ประสบการณ์แรกกับชายแปลกหน้า

ประสบการณ์แรกกับชายแปลกหน้า

ปกติเราจะเที่ยวตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มเที่ยวด้วยดื่มด้วยตอนสมัยทำงานตอนเลิกกับแฟนคนที่ 2 ก้อเที่ยวไปเรื่อยเปื่อยแล้วแต่เพือนๆ ใครจะชวนใคร วันไหนอยากไปที่ไหน ก้อเฮกันไป ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่เที่ยวให้สนุกสนานเฮฮา ไปดูหนุ่ม ๆ ให้สบายตาสบายใจแล้วก้อกลับ แต่คืนนั้นมันไม่ใช่แบบนั้น ที่เที่ยวคืนนั้นเป็นแบบมี 2 โซนคือ ฝั่ง live กับฝั่ง hip hop ด้วยความเบื่อ hip hop เราก้อเดินไปฝั่งไลฟ์กับเพื่อนอีกคนนึงเพราะชอบมากกว่า ได้อารมณ์กว่า ผุ้ชายดูดีกว่า เรากับเพื่อนก้อเดินไปหยุดอยู่ข้าง ๆ นั่งฟังเพลงกัน ก้อมีชายหนุ่ม 2 คนเดินมาด้วยกัน เค้ายื่นแก้วมาชนด้วย เราก้อไม่คิดอะไร เพราะเป็นเรือ่งปกติของคนเที่ยวอยู่แล้ว ก้อชนกลับไป แล้วเค้าก้อมายืนฟังเพลงด้วย ไม่ไปไหน เราก้อเอ๊ะ ยังไง สงสัยจะจีบจะแค่ขอเบอร์ แต่มันไม่แบบนั้นหน่ะสิ เค้าเปลี่ยนเป็นนั่งลงแล้วก้อจเอื้อมมือมาโอบที่เอวเราไปนั่งบนตักเค้า เราก้อตกใจ ค่อย ๆ ลุกขึ้นมา ยิ้มให้ กลัวจะเสียมารยาท คุยกับเพือ่นไปแก้เขิน ตอนเรายืนคุยกับเพือน เค้าก้อค่อย ๆ

เอามือมาลูบไล้ขาเราอย่างแผ่วเบา ลูบขึ้นลูบลงอยู่อย่างนั้นจนถึงต้นขา เราใส่ยีนส์สั้นไป แต่แปลกที่เราไม่รู้สึกรังเกียจเค้า เท่าที่คุย ๆ กัน เค้ายังเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนที่นึงอยู่ เค้าก้อค่อย ๆ ลูบขาเราเบา ๆ ขึ้นลง ๆ พอเพื่อนเราเดินไป เค้าก้อจับเรานั่งลงบนตักเค้าอีก เนือ่งจากมุมค่อนข้างมืด เค้าก้อเริ่มจูบเริ่มหอมจากแผ่นหลัง มาที่ซอกคอ ที่แก้มแล้วก้อที่ปาก ลิ้นของเค้าค่อย ๆ เข้ามาซุกซนในปากของเรา มือเค้าค่อย ๆ ลูบขึ้นมาที่ต้นแขน ที่หน้าอก เราก้อค่อย ๆ จับมือเค้าออกไปวางที่ต้นขาเหมือนเดิมแต่ปากก้อยังคงประกบกัน ลิ้นกับลิ้นรุกกันเพื่อดูลีลาของอีกฝ่าย แล้วเค้าก้อค่อยๆ ลูบขึ้นมาจนเข้ามาในกางเกง มาจะสัมผัสของเราแล้วก้อยังคงรุกเร้าด้วยจูบอันหนักหน่วง

แล้วก้อกอดเราแน่น กดเราลงไปบนหน้าตักเค้า ของเค้าแข็งมาก กดตัวเราลงไปทับของ ๆ เค้าอีก เค้าเริ่มหายใจหนักขึ้น ๆ จังหวะกำลังไปได้ดีแต่เพือ่นเค้ามาตามพอดี เลยต้องค่อย ๆ คลายจังหวะลง เค้าจับมือเราแน่น เราขอตัวไปห้องน้ำก่อน เค้าก้อตามมาด้วย คงจะกลัวเราขิ่ง .. อยากจะบอกว่า กระเจิดกระเจิงไปขนาดนี้แล้วเราจะหนีไปไหนได้ ผับปิดพอดีก้อแยกย้ายกับเพื่อน ๆ ไปต่อกับเค้า ต่างคนต่างโหยหาใส่กัน ไม่หยุด ไม่ยั้ง ตลอดคืน ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ตอนสาย ผละออกจากกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิตนา

- ฉันคือ จิตนา และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์แรกกับชายแปลกหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
691 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียของญี่ปุ่น

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?