ผัวชั่วคราว

ผัวชั่วคราว

มีอยู่วันหนึ่งอยู่บ้านคนเดียว หนื่ง เด็กสาวข้างบ้าน ได้มาเรียกให้ซ่อมไฟที่บ้านให้หน่อย เนื่องจากไฟฟ้าดับ และอยู่บ้านคนเดียว

เราเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน และบ้านก็อยู่ใกล้กัน ประกอบกับเธออยู่บ้านคนเดียว จึงได้ไปซ่อมไฟให้ แต่ด้วยเหตุที่มืดแล้ว การซ่อมไฟทำด้วยความลำบาก จึงได้ให้เธอนำไฟฉายช่วยส่องทางเดินให้ เมื่อเดินไปถึงชั้น 2 เอาไฟฉายจากเธอ ส่งไปที่คัดเอาท์ พบว่าฟิวส์ขาด ถามหนึ่งว่า มีฟิวส์สำรองหรือไม่ หนึ่งตอบว่า เคยมี และพ่อเก็บไว้ในที่เก็บของ หลังบ้าน หนึ่งอาสาพาไปหลังบ้าน โดยที่ผมเป็นคนส่องไฟฉาย ไฟฉายเจ้ากรรมดันไปส่องที่ชุดนอนของหนึง พบว่า เธอใส่ชุดนอน บางๆๆ เห็นรูปรางหมดเลย ยังเห็นล่องก้นเธอด้วย ทำให้น้องชายแข็งมาทันที่ หนึ่งเรียก พี่สองทางหน่อย มองไม่เห็นเลย ผมต้องรีบขยับไฟฉาย และเดินตามเธอไปหลังบ้าน

ผมเลยใช้อุบายว่า เดียวพี่จะส่องไฟให้ แล้วหนึ่ง ก็ค่อยหาฟิวส์ก็แล้วกัน เธอก้มหาใหญ่เลย ผมมองดูนมเธอแล้ว เกิดความเงี่ยนอย่างมาก สักพักก็พบฟิวส์ ก็รีบขึ้นไปชั้น 2

ลีมบอกไป เนื่องจากเวลาผมอยู่บ้าน ตอนกลางคืนจะไม่ใส่กางเกงใน เนื่องจากจะนอน ด้วยเหตุที่คักเอาท์อยู่สูง ต้องขึ้นกระไดไปเปลี่ยนฟิวส์ข้างบน หนึ่งค่อยส่องไฟ ได้ยิ่นเสียงหัวเราะ ว่าไฟแดงแล้ว ผมงง เนื่องจากยังไม่ได้เปลี่ยนฟิวส์ เลยถามว่าไฟที่ไหนแดง เธอเลยบอกว่า มันแดงตรงหว่างขาเธอไง ผมอายมาก เนื่องจากเจ้าหนูมันคงแข็ง หัวคงถอกออกมา

ผมเลยแก้งทำฟิวส์หล่น ต้องลงจากกระได ไปหา พอดีกับไฟฉายเจ้ากรรมดับพอดี เราเลยต้องงมกันหาฟิวส์ พอดีไปโอนมือเธอ พบว่า ทำไมมือร้อนจัง เธอไม่ตอบ เลยได้ใจ ลูบไปที่ก้นและหว่างเธอ เนื่องจาก กำลังงมหาฟิวส์ พบว่ามันลื่นๆ สังสัยเธอก็เงี่ยนเหมื่อนกัน เธอนิ่งไม่ว่าอะไร เลยบอกว่า ยังไม่ต้องหาดีกว่า เรามาหาเรื่องสนุกกันดีไหม จากนั้น ผมถลกชุดนอนเธอขึ้น และยัดน้องชายถูหว่างขาของเธอ เธอขยับขาออก ผมรีบใส่เจ้าหนู เขาไปในร่างของเอทันที่ สักพักเธอทนไม่ไหว บอกให้ผมนอนหงาย และเธอขึ้นคล่อม และโขยมเองทันที่ สักพักเราสองคน ก็น้ำแตกทั้งคู่ และช่วยกันหาฟิวส์จนเจอ และเปลี่ยนฟวส์ที่บ้านแล้วเสร็จ ไฟสว่าง ผมยังไปเอากับเธอในห้องนอนอีก เธอบอกว่าวันนี้นอนนี้ก็ได้ พ่อไม่อยู่ และแฟนไปต่างจังหวัดหลายวัน

ต่อมาผมกับเธอก็เอากันบ่อย เนื่องแฟนเธอเป็นเซลล์ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mured

- ฉันคือ Mured และเขียนนวนิยาย "ผัวชั่วคราว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
28 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
624 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาสาวใช้ที่บ้าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?