เพื่อนผมลามก

เพื่อนผมลามก

ผมมีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึงครับ ชื่อฝ้ายอายุ23 ผิวขาวอวบ หน้าตาพอใช้ได้ครับ นมใหญ่ตูดสวยครับในกลุ่มฝ้ายมักจะชอบเรื่องพูดลามกกับเพื่อนๆเสมอ บางทีก็ชอบมาถามว่าเอากันเป็นยังไงสนุกไหม เอ็มชอบท่าไหน ด้วยความเป็นเพื่อนผมก็ไม่ค่อยอยากคิดอะไร แต่ในใจผมก็อดคิดอยากจะฟันฝ้ายให้รู้แล้วรู้รอดซักที มันจะได้ไม่ต้องมาพูดเรื่องลามกต่อหน้าเพื่อนๆ น่ะ เพราะผมมักจะอายแทนมัน แล้วก็คอยห้ามฝ้ายเสมอๆ บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงนะ พูดอย่างนี้ไม่ดีหรอก ฝ้ายมักจะมองตาผมแบบ มีเลศนัยเสมอเวลาผมเตือนมัน แววตาแบบนั้นมันช่างเชื้อเชิญเสียจริง แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นครับวันนึงเราไปเลี้ยงส่งเพื่อนอีกคนไปเรียนต่อเมืองนอก เป็นเที่ยวบินตอนประมาณ 5 ทุ่ม ขากลับผมก็เลยอาสาไปส่งฝ้าย พอถึงบ้านผมกำลังจะออกรถฝ้ายก็เคาะกระจก บอกผมว่าวันนี้พ่อแม่ฝ้ายไม่อยู่ ไอ้ผมก็คิดมานานแล้วว่ามันก็คงแอบชอบผมอยู่ก็เลยตามน้ำครับจอดรถแล้วเดินเข้าบ้าน เธอพาผมเข้าไปในห้องครับ ไม่ต้องพูดอะไรกันมากครับเธอหันมาประกบปากกับผม เราแลกลิ้นกันอยู่พักนึง ฝ้ายถอนปากออกจากผม"เอ็มเรายังไม่เคยมีเซ็กซ์"เลย ผมบอกว่าไม่เชื่อเห็นชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ ฝ้ายบอกที่เธอชอบพูดเพราะ อยากให้เพื่อนยอมรับ เพราะการพูดเรื่องเซ็กซ์ ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นผู้ใหญ่แล้ว ที่สำคัญเธอบอกว่าเธอเห็นพ่อแม่เธเอากันหลายที แล้วก็แอบช่วยตัวเองอยู่บอ่ยๆ พอพูดจบผมก็ผลักเธอลงไปที่เตียง ดูดปากแลกลิ้นกัน มือนึงก็เอื้อมไป

ขยำนมครับนมฝ้ายใหญ่ เหมือนกันเธอได้แต่ครางอือๆ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออก พอถอดท่อนบนถอดยกทรงสีดำนมเธอทะลักออกมา หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ ผมก็จัดการดูดเลียนมเธอทันที เธอครางซี้ด.... เอ็มจ๋า ๆ ฝ้ายเสียว โออออ อา ผมดูดนมเธออยู่พักใหญ่เธอจัดการตัวเองและเสื้อผ้าของผมออกไปหมดแล้ว"ขอฝ้ายดูดควยเอ็มหน่อย"เราเลยทำท่า69กัน ฝ้ายบอกว่าเห็นแม่ทำให้พ่อบ่อยๆ ฝ้ายดูดควยผม ผมเลียหีฝ้ายเสียงฝ้ายครางอือๆ อา อา อา ออกมาดังลั่นห้องอา โอว โอว ผมเลยสอดนิ้วเข้าไปชักเข้าออกๆ ดูดเลียแตดไปด้วยซักพักเธอก็เกร็งกระตุก ตอดนิ้วมือผม ฝ้ายหอบหายใจ อาอา อา ผมไม่รอช้า ถอนควย ออกจากปากฝ้ายผมจับควยผมยัดหีฝ้ายไปได้แค่หัว ฝ้ายร้องโอ้ย ย เอ็ม เราเจ็บ ตอนนี้ผมไมสนใจแล้ว อัดกระแทกควยเข้าไปเต็มที่ จนเธอร้องกรี๊ด หีฝ้ายบีบรัดควยผมเต็มที่ ผมเริ่มโยกเอวเสียงฝ้ายร้องครางโอววว ออกมาดังมาก อ้า อ๊า โอว ๆ ๆ ฝ้ายครางไม่ได้ศัพท์ไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนผมลามก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
551 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันครบรอบ1ปี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?