เจ้หมวยคนสวย

เจ้หมวยคนสวย

ประมาณเดือนตุลาคม ของปี 2545 ผมได้รู้จักกับสาวใหญ่คนหนึ่งอายุประมาณ 43 ปีเห็นจะได้ พี่คนนี้ชื่อหมวย ผมเรียกแกว่า เจ้หมวย แกเป็นคนเชื้อสายออกไปทางคนจีน ผิวขาวมาก หุ่นออกไปทางนางแบบ ที่สำคัญมีความรู้ที่ดี คือจบปริญญาตรีทางด้านกฎหมายของมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แปลกที่เจ้หมวยคนนี้ไม่ยอมมีสามี ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตอนหลังมารู้ว่า แกเคยโดนผู้ชายหลอกเข้าโรงแรมที่กรุงเทพฯสมัยที่แกเรียนอยู่ แต่แกบอกว่าไม่ได้โดนทำอะไรเพราะผู้ชายตัวมันเล็ก แกใช้เท้ายันทีเดียว ผู้ชายคนนั้นกลิ้งไม่เป็นท่าเลย ตั้งแต่นั้นมาแกเลยไม่เคยไว้ใจผู้ชายคนไหนอีกเลย เล่ามาตั้งนานมีอยู่ว่าผมได้ชิมรสสวาทจากผู้หญิงที่ไม่เคยโดนของผู้ชายทิ่มแทง นอกเสียจากกล้วยน้ำหว้าที่บ้านของแกขายเป็นกล้วยทอดนั่นเอง มีอยู่คืนหนึ่งประมาณ23.00น.เห็นจะได้ ทุกคนแถวบ้านเข้านอนกันหมดแล้ว บังเอิญนั่งกินเหล้าอยู่แถวบ้านของเจ้หมวย ผมได้ปวดท้องฉี่ เลยลุกขึ้นไปฉี่แถวหลังบ้านของเจ้หมวย ซึ่งค่อนข้างจะมืด ไม่มีคน ตอนกำลังฉี่อยู่นั้น

หูของผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่บริเวณหลังบ้านของเจ้หมวย คิดว่าเจ้หมวยต้องอาบน้ำอยู่แน่ๆ ด้วยความอยากเห็นความขาวของเจ้หมวยคนนี้เป็นพิเศษอยู่แล้ว ผมเลยหาช่องแตกของฝาบ้านเพื่อทำการพิจารณารูปร่างของเจ้หมวย เมื่อแนบสายตาลงไป ลำควยที่นอนอยู่ในกางเกงก็ค่อยๆแข็งตัวขึ้นเป็นลำดับ เพราะเจ้หมวยกำลังฟอกสบู่ที่เนินหีของแก ที่สำคัญนิ้วกลางค่อยๆหายเข้าไปและกดแช่อยู่สักครู่ใหญ่ ใบหน้าของแกนั้นพริ้มไปด้วยอารมณ์ซึ่งกำลังเต็มที่อยู่ในเวลานั้น แต่อยู่ๆแกกับชักนิ้วกลางซึ่งจมอยู่ในเนินหีของแกออกมาแล้วเอาใส่ปากดูด แกดูดเลียอยู่สักครู่ แกค่อยๆหัวไปที่ข้างฝา หยิบกล้วยน้ำหว้าที่แกปอกเปลือกไว้ แกเอามาล้างน้ำอีกที แล้วค่อยๆยกขาขึ้นเหยียบโอ่งใบเล็กซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆกับถังอาบน้ำ แล้วบรรจงยัดกลัวยลูกย่อมๆเข้าไปในรูหีของแก พร้อมทั้งแหงนหน้า ซีดปาก แล้วแทงกล้วยเข้าออกอย่างเมามัน ซึ่งตอนนั้นผมก็มันกับแกด้วย งัดควยออกมากำไว้แล้วเร่งสาวว่าว เพื่อให้ทันเสร็จพร้อมกันกับเจ้หมวย เจ้หมวยแกแทงกล้วยเข้ารูหีอีก 3-5 ครั้งร่างที่ขาวของแกก็กระตุกสักพัก ใบหน้ายิ้มอย่างมีความสุข พร้อมด้วยตัวของผมที่น้ำแตกคาข้างฝาไปด้วย และจากวันนั้นเป็นต้นมาผมคอยหาโอกาสที่จะเผด็จศึกเจ้หมวยให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง คืนนั้นเจ้หมวยออกไปเที่ยวข้างนอกกับเพื่อนผู้หญิงของแก 2-3 คน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธิติวัฒน์

- ฉันคือ ธิติวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เจ้หมวยคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียเด็ก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?