เรื่องเสียวจากปากแฟน

เรื่องเสียวจากปากแฟน

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมเขียนนี้เป็นเรื่องที่เกิดกับตัวผมเอง ซึ่งผมเองยังไม่รู้เลยว่าจะเรียกเรื่องนี้ว่าแนวไหน เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเริ่มตอนผมยังเด็ก ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนขาวมาก ตัวผอมๆ หน้าตาดี ลูกคุณหนู นมกลมๆ ปากสวย น่าเย็ด ซึ่งตอนนั้ผมเองก็รักผู้หญิงคนนี้มาก และผมได้แนะนำให้เพื่อนคนหนึ่งรู้จัก พบได้คบกับผู้หญิงคนนี้ได้ระยะหนึ่งแต่เธอต้องไปเรียนต่อทำให้เราต้องเลิกกันไป เพราะเธอต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ และเพราะระยะทางด้วยครับ (ยังไม่ได้เอาด้วยเถอะ) เซ็งเป็ดเลยครับ

เราสองคนเลิกกันไปหลายปีจนต่างคนต่างเข้ามหาลัย(เธอกลับมาแล้ว) จังหวะที่เธอกลับมาเรียนที่นี้(เมืองไทย) ดันไปอยู่มหาลัยเดียวกับที่เพื่อนผม คนที่ผมแนะนำให้รู้จักตอนเด็กๆ เพื่อนผมมันก็หวังดีครับ เป็นพ่อสื่อสมานแผลให้ สื่อไปสื่อมา พ่อสื่อแม้งเอาไปแดกเอง

ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ผมแค้นใจที่สุด ผมเองเลิกคบกับไอ้เพื่อนคนนั้นไปเลย ไม่ได้โกรธ แต่รับไม่ได้ เวลาผ่านไปหลังจากนั้นประมาณปีนึง จังหวะผมได้มาเจอเธออีกครั้ง เธอเลิกกับเพื่อนผมไปแล้ว ผมเลยลองๆจีบเธอ ไม่รู้ว่าโชคหรืออะไร ผมเลยจีบติด หลังจากจีบติดผมซัดเธอเป็นว่าเล่น เรียกว่าเอาจบเบื่อเลย วันๆหนึ่ง เอาสอง เอาสาม มาให้เอาแทบทุกวัน ผมเล่นเธอทุกท่าที่จะเอาได้ ชอบที่สุด เวลาเอานุ่น ผมซอยๆใกล้เสร็จ ชักออกมาให้นุ่นอมเธอดูดจนหมดน้ำ ดูดแบบว่าเสร็จแล้ว จนกลับมาแข็งต่อ แล้วเอาออกจากปากใส่หีฟ้ายใหม่ เรียกว่าเอาสองรอบติดเลย

แต่เรื่องที่ผมจะเล่าไม่ใช่เรื่องบ้านๆแบบนี้แน่นอน คือผมเอากับเธอจนเบื่อเลยคิดอะไรแฝงๆขึ้นมา ผมก็ทำตามเดิมตามปกติ พอเริ่มเอาควยเข้าไปในช่องหีของนุ่น รอจังหวะเห็นเธอเริ่มเสียวมากๆ ผมลองถามว่าตอนเอากับเพื่อนผมเป็นอย่างไร เธอเริ่มเขินๆครับไม่กล้าพูด ผมเลยซอยเน้นๆหนักบ้างเบาบ้าง ซอยเน้น กัดนมไป จนเธอเริ่มไม่อาย เพิ่มความเงี่ยนให้เธอด้วยการหยุดซอย

เธอเลยเริ่มเล่าว่า (ควยผมอยู่ในหีเธอ) ครั้งแรกกับเอก (เพื่อนผม) เริ่มจากเธอไปบ้านเอก บ่อยๆเลยโดนเอา เอกเริ่มจูบเธอ ปีบนมเธอ เอกดึงมือนุ่นมาจับควยเอก (พอผมได้ยินผมก็ซอยถี่ขึ้น)

เธอเล่าว่าเอกเพื่อนผมลงมาเลียหีเธอ เลียที่ตึ่ง หีเธอ เธอเสียวมากจนเผลอตัว หลังจากนั้น เอกเอาลิ้นแยงไปในรูหี แยงเข้าแยงออกซักพัก พอเธอเผลอ เอกเลย เอาควยเสียบพรวดเข้าไปในหีเธอ (พอผมได้ยินแบบนั้นผมรีบซอยหนักขึ้นเรื่อยๆ) จากนั้น ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Min

- ฉันคือ Min และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวจากปากแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปาร์ตี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?