เหงามาก

เหงามาก

เรื่องของเรื่องมีอยู่ผมนะไปออนเอ็มแล้วก็เจอกับ ญ คนนึงน้องเค้าน่ารักมา อายุประมาณ 15 เองอืม

แล้วผมก็คุยเอ็มกับน้องเค้าตลอด เป็นเวลา สองเดื่อน แล้วผมก็ได้นัดเจอกับน้องเค้า น้องเค้าน่ารักมาก จากนั้นเราก็ไปเดินเที่ยวห้าง

แล้วเราก็ไปบ้านของผม ระหว่างทางน้องเค้ากอดผมตลอดทางเลย จนมาถึงบ้านผมก็ถามน้องเค้าว่าเคยมีอะไรกับใครมั้ย

น้องเค้าก็ตอบไม่เคยงะ ผมก็เอาแล้ว วันนี้สงสัยจะได้เปิดซิงน้องเค้าละที่นี้ น้องเค้าเล้าให้ฟังว่าเคยแต่ช่วยตัวเอง ก็เอาละสิที่นี้ผมก็เลยถามน้องเค้าว่า พี่ขอมีอะไรกับเราได้มั้ยน้องเค้าบอกว่า วันหลังดีกว่าวันนี้ยังไม่พร้อม ผมก็เลยตอบตกลงเพราะว่ายังไงก็ได้ละที่นี้

ผมก็เลยไปส่งน้องเค้าที่บ้าน แล้วตอนดึกผมก็โทรไปหาน้องเค้า น้องเค้าเล่าให้ฟังว่าน้องเค้าน้ำออกเยอะมากเลยไม่รู้ว่าไหลออกมาตอนใหน

วันต่อมาพอน้องเค้ามาที่บ้านผมก็จัดการเผด็จศึกทันทีไม่รอช้า

ก็จัดการกับเสือผ้าน้องแต่ว่าน้องเค้าบอกว่าไม่ให้ถอด ผมก็ดำเนินการถลกเสือน้องเค้าขึ้นและผมก็จูบปากกับน้องจากนั้นก็ไซค์คอและหน้าอกแถบไม่น่าเชื่อว่าน้องเค้าจะซ่อนรูปมาก นมใหญ่มาก ประมาณ 36 ได้เลย ผมก็ไม่รอช้าทั้งดูดทั้งเม้มอย่างอร่อย ครับ จากนั้นผมก็ถลกกระโปงน้องเค้าขึ้นมาโอโห้ครับมันทำไมหอยตัวโตมากครับ มือผมยังปิดเกือบไม่มิด จากนั้นผมก็นำนี้วผมแยงเข้าไปน้ำน้องเค้าออกมาเยอะมากเลยครับไม่น่าเชื่อว่าจะมากขนาดนี้ครับ จากนั้นน้องเค้าครางออกมาไม่เป็นภาษาครับผมเห็นดังนั้นก็เลยเปลียนเป้าหมายจากหน้าอกมาเป็นที่หอยของน้อง

เค้าอืมหืมมันสวยมากครับมีขนขึ้นไม่มากแต่ก็ดำแล้ว

แคมสองข้างยังไม่ดำช้ำครับจากนั้นผมลงลี้นทันทีครับ คราวนี้น้องเค้าร้องไม่เป็นศัพท์เลยครับจากนั้นผมเห็นว่าน้องเค้าอารมณ์กระจายแล้วผมก็จัดการกับเสื่อผ้าผมและจัดการนำ กระดอผมมาจ่อที่หอยของน้องเค้าผมถูไถไปสักพักผมก็ดันเข้าไปพี่น้องเอยมันเป็นอะไรที่กว่าจะเข้าได้ของน้องเค้าฟิตมาก และแถมยังตอดผมตลอดเวลาเลยน้องเค้าพูดอย่างเดี่ยวเลยว่าให้เอาออกมันเจ็บมากมันก็เลยปลอดเธอและรอเธอเพลอ ผมจัดการดันเข้าไปอีกครัง คราวนี้น้องเค้าสะดุ้งไปทั้งตัวครับจากนั้นผมก็เรืมสอยจากช้าๆ

จนผมรู้สึกว่าน้องเค้าเรี่มมีอารมณ์ร่วมกับผมครับน้องเค้าเรื่มกอดผมแน่นขึ้นและหอยน้องเค้าตอดผมถี่มากเลยครับ มันทำให้ผมรู้สึกดีมากทั้งฟิตทั่งรัดแถมยังตอดแต่ละครังนั้นทำให้ผมนี้มันในอารมณ์เลยครับ ไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนเทพ

- ฉันคือ ชนเทพ และเขียนนวนิยาย "เหงามาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1448 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นัดเย็ดทางอินเตอร์เน็ต

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?