เมื่อแฟนอยากให้มีกิ๊ก

เมื่อแฟนอยากให้มีกิ๊ก

ดิฉันกับสามี รักกันมาเป็นสิบปี ปัจจุบันเราก็อายุ สามสิบกว่ากันแล้ว ชีวิตก็เหมือนคู่รักอื่น ๆ ทั่วไป ที่อยู่กันมานาน หลาย ๆ อย่างก็ไม่เหมือนตอนรักกันใหม่ ๆ

โดยเฉพาะช่วงหลังเรื่องเซ็กส์ของเรา ก็ดูจึด ๆ ลง ดิฉันโชคดีหน่อยที่ไม่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน สามีเลียงดูเป็นอย่างดี แต่เขาก็ต้องคร่ำเครียดกับงานจน

ต้องกลับบ้านค่ำ ๆ มืด ๆ เวลาที่เราเหงาหน่อย ก็จะเข้าไปหาเพื่อนคุยในเน็ต ในบรรดาเพื่อน ๆ ที่คุยกัน มีน้องคนนึง ชื่อแทน อายุเพิ่ง ยี่สิบกว่า เรียนจบมาใหม่ ๆ

แทนเป็นคนคุยสนุก สุภาพ ซึ่งก็เป็นแบบที่หยี เลือกคุยอยู่แล้ว แทนช่วยแก้เหงาได้มาก เราจะคุยกันทุกวัน สนิทเข้า ก็จะโทรคุยกันเพราะขี้เกียจพิมพ์ สำหรับหยี

กับแฟน ไม่เคยมีความลับ กัน หยีจะเล่าให้แฟนฟังหมด ว่ามีน้องคนนึงมาจีบ แฟนก็ไม่ว่า แถมยังสนับสนุน ให้หยีคุยกับน้องเขาอีกด้วย จากการสังเกตุ เวลาหยีเล่า

เรื่องน้องเขาทีไรแฟนจะดูคึกคักเป็นพิเศษ อยู่มาวันนึงหยีคุยโทรศัพท์ กะแทนอยู่ แฟนก็เข้ามาคลอเคลียทำให้หยีมีอารมณ์ เสียงหยีเริ่มสั่นจนน้องเขาผิดสังเกตุ ก็จะไม่

สั่นได้ไงละคะ แฟนหยีเขาค่อย ๆมาถอดชุดนอนหยีออก แล้วก็เล้าโลมหยีจนทั่วตัว หยีเลยบอกแทนว่าได้คุยกะแทนแล้วหยีมีอารมณ์มากเลย แทนก็เลยชวนหยีโฟนด้วย

หยีคว้าท่อนเอ็นของแฟนมาเลียแล้วก็ค่อย ๆ อม เข้า ๆ ออก ๆ แล้วก็บรรยายให้แทนรู้สึกเหมือนว่าหยีกำลังอมให้แทนอยู่ ส่วนแทน ก็จะครางออกมาแล้วบอกว่า กำลังบีบ

นมหยีอยู่ เวลาแทนบอกว่ากำลังไซร้ซอกคอหยี แล้วก็ค่อย ๆ ไล้ลงมาละเลงลิ้นที่หน้าอกหยี หยีก็จะครางออกมาว่าแทนจ้า ไซร้ซอกคอ หยีเสียวจังเลย ดี ดี แทนดูดนมหยีเสียว

มากเลย แฟนก็จะทำตามที่แทนโฟนกะหยีอยู่ พอแฟนเริ่มเลียที่เนินนูนของหยี หยีก็จะครางบอกแทนว่า แทนจ้าเลียให้หยีหน่อยนะคะ จิตตนาการตอนนั้นบอกตรง ๆว่า

เหมือนกับหยีกำลังเอากับแทนอยู่จริง ๆ ยิ่งตอนที่แทนบอกว่ากำลังจะเอาแท่งเอ็นเย็ดเข้ามาในเนินนูนของหยีแล้ว หยีก็จะบอกว่า แทนจ้าอยากจะสอดแล้วเหรอ ค่อย ๆ นะ

พูดจบแท่งเอ็นของแฟน ก็เริ่มทะลวงหีของหยีทันที เวลาแฟนหยีเริ่มกระแทกแรงขึ้น หยีก็จะบอกแทนให้กระแทกแรง ๆ เสียงครางของแทน กับหยี สลับกันไปมา จนกระ

ทั้งหยีครางออกมาว่า แทนจ้าซอยถี่ ๆ เลย หยีจะถึงแล้ว ดี ดี เย็ดเข้า ๆ จนกระทั้งน้ำของเราทั้งสาม แตกออกพร้อม ๆ กัน บอกตรง ๆ ว่าการโฟนครั้งนี้ หยีมีอารมณ์

มาก ๆ เลย แทนบอกว่าหยีโฟนเก่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไสว ผ่องเพ็ชร

- ฉันคือ ไสว ผ่องเพ็ชร และเขียนนวนิยาย "เมื่อแฟนอยากให้มีกิ๊ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
511 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของหมอสาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?