ศูนย์ฝึก รด.เก่า ที่เชียงใหม่

ศูนย์ฝึก รด.เก่า ที่เชียงใหม่

ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีสถานที่สำหรับคนรักธรรมชาติหลายแห่ง ศูนย์ฝึก รด.เก่า ทางไปสนามกีฬา 700 ปี เป็นอีกแห่งที่เริ่มรกเป็นป่า เพราะศุนย์แห่งนี้ปกติจะเป็นที่ฝึกของ รด. แต่เนื่องจากได้ย้ายไปอยู่ด้านในลึกเข้าไปอีก จึงถูกปล่อยให้รกร้างว่างเปล่ากลายเป็นป่า ผมแวะเข้าไปครั้งแรก เพราะนึกว่าเป็นป่าละเมาะที่ใกล้ถนน น่าจะเข้าไปเดินเล่น แต่แล้วผมก้อได้เห็น ซองถุงยาง และถุงยางใช้แล้วจำนวนมาก ตามสุมทุมพุ่มไม้ลับตาคน ก้อรู้ได้ทันทีว่าที่แห่งนี้ต้องเป็น สถานที่เสียวของบรรดาหนุ่มสาวอารมณเปลี่ยว ดังนั้นผมเลยวางแผนที่จะลองมาในวันธรรมดา ช่วงบ่าย ซึ่งคนไม่ค่อยมีมากนัก ผมขับรถเข้าไปสุดทาง จอดรถแล้วเดินอย่างเงียบที่สุดเข้าไปตาม ป่าละเมาะเล็กๆ แล้วก้อเป็นไปตามคาด เด็กวัยรุ่นเถื่อน ๆ ในชุด รด.นั่งเบียดอยู่กับ นร.สาวพาณิชย์กระโปรงสั้น แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ มือของ หนุ่มรด. กำลังเล่นเต้าที่อวบอึ๋ม ของสาวอวบ และมืออีกข้างก็กำลังล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นๆ สาวอวบเริ่มบิดไปมา

จนมือของน้องสาวมาหยุดอยู่ที่เป้าที่ตุงเป็นลำของหนุ่มรด. แล้วซิปของชุดรด.ที่กำลังฟิตสุดก้อถูกรดลง หัวที่เยิ้มด้วยน้ำลื่นๆ โผล่พ้นขอบกางเกงในรออยู่แล้ว หนุ่มรด.ยกก้นของสาวอวบ มานั่งทับที่ตักโดยกางขาออกและเหยียดไปข้างหน้า พร้อมๆ กับ รูดกางเกงในของสาวอวบลงมาที่เข่าถึงตอนนี้ ทั้งคู่ก็เริ่มถูไถไปมาโยกหน้าโยกหลัง อย่างลืนไหล สักพัก หนุ่ม รด.ก็ยกก้นสาวอึ๋มขึ้นแล้วตั้งแท่งสีดำหัวเยิ้มให้ตรงแล้วค่อยจับเอวสาวอึ๋มกดลงอย่างง่าย สาวอึ๋มหลับตาแล้วแอ่นอกเงยหน้า หลังเข้าไปมิดแท่ง หนุ่ม รด.ก็จับสาวอึ๋มดึงเอวขึ้นในท่าก้มโค้งแล้วกระเด้าแบบไม่ยัง สาวอึ๋มเอามือมาผลักหน้าขาเป็นระยะ แต่หนุ่ม รด.ก้อไม่ลดแรงกะเด้า ด้วยความเมามันบางที ควยหลุดออกมาจากหีของสาวอึ๋ม

ทำให้เห็นความยาวของลำควยที่เปื้อนน้ำเงี่ยน ผ่านไปสักพัก หนุ่ม รด.ซอยบั้นเอวแรงขึ้นถี่ขึ้น จนใกล้จะถึงฝั่งหนุ่ม รด.ซีดปากแล้วแหงนหน้าขึ้น ผมดันเผลอขยับอยากเห็นให้ชัดแล้วไปเหยีบเอาแก้วน้ำพลากติกเก่า จนเกิดเสียงดัง หนุ่ม รด.หันมาเห็นพร้อมกับชักควยออกมาอย่างตกใจ น้ำกามขาวข้นพุ่งใส่หลังของ สาวอึ๋ม แล้วพอน้ำสุดท้ายพุ่งหมดก้อรีบเก็บควย แล้วบอกสาวอึ๋มให้รีบเดินหนีไปอีกด้านหนึ่งของพุ่มไม้โดยเร็ว ส่วนผมก็เดินไปดูที่เกิดเหตและชักว่าวตามจนน้ำแตก....ยังมีคู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ton Ranger

- ฉันคือ Ton Ranger และเขียนนวนิยาย "ศูนย์ฝึก รด.เก่า ที่เชียงใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปี้กับน้องเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?