อาจารย์

อาจารย์

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเรียนในมหาลัยแห่งหนึ่งอยู่ปี1ครับ ตอนนั้นผมอายุ20ปี ตอนนั้นผมเรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อ ดา ครับอายุ สามสิบนิดๆๆ เธอเป็นคนสสวยมากๆๆเลยครับรูปร่างก็ดี ผมแอบชอบเธออยู่ แล ะพยายามตีสนิดกับเธอ ซึ่งเราก้สนิดกันจริงๆๆ เรามักจะพูดคุยกันเสมอทั้งเรื่องเรียนและทั่วไป จนถึงช่วงท้ายๆๆเทอมและ มีอยู่วันหนึ่งในวิชาของอาจารย์ อาจารย์ได้บอกกับผมว่าให้ไปหาหลังเลิกเรียน เพื่อจะคุยเรื่องเกรดของผม ผมก็ตอบตกลงไป และหลัวเลิกเรียนเวลาหกโมงเย็นผมก็ได้ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักอาจารย์ ก็เห็นเธอนั้งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยในห้องไม่มีใครอยู่เลยนอกจากอาจารย์คนเดียว คนอืนคงจะกลับบ้านกันหมดแล้ว อาจารย์เรียกผมแล้วให้ลอ็คหอ้งด้วย ผมเดินไปหาเธอแล้วถามว่าเกรดผมมีปัญหาอะไรครับแต่เธอบอกว่าเกรดเธอไม่มีปัญหาอะไรหรอก แต่มีปัญหาที่ตัวผมระหว่างนั้นเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วเอามือมาจับที่เป้า

กางเกงผม ผมตกใจมากถามเธอว่า จะดีหรือครับอำจารย์เธอบอกว่าชอบผมมานานแล้ว แล้วเธอก็ลวงเข้ามาในกางเกงผมจับแท่งควยผมซึ่งกำลังอข็งเต็มที่ออกมาแล้วก้มลงมาเล่นลิ้นรอบๆๆปลายควยผม เธออ้าปากอมไปจนมิดลิ้นของเธอตวัดรูดลำควยไปมาเสียวมากจริงๆๆครับ เธออมของผมนานมากจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำใส่ปากเธอจนล้นออกมาจากปาก ผมจึงเอาควยออกจากปากเธอแล้วก้มลงมาดูดปากกับเธอ และคอ่ยๆๆปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมด และ ถอดชั้นในเธอออกนมอาจารย์สวยมากหัวยังเป็นสีชมภุอยู่เลยผมมั้งเลียทั้งคลึงหน้าอกเธอ เธอเริ่มมีเสียงครางไปกับอารมณ์ของผมมือผมเลื่อนต่ำลงมาที่ขอบกระโปรงลว้งเข้าไปในหีของเธอเอาน้วลูบแยงร่องหีของเธอเ ธอกอดผมแน่นเลยครับครางว่าเสียวเหรือเกิน ผมจึงถอดกระโปรงออกและกางเกงในพร้อมกันและก็ถอดของผมด้วยจนเราเปลีอยด้วยกันทั้งคู่ ผมพาเดินไปที่โซฟายาวแล้วอาขาเธอออกเอานิ้วแยงหีอีกมือก็จับควยผมถูที่หีถูไปถูมาจนรอ่งหีมีน้ำไหลออกมามากๆแล้วก็สอดควยแทงทีเดียวมิดด้าม

ลื่นมากเพราะร่องหีมี้น้ำจนชุ่มอยู่แล้ว ผมจูบปากเธอแล้วโยกช้าๆๆภายในหีตอดควยผมมากเลยเสียวมากผมเริ่มซอยเร็วขึ้น เธอแอ่นตัวสู้พร้อมคราง อาๆๆ ดีๆๆ ผมเร่งจังหวะสลับกับการจูบปากและเลียนมไปด้วยท่าทางเธฮจะเสียวมากมือเธอกอดหลังผมแนนเราเย็ดกันนานอยู่พักหนึ่งเธอครางออกมาว่าไม่ไหวแล้ว จะออกแล้วผมจึงรัดเอวเธอแล้วเร่งซอยหนักๆๆจนเธอเสร็จรูหีขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธวัชชัย

- ฉันคือ ธวัชชัย และเขียนนวนิยาย "อาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
618 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเก่าที่ขอนแก่น

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?