น้องหนุ่ย

น้องหนุ่ย

(เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง) ผมทำงานในอำเภอบ้านนอก ห่างไกลความเจริญ หนุ่ย ตอนนั้นเธออายุ 17ปี ผิวค่อนข้างขาวแต่ไม่มาก เธอเป็นสาวสวยน่ารักประจำหมู่บ้าน ผมรู้จักเธอเพราะผู้ใหญ่คนหนึ่งแนะนำ และเราก็เริ่มสนิทกันมากผมไปเที่ยวบ้านเธอ บ้านเธอเป็นบ้านไม้แบบชนบทหลังใหญ่และมิดชิดมาก เมื่อสนิทกันมากขึ้นผมก็ไปเที่ยวบ้านเธอบ่อย ส่วนใหญ่พ่อกับแม่และน้องชายของเธอจะไม่ค่อยอยู่บ้าน ผมเริ่มถูกเนื้อต้องตัวเธอได้ มีอยู่วันหนึ่งผมจับมือเธอจนเธอมีอารมย์ บางครั้งตาเธอหวานเยิ้มเลย ผมเริ่มรุกหนักขึ้นด้วยการขอเธอจูบ และจับนมเธอ นมเธอไม่ใหญ่กำลังพอเหมาะมือ แรก ๆ เธอก็หวงแต่เมื่อเจอคำหวาน ๆ ของผมเธอจึงยอมให้ผมดูดนมเธอ มือข้างหนึ่งของผมก็ลูบขาอ่อนเธอ แล้วก็เอามือไปลูบเนินหีเธอ บี้ไปมาจนเธอมีอารมย์มาก จากนั้นก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกง แต่เธอไม่ยินยอมผมก็ออดอ้อนว่าจะไม่เกินเลยไปกว่านี้ ขอเพียงภายนอกเท่านั้น จะทำ

เธอก็ต่อเมื่อเธออนุญาตเท่านั้น เธอเลยยินยอม หีเธอใหญ่เต็มมือเลย มีหมอยบ้างแต่ยังไม่มาก ผมเอามือแหย่ไปในร่องเธอปรากฏว่าน้ำเมือกเยิ้มเต็มเลย ผมบี้แตดให้ดูเธอมีความสุขและไม่ขัดขืน ผมกอดเธอยู่ในอกผมและไซ้ไปตามซอกคอ ผมทำแบบนี้ทุกครั้งที่มีโอกาสแล้ววันหนึ่งผมก็บอกกับเธอว่า "หนุ่ยเป็นของพี่นะ" เธอพยักหน้าแต่ผมยังไม่มีโอกาสเพราะสถานที่ไม่อำนวยผมจึงจับมือของหนุ่ยมาจับควยผมและสอนให้เธออม แรก ๆเอไม่เป็นอะไรเลย สอนจนเธอเป็นและเริ่มเก่งขึ้น และแล้วโอกาสก็มาถึง ช่วงนั้นมางานเทโวผมจึงขออนุญาตพ่อกับแม่ของหนุ่ยเพื่อพาหนุ่ยไปเที่ยว

ผมขี่มอเตอร์ไซด์พาเธอแวะกลางไร่มันสัมปะหลัง มีกระต๊อบอยู่หลังหนึ่ง ผมพาหนุ่ยเข้าไป

แล้วเริ่มโอบกอดหนุ่ย หนุ่ยไม่ขัดขืนผมเลย บีบนมเธอจนเธอมีอารมย์ผมจึงให้เธอนอนกับพื้น ผมถลกเสื้อเธอขึ้นจนเห็นยกทรงและดันยกทรงให้พ้นนมเธอผมทั้งตื่นเต้นแต่ก็คุมอารมย์ไว้ได้ ควยผมแข็งจนแทบจะระเบิด ผมดูดเม้มนมหนุ่ยจนเธอแอ่น สูดปากด้วยความเสียวจากนั้นก็ปลดตะขอยกทรงออก และจัดการปลดกระดุมกาวเกงยีนและถอดมันออก เธอให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี คงเหลือแต่กางเกงในสีชมพูผมเอามือลูบหีของหนุ่ยและบี้ไปมาจนน้ำเมือกเปียกกางกางแล้วผมก็ไซ้ที่หี จากนั้นก็ดึงกางเกงในเธอออก โอ้โห หีเธอโหนกนุนมาก ผมเลียให้เธอ จนนำเธอเยิ้มออกมาเต็มไปหมด แล้วผมก็บอกให้หนุ่ยจับควยผมเธอถอกเล่นอย่างมันมือ

ผมเริ่มทนไม่ไหว จั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนากรณ์ ดอกกะฐิน

- ฉันคือ ธนากรณ์ ดอกกะฐิน และเขียนนวนิยาย "น้องหนุ่ย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
26/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแรง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?