เขาชอบดูดนมแอนบนรถ

เขาชอบดูดนมแอนบนรถ

ชื่อแอนนะค่ะ แอนมีแฟนชื่อพี่ชัยค่ะ แอนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้ชายคนอื่นๆเขาจะเป็นเหมือนพี่ชัยมั้ย ในโลกนี้มันอาจจะมีแต่มีสักกี่คนละค่ะที่ชอบให้แฟนตัวเองทำอะไรก็ไม่รู้ พี่ชัยจะชอบจับนมแอนมากๆ แล้วก็จับจิ๋ม ลูบก้น ตอนแรกที่คบกันแล้วพี่ชัยขอจับนม แอนไม่ยอมเลยค่ะแต่เขาจะดุมากๆจนแอนยอมไปเอง เขาชอบจับๆลูบคลึงๆวนไปวนมานอกเสื้อ บางทีก็ล้วงเข้าไปในเสื้อบี้หัวนมเล่นจนแอนอายมากๆเพราะบางทีรถติดอยู่ ตรงนั้นก็มีตลาด แล้วใครเขามองเข้ามา ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแต่เหมือนพี่ชัยไม่เคยลดการทำแบบนี้เลยค่ะ ขึ้นรถทีไรเป็นต้องจับนม พอคบกันนานเข้า เขาเริ่มเข้ามาดูดนมเราตอนรถติด ครั้งแรกแอนตกใจมากๆเพราะเขาดึงเสื้อแอนลงมาแล้วดูดนม แอนพยายามผลักเพราะกลัวรถข้างๆเห็นแต่เขาก็ไม่ยอม เขายังคงดูดนมเราต่อไปและเขาก็จะทำแบบนี้เรื่อยๆ เคยมีครั้งนึงขับรถผ่านไปแถวตลาด ถึงแม้ตอนนั้นจะมืดแล้วแต่เขาก็จับเราดึงเสื้อลงมาแล้วดูดนมแอน เล่นเอาแอนเสียวมากๆ เขาคงรู้ เขาเลยจับเราดึงเสื้ออีกข้างแล้วก็ดูดซะเลย และเขาก็จะชอบจับจิ๋มแอนเวลาขับรถด้วยค่ะ ครั้งแรกๆแอนไม่ยอม เขาก็จะพยายามล้วงลงไปในกางเกงหรือกระโปรงให้ได้เลยค่ะ ล้วงแล้วก็เอานิ้วมาเขี่ยๆจิ๋มแอน ทำจนน้ำแตกตั้งหลายครั้ง ไม่เพียงแต่ตามถนนนะค่ะ เขาเคยทำ

แบบนี้ในที่จอดรถร้านอาหารด้วย วันนึงเราไปกินข้าวกันร้านอาหารที่มีที่จอดรถติดกับทางเข้าร้าน ไม่ได้ไกลกันเลย พอกินเสร็จขึ้นรถ เขาก็หันมาหอมแก้มแอนและจับนมแอน แล้วข้างหลังรถมันมีชายสองคนยืนอยู่ แอนไม่รู้เขาเห็นไหมแต่พี่ชัยก็ยังคงไซค์ซอกคอ แล้วก็บีบนมไปเรื่อยๆ แล้วเขาก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วบีบๆ ก้มลงมาดูดๆแล้วบังคับให้แอนปลดกางเกงลงมา แอนก็กลัวคนมาเห็นแต่เขาก็ไม่ฟังเลยค่ะ จับแอนถอดกางเกงในและก็เอาแอนในรถเลยค่ะ แม้กระทั้งไปห้างด้วยกัน เวลาปลอดคน เขาก็จะชอบเอามือมาลูบก้น ตีก้นแอน บางทีก็มาลูบนมแอนอีก แต่นี่ยังเบานะค่ะ เพราะเขาจะรุนแรงมากๆเวลาเข้าลองเสื้อผ้าในห้องลอง เขาจะเข้ามาด้วยค่ะ จับแอนถอดเสื้อผ้าจนโป๊หมดเลย แล้วก็มากอดจากข้างหลังแล้วก็บีบนมแอนแรงมากจนบางทีแอนไม่ได้ลองเสื้อผ้าแล้ว เพราะเขาจะกอดแอนแรงมากๆ จับนม จับจิ๊ม ลูบก้นบางทีก็ไม่มีอะไรกันนะค่ะแค่นี้ แต่บางทีถ้ามีอารมณ์ เขาก็จะเอาแอนในห้องลองเสื้อเลยก็มีแต่พนักงานไม่รู้หรอกค่ะเพราะแอนเอาเสื้อผ้าไปลองเยอะมากๆ ช่วงหลังๆแอนไม่อยากจะให้เขาเข้าไปด้วยแล้วเพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รุจิภรณ์ ศุภนิกร

- ฉันคือ รุจิภรณ์ ศุภนิกร และเขียนนวนิยาย "เขาชอบดูดนมแอนบนรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
9507 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องๆ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?