สอนบอลสุดเสียว

สอนบอลสุดเสียว

วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังเดินทางออกจากบ้านเพื่อจะไปเยี่ยมเพื่อนผม ชื่อ ชาย เขาเป็นโค้ช สอนฟุตบอลอยู่ เขาอยู่ที่ต่างจังหวัด เพื่อนผมคนนี้มีนิสัยดีมากมีน้ำใจ เป็นเพื่อนแท้ของผมเลยก็ว่าได้ ชายเขาป่วยจึงไปนอนอยู่ที่บ้าน ซึ่งห่างจากสนามบอลไปประมาณ 500เมตร ผมจึงไปเยี่ยมชายชายบอกกับผมว่าให้ไปสอนฟุตบอลให้น้องๆ ที่สนามกีฬา ผมจึงรีบไปเพราะว่านักฟุตบอลที่เขาวานให้ผมไปสอนนั้นเป็นนักฟุตบอลหญิงผมดีใจมากจึงรีบไปหาที่สนาม เมื่อไปถึงที่สนามผมก็ต้องประหลาดใจเพราะว่า นักฟุตบอลหญิงนั้นอายุประมาณ 20กว่าปี น่ารักมาก ขาวสวย และอึ๋มมาก เมื่อผมเห็นเทอ น้องของผมถึงกับตื่นขึ้นมาทันที วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในเพราะว่าอยู่ในชุดฟุตบอล ทำให้มันขยายออกมาอย่างชัดเจนมาก ผมใส่ชุดสีขาวซะด้วย แต่เทอก็ไม่สนใจผมจึงสอนต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีเพื่อนของเทอมาอีกประมาณ 6 คน รวมเทอก็ 7 คน แต่ละคนทั้งสวย น่ารัก ทำให้น้องของผมแข็งไม่หยุดเลย แล้วทันใดนั้นฝนก็ตกลงมาหนักมาก ทั้งๆ

ที่ตอนเช้าแดดออกทำให้เรา ทุกคนเปียแล้วต้องเข้าไปหลบฝนในห้องพักนักกีฬา ซึ่งเราหลบอยู่ด้วยกันทั้ง 8 คนเพราะว่าผมไม่กล้าอยู่คนเดียว เมื่อเรานั่นคุยกันซักพักหนึ่ง ผมจึงรู้ว่าน้องที่ผมเห็นคนแรกนั้นชื่อฟ้าแล้วเทอก็ มองผมแปลกๆ แล้วจ้องมาที่เป้าของผม ผมจึงมองตามทำให่ผมรู้ว่า กางเกงที่ผมใส่อยู่มันสีขาวบางจึงทำให้ เห็นดอ ของผมแบบลางๆ ผมจึงเอามือปิดไว้ เทอยื่นมือมาเกะมือผมออก ผมตกใจมากแต่ก็ยอมเพราะน้องเขาน่ารัก เขากระซิบกับ ผมว่ามาทำหน้าที่แทนโค้ชชาย ใช่ไหม ผมจึงตอบไปว่างใช่ เทอจึงเรียกผมไปห้องอาบน้าม เทอขอหั้ยผมถอดเสื้อผ้าออกเพราะจะอาบน้ามให้ ผมจึงรีบถอดทันที เทอบีบสบู่เหลว ใส่ไว้ที่มือแล้วเอามือมาลูบตัวของผม ทำหั้ยตัวผมลื่นมาก เทอเอานมมาถูตั้งแต่หน้าอก ลงไปจนถึงดอผม เทอเอานมมารูดที่ดอของผม มันเสียวมาก เทอหันหลังให้ผมแล้ว จับดอ ยัดลงไปทันที เมื่อดอของผมเข้าไป เทอก็ร้องครางอย่างมีจังหวะ เราเอากันจนเส็ด ไปหลายรอบ จึงออกไปยังห้องพักนักกีฬา ภาพที่ผมเห็นในตอนนั้นคือ เพื่อนของฟ้า กำลังปลุกอารมณ์กันเองพอผมเดินมา เทอจึงวิ่งมาหาผม แล้วให้ผมช่วยทุกๆคน ผมยังไม่ทันตอบรับเข้าก็พลักผมลงไปนอนอยู่ที่เก้าอี้

เสื้อผ้าก็หายไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบรู้แต่ว่ากำลังมีลิ้นมากมายอยู่ตามตัวผม ทั้งที่ดอ ที่หน้าอก ที่มือ ต้นขา ปาก หน้าท้อง มันเสียวมาก เพื่อนของฟ้า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มนตรี

- ฉันคือ มนตรี และเขียนนวนิยาย "สอนบอลสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พล นิกร กิมหงวน 5

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?