ฟันพยาบาลสาว

ฟันพยาบาลสาว

เมื่อสองปีก่อนได้เจอด้วยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิด ๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย ของเราผม อ้าวแม่งเสือกยอมทำให้ว่ะ ก็มันส์ซิว่ะ เวลาก้มลงไปมองผมยาว ๆ

ของหล่อนคลุมลงไปสยายลงบนหน้าท้องผมตอนที่ใช้ปากรูดขึ้นลง..เห็นแล้วได้อารมณ์มาก ปากก็กว้างดี อมเกือบได้หมดเลยเวลารูดเข้าเกือบคอมั้ง ยังงี้เป็นสาวบริสุทธิ์ก็บ้าแล้ว ทั้งเลีย ทั้งดูด..จนเสียวไปหมด จากนั้นจึงถึงเวลาที่ควรจะเอาๆ กันเลยลากเก้าอี้มานั่งแล้วก็ดึงหล่อนขึ้นมาคล่อม เจ้าหล่อนขึ้นเสียบปุ๊บก็โยกขึ้นลง ผมก็ดูดหัวนมหล่อนและใช้มือขยำแรงๆ เพราะรู้สึกเธอจะชอบ ..ตอนนี้ไม่เหลือคราบพยาบาลสาวเรียบร้อย ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลที่ผมเคยเห็นแล้ว ผมเลยยกหล่อนขึ้นเตียงแล้วจับหมุนไปเล่นท่าหมากับเธอ ด้วยความที่ตูดของหล่อนงอนๆ อยู่ทำให้ผมอารมณ์กระเจิงหนักเข้าไปอีกเพราะหล่อนทำตูดงอนกระดกขึ้นมาให้ผมกระแทกเข้าออกอย่างสะใจ เวลากระแทกเข้าไปสุดและหน้าท้องผมสัมผัสกับแก้มก้นงอนๆ ก็สวรรค์ร่ำไรนี่เอง จากนั้นก็ผลักหล่อนให้นอนคว่ำลงไปกับขอบเตียงแล้วผมก็แทกเข้า-ออก ช้าๆ ให้สัมผัสกับจุดเสียวของหล่อนๆ เจ้าหล่อนบอก..พี่ขนลุกหมดแล้ว ผมเลยกระหน่ำติดๆ กันอีกหลายๆ ทีก่อนจะ ลงไปนอนหงายเจ้าหล่อนก็ขึ้นมานั่งยองๆ เสียบแล้วก็ขย่มขึ้นลง เสียวสุดๆ เหมือนจะช่ำชองขนาดนี้สงสัยไม่เบาเหมือนกัน

สอยๆได้ซักครู่ผมก็เลยดึงตัวเจ้าหล่อนให้คุกเข่าคล่อมแล้วก็แทกสวนขึ้นหาหล่อน ท่านี้ใช้เอวสุดๆ กระแทกจนหล่อนครางออกมาดังๆ เป็นครั้งแรกเพราะโดนจุดเสียวเข้าเต็มๆ ผมเลยสอยหยิก ๆๆๆ จน เสียงน้ำในรูหล่อนดังเลย คงน้ำออกสุดๆ ล่ะเจ้าหล่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ฟันพยาบาลสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
509 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงเมียเพื่อน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?