โดนตี ไม้หนีบ ประตูหลัง

โดนตี ไม้หนีบ ประตูหลัง

โดนบังคับทางประตูหลังตลอดค่ะ บางทีเจ็บมากทนไม่ไหว ก็จะโดนแฟนบั

งคับค่ะ โดนมาตลอด 7 ปีเลยเพราะคบกันมานาน เคยโดนกระดาษทรายมาขัดที่หัวนมค่ะ แล้วตามด้วยเอาซอสพริกมาราด แล้วเค้าก็จะตามมาเลีย มาดูด มากัด เจ็บมากๆ แล้วก็โดนดีดหัวนมซ้ำ เค้าบังคับให้ดีดหัวนมตัวเอง ฉันต้องดีดหัวนมตัวเองไปเรื่อยๆห้ามหยุด ในขณะที่ฉันต้องดีด หัวนมตัวเองไปเรื่อยๆนั้น เค้าก็ดีด หอยฉันค่ะ ดีด แรงมากๆ เป็นร้อยๆที แล้วก็จับฉันให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วก็ฟาดด้วยไม้แขวนเสื้อค่ะ ตอนนี้ที่หัวนมฉนจะโดนไม้หนีบ หนีบไว้ด้วย เค้าจะฟาดก้นไปด้วย เอาประตูหลังไปด้วย ถ้าเค้าเอาของเค้าออกเค้าก็จะใส่นิ้วที่มีปลอกแบบขรุขระเข้ามาค่ะ เจ็บมาก ถ้าเค้าเหนื่อยอยากพัก เค้าก็จะให้ฉันตีก้นตัวเองไปเรื่อยๆห้ามหยุด จนกว่าเค้าจะบอกให้หยุดเอง ฉันโดนแบบนี้เสมอๆค่ะ แทบจะทุกวัน ไม่มีวันไหนที่ฉันจะไม่เจ็บตัวเลยค่ะ บางทีมันเจ็บมาก ฉันร้องเสียงดังค่ะ เค้าก็จะบิดหัวนมดิฉันแรงมาก แล้วบอกให้ดิฉันเงียบๆ ฉันก็พยายามไม่ร้อง แต่มันเจ็บมากจริงๆ

เค้ายังเคยสอดใส่เส้นเข็มขัดหนังเข้ามาในอวัยวะเพศดิฉัน แล้วกระชากออกอย่างแรง เจ็บแทบขาดใจจริงๆ ฉันต้องนอนคว่ำตลอดค่ะ นอนหงายแทบไม่ได้เลย เพราะเจ็บก้น โดนตีเกือบทุกวัน บางวันก็จะโดนหนักมากค่ะ อย่างคืนวันศุกร์ วันเสาร์จะโดนหนักค่ะ หรือเวลาที่เค้าพาฉันไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็จะโดนทำรุนแรงตลอด แม้กระทั่งอยู่ในโรงหนัง เวลาอยู่ในโรงหนังอ่ะ เค้าจะเอาไม้หนีบ มาหนีบนมฉันไว้ แล้วเอาเสื้อหนาวมาคลุม เพราะในโรงหนังมันหนาวแล้วก็มืด ไม่มีใครเห็น จนหนังจบค่ะ ถึงจะได้เอาไม้หนีบออก บางทีก็โดน เอาเทียนหยดใส่ก้น แล้วเค้าก็เสียบเทียนมาที่ตูดค่ะ แล้วให้ฉันนั่งโดนที่ยังมีเทียนคาอยู่ที่ตูด เจ็บมากๆ ให้นั่งลงไป โดยห้ามใช้มือยันค่ะ ทีแรกก็นั่งอยู่ในห้อง แล้วเค้าก็พาฉันมาเดินห้างเทียนก็ยังเสียบคาไว้อย่างนั้น ฉันต้องใส่กระโปรงค่ะ แล้วเวลานั่งลงไปเจ็บมากๆ บางทีก็พาซ้อนมอเตอร์ไซต์ แล้วพาไปขี่ถนนที่มันขรุขระค่ะ ฉันก็จะโดนกระแทกแรงมากๆ เจ็บมากเลยค่ะ พอทนไม่ไหว บอกให้เค้าหยุด เค้าก็พาไปซอยเปลี่ยว

แล้วก็ว่าๆฉันไม่มีความอดทน แล้วเค้าก็เอาด้ามร่มมาฟาดดิฉันซ้ำเข้าไปอีกที่ก้น 20 ที แล้วให้ฉันขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายเหมือนเดิม ฉันต้องทนอยู่อย่างนั้น เจ็บเหลือเกิน เค้าบอกว่าถ้าเจ็บมาก ก็ให้กอดเค้าแน่นๆ เค้าพาฉันขี่วนไปวนมา โดยเฉพาะตรงที่มีลูกคล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนตี ไม้หนีบ ประตูหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกสาว ม.4

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?