไปวันๆ เรื่องเรียนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ ไม่น้อย แต่เรื่องกินเหล้า เมายา บ่อยมากครับในกลุ่มของผมจะมี เพื่อน อยู่คนนึงครับ หน้าตาในตอนนี้มันหล่อมากครับ เป็นขวัญใจพวกสาวๆ(ผู้หญิง)เลยทีเดียวขอเรียกมันว่าชื่อ ต้น ก็แล้วกันนะครับผมก็แอบปลื้มมันอยู่ในใจลึกๆอยู่แล้ว แบบรู้สึกดีที่อยู่ไกล้ๆมันนะ ตอนนั้นผมก็ไม่ได้ประสีประสาเรื่องเกย์นี่เท่าไรผมก็ปกติไม่แสดงออกอะไร เมาหลีหญิง เรื่อยเปื่อย ทุกคนในกลุ่มก็สนิทกัน คบกันไปเรื่อยๆจนจบ ปวช. แล้วเรียนต่อ ปวส. ที่จังหวัดเดิมละครับ แต่มันไปเรียน ที่ กทม นานๆทีมันจะกลับมาบ้านครับ เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นช่วงที่มันมาเยื่ยมบ้านนี่ละครับ ผมกับกันไม่เจอกับเกือบ 2 ปี วันนี้ มีโทรศัพท์มาที่บ้านผม “เอ้ย กูต้น เอง ไงไม่เจอกันนาน วันนี้บ้านว่างป่าวว่ะ กูอยากกินเหล้า” ผมงงไปพักใหญ่ “ใคร ว่ะ” “เอ่อ...อ้อ ได้ต้นไง สบายดี ได้ๆ” (พอดีพี่บ้านผม พ่อกะแม่ไม่อยู่พอดิบพอดีเหมือนฟ้าเป็นใจ) ลำพักผมเองก็กินไม่เก่งหรอกครับ คออ่อน แต่คิดในใจ

แล้วว่า เหอๆๆ วันนี้มีอะไรเด็ดๆแน่ มันให้ผมไปรับมันที่บ้านแฟนมันห่างไปสัก10 กิโล ได้ มันขับ 250 CC คันใหญ่ ทั้งหล่อทั้งเท่ นะมึง (อาจจะเรียกไม่ถูกต้องขอโทษครับเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องรถมอไซด์) ผมเห็น “โห แม่ง โครตเท่เลยว่ะ” สวนผมรถเก่าๆ 120 CC ตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ตอนผมไปรับมัน ก็เวลาเย็นพอดี ขากลับเลยแวะซื้อเหล้ามา 1 กลม ส่วนโซดา น้ำแข็งไม่ต้องครับ ยกกระดกแล้วตามด้วยน้ำเย็นก็พอแล้ว จากนั้นพอมาถึงบ้านผมก็จัดแจง เตรียม ตั้ง วง 2 คน (เหอๆๆๆแปลกๆนะ) กินเหล้ากันไปก็ถาม สาระทุกข์ สุขดิบกันไปเรื่อง ผมก็ลองถามมันว่า แฟนคนนี้มันฟันยัง มันบอกว่า “ยัง เลยว่ะ รักจริงหวังแต่ง” ผมก็ อ้อ ออ กับมันไปเรื่อยเปื่อย ผมไม่สนใจใจ เรื่องแฟนมันเท่าไรหรอก ผมสนใจตัวมันมากกว่า การกินเหล้าของผมก็ผลัดกันกินคนละที เหอๆๆ แล้วยกน้ำตาม ผมสังเกตว่ามันพอตึงๆรึยังกินไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มมึน ดูมันก็เริ่มมึน มันอวดว่ามัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บันทึกอดีตเด็กช่าง ตอนที่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1486 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?