พี่น้อยสอนรัก

พี่น้อยสอนรัก

เรื่องของผมเกิดขึ้นสมัยที่เรียน ปวช. ในช่วงปิดเทอม ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี และได้ไปสมัครงานเป็นเด็กเสริฟในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ค่อนข้างไกลจากบ้านผมมาก

เจ้าของร้านเลยให้ผมเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านพักสำหรับคนงาน ซึ่งอยู่หลังร้านมัน มันเป็นห้องแถวแคบ ๆ เรียงเป็นกัน 6 ห้อง โชคดีที่มีคนงานลาออกไป

ผมเลยได้อยู่ห้องริมสุด ฝาห้องเป็นกระดาษไม้อัด และผมก็ได้รูปจักพี่น้อยซึ่งเป็นผู้ช่วยกุ๊กในร้าน พี่น้อยอายุ 32 เป็นผิวขาว อวบ หน้าตาพอใช้ได้ ไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่

แกเป็นม่าย พี่น้อยเป็นคนยิ้มง่าย ใจดี และชอบแอบทำอาหารอร่อย ๆ มาเลี้ยงพวกเด็กอย่างผมเสมอ ที่สำคัญห้องพี่น้อยอยู่ต้องติด ๆ กับห้องผมครับ

ช่วงแรก ๆ ผมยังไม่ค่อยได้สังเกตุสภาพห้องพักของผมสักเท่าไหร่ จนคืนหนึ่งผมเริ่มสังเกตุเป็นเห็นเทปกาวแปะอยู่ที่ฝาห้อง ผมลองดึงเทปกาวนั้นออกปรากฏว่ามีรูปเล็ก ๆ

อยู่ที่ฝาห้องครับ ผมลองดูเข้าไปในห้องของพี่น้อย ปรากฏว่าเห็นทุกอย่างในห้องพี่น้อยอย่างชัดเจนมาก แลัวสิ่งที่ทำให้ควยผมแข็งมากก็เกิดขึ้น ผมเห็นพี่น้อยแก้เดิน

แก้ผ้าออกจากห้องน้ำ แกเพิ่งอาบน้ำเสร็จ นมของพี่น้อยใหญ่ครับ หมอยของแกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แกเดินฮัมเพลงออกจากห้องน้ำมาแต่งตัวตรงโต๊ะเครื่องแป้ง

ก้นของพี่น้อยใหญ่และงอนมากครับ พี่น้อยนั่งแต่สักแป็บก็ช่วยตัวเองครับ มือข้างนึงก็ปีบนมตัวเอง มืออีกข้างก็แยงรูหี ปากก็ร้องคราง โอย ซี๊ด อูย ซี๊ด ไม่หยุด

จนน้ำเงี่ยนของแกไหลเยิ้มออกมา และพี่น้อยก็มีอาการกะตุกนิดหน่อย ผมทนไม่ไหวครับ ต้องชักว่าวช่วยตัวเอง และคืนต่อมาผมแอบดูพี่น้อยอยู่เรื่อย ๆ

วันหนึ่งช่วงบ่าย ๆ พี่น้อยแอบมากระซิบผมว่า "เต้ แอบดูพี่ช่วยตัวเองทุกคืน เมื่อไหร่จะมาช่วยพี่บ้างหล่ะ " ผมหน้าแดง มือสั่น พูดอะไรไม่ออกครับ พี่น้อยกระซิบพูดต่อ

ว่า "คืนนี้ มาช่วยพี่หน่อยนะ เดี๋ยวพี่จะให้ดูชัด ๆ" แกไม่พูดเปล่าครับ เอามือลูกเป้าของผม จนควยแข็งเลยครับ พอแกรู้ว่าผมควยแข็งแกก็กระซิบบอกผมอีกว่า "อย่าไป

แอบชักว่าวก่อนหล่ะ พี่อยากกินน้ำควยของเต้นะ "

คืนนั้นพี่น้อยเปิดประตูรอผมเลยครับ เมื่อผมเข้าไปในห้องของพี่น้อย ก็พบว่าพี่น้อยมีเพียงขนหนูผืนนุ่งอยู่เดียวผืนเดียวเท่านั้น พี่น้อยหอมแก้มผลและกระซิบเบา ๆว่า

"นอนสิจ๊ะ เดี๋ยวพี่ดูดควยให้ก่อนนะ" ผมรู้สึกเหมือนโดนมนต์สะกดครับ คือนอนลงบนเตียงอย่างว่านอนสอนง่าย พี่น้อยถอด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Xa

- ฉันคือ Xa และเขียนนวนิยาย "พี่น้อยสอนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?