แอบดูครูพละฉะกับเมีย แล้วมาเพลียกับสามนักเรียน

แอบดูครูพละฉะกับเมีย แล้วมาเพลียกับสามนักเรียน

หนูมีเรื่องเสียวมาเล่าให้พี่ฟัง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเองนะคะ เรื่องนี้ประทับใจหนูมากค่ะ แต่จะประทับใจพี่หรือเปล่าก็ต้องแล้วแต่พี่นะคะ คือหนูมีอาชีพเป็นครูสอนหนังสืออยู่ต่างจังหวัด สอนเด็กชั้นมัธยมค่ะ วิชาที่หนูสอนคือวิชาพลานามัย เป็นวิชาที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลเบื้องต้น เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของร่างกาย และเรื่องเพศศึกษา โรงเรียนที่หนูสอนเป็นโรงเรียนใหญ่ มีนักเรียนพันกว่าคนค่ะ เรียกว่าวันๆ แทบไม่มีเวลาว่างกันเลยค่ะ แต่ก็ต้องสอนเพราะมันเป็นอาชีพที่รัก และคิดว่าตัวเองคงไม่ทำอาชีพอื่นแล้วค่ะ หนูสอนวิชานี้ก็ดีค่ะ ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับร่างกายของเราดี แต่พอสอนวิชาเพศศึกษานี่สิคะ มันทำให้หนูหัวใจวาบหวิวเหลือเกิน ในหนังสือมีรูปอวัยวะเพศของผู้ชาย มันยิ่งทำให้หนูขนลุกซู่เลยค่ะ เพราะมันทำให้หนูนึกไปถึงตอนที่ยังเรียนอยู่ หนูเคยนอนกับผู้ชาย มันเสียวและมีความสุขมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้มันห่างหายมานานเหลือเกิน เลยทำให้หนูต้องเข้าห้องน้ำปลดปล่อยอารมณ์เปลี่ยวของตัวเองออกไป ไม่อย่างนั้นหนูต้องบ้าคลั่งตายแน่ๆ เลยค่ะ แต่แล้ววันหนึ่งที่บ้านพักของหนูซึ่งทางโรงเรียนจัดไว้ให้ เรื่องมันเกิดตอนที่หนูออกมาเดินเล่นข้างนอก

ตอนนั้นมันมืดพอสมควร แต่หนูดันไปได้ยินเสียงที่บ้านพักครูอีกหลังคุยกันเสียงดัง มีทั้งเสียงผู้ชายและผู้หญิง เป็นเสียงของครูสอนพละกับเมียของเขาที่ไม่ได้เป็นครู เธอทำงานที่อื่น ด้วยความอยากรู้อยากดู และเมื่อกี้ที่โรงเรียนก็เพิ่งจะช่วยตัวเองมา คิดว่าจะต้องมีอะไรดีๆ ให้ดูแน่ๆ เลยค่ะ หนูค่อยๆ ย่องเข้าไปดู มองเห็นทั้งสองคนกำลังอาบน้ำอยู่ โดยที่เขานุ่งกางเกงในตัวเดียว แล้วเธอก็นุ่งผ้าถุงอาบน้ำ ทั้งสองคนอาบน้ำให้กันอย่างสนุก มือไม้ก็ไม่อยู่สุขต่างจับของกันและกันมั่วไปหมด จนหนูได้ยินเขาพูดว่า

“วันนี้เรามาทำอะไรสนุกๆ กันเถอะพลอย พี่อยากเหลือเกิน...”

“ไม่ได้หรอกพี่ ไฟแดงมันมาพอดี...”

“แต่พี่เงี่ยนจริงๆ นะพลอย งั้นใช้ปากให้พี่ก็ได้นะ...”

เธอคิดอยู่สักพักแล้วคงสงสารผัวตัวเองเลยตอบตกลง พร้อมกับดันผัวไปติดโอ่งน้ำ ให้เขานั่งบนขอบโอ่งแล้วดึงกางเกงในลง ท่อนควยนอนพับอยู่ตรงหว่างขา

เธอหยิบมันขึ้นมาแล้วรูดมันเขาเริ่มสูดปากเบาๆ แอ่นเอวขึ้นช้าๆ สักพักเดียวแท่งควยก็ผงาดเต็มที่พร้อมรบแล้ว หนูถึงกับหน้าร้อนชาไปทั้งหน้าเลย มันใหญ่เต็มมือเธอดีเหลือเกิน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tana888

- ฉันคือ tana888 และเขียนนวนิยาย "แอบดูครูพละฉะกับเมีย แล้วมาเพลียกับสามนักเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1594 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของน้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?