หนุ่มหน้าเด็ก เซ็กส์จัด

หนุ่มหน้าเด็ก เซ็กส์จัด

มาต่อสมาชิกค่ะ เลยเอาเรื่องสนุกๆมาเล่าให้เพื่อนๆฟังด้วย โดยส่วนตัว ดานิยมกินเด็ก แต่ไม่ได้เด็กมากหรอกนะคะ อายุสัก 23ขึ้นไปกำลังดีค่ะ เด็กคนล่าสุดของดา อายุ 24 ผิวไม่ขาวนักแต่ก้อดูสะอาด หน้าตาอินเทรนด์หนุ่มเกาหลี วันที่เจอกัน ดาใส่เสื้อสีขาว มีลูกไม้โปร่งตรงช่วงหน้าอก ลูกไม้จะยืดแนบตัว ยิ่งดาใส่เพียงยกทรงสีขาว เสื้อจึงรัดโชว์เต้านมขาวๆ36นิ้ว เห็นรำไรใต้เสื้อ ได้อารมณ์ดีค่ะ เวลาเดินผ่านแล้วมีคนมองโดนเฉพาะผู้ชาย โอมองดาแล้วยิ้มๆ หลังจากนั้นเขาจะชอบให้ดาแต่งตัวแบบนี้ ชอบให้ดาโชว์ค่ะ หลังจากทานข้าวกันแล้ว เราก้อเปิดห้องกัน อาบน้ำให้กัน ดาชอบเวลาโดนอาบน้ำให้ข้างหลัง โอใช้ครีมอาบน้ำลูบไล้ล้างทั่วตัวดา โดนเฉพาะตรงนมโดนคลึงเคล้นจนดาต้องคราง หอยโดนล้วงล้างเนิ่นนาน หมอยดาจะแยะ โอไม่ชอบให้โกน บอกว่าเซ็กส์ดี

อาบน้ำจนสะอาดกันทั้งคู่ ก็มาต่อกันบนเตียง ดาเริ่มก่อน ดูดควยให้ของขึ้นโหมโรง โอชอบให้ดาดูดควยให้มาก ลีลาการโมคของดาโอบอกว่าถึงใจดี เพราะดาไม่มีลีลาที่ตายตัวหรอกค่ะ ดาอยากดูด อยากอมยังไง ดาก้อจะทำ ดาอมควยเข้าปากไปทั้งอัน แล้วค่อยรูดเข้าๆออกๆ ใช้ลิ้นค่อยซุกไซ้เล่นตั้งแต่ซอกเล็กๆตรงหัว ไซ้ลงมาเรื่อยตลอดลำ ไล่มาถึง เลียแล้วอมไข่เข้าปาก ไม่ดูดไข่แรง เพียงแต่อมไว้ปากให้อุ่นๆ ไล้ลิ้นไปทั่วๆ เลียเลยลงไปทางรูตูด โอครางอือ...อือ...คงจะเสียวมาก "พี่ดาแกล้งโอ...."ดาหัวเราะ ดาไม่ได้แกล้งหรอกค่ะ แต่หนุ่มน่ารักขนาดนี้ มันเกินห้ามใจจริงๆค่ะ ผู้ชายอะไร ผิวสวยเนียนไปทั้งตัว ดาทำอยู่นานจนโอจับดาให้นอนรอให้โอทำให้บ้าง โอจับขาดาอ้าออก หอยตัวโตจึงอ้าเปลือก โชว์เนื้อแดงข้างใน หีดาตอนนี้น้ำชุ่มแฉะ โชยกลิ่นยั่วยวน โอใช้ลิ้นเลียรุนแรง แยงลิ้นลง รูดาก้นลอยไม่ติดพื้นแล้วค่ะ ร่อนหีตามลิ้นโอ โอเลียหีดาจนดากระตุกไป2-3ครั้ง ก้อเล่นดึงติ่ง บางทีก้อเม้มกัด ดาเสียวจนไม่ไหวแล้วค่ะ โอก้อเหมือนจะอยากเสียบดาแล้ว จึงเลิกเลียหีดา หันมาเล่นกับหัวนม โอบีบนมดาเข้าหากันแล้วเริ่มดูดดึงหัวนม เวลาดาโดนดูดนม ดาจะรู้สึกเสียวที่ในรูหีด้วยทุกทีเลยค่ะ แล้วโอก้อเสียบควยเข้าหีดา ทั้งที่นมยังคาปาก โอ๊วววววว......ดาคราง เพราะตอนนี้ โอเสียบกระแทกควยเข้าหีดาไม่ยั้งแล้ว น้ำหีดาที่ชุ่มโชก

ยิ่งทำให้ควยโอไหลลื่นเข้าหีดา โอกระแทกหีดาอยู่นาน จนใกล้ถึง จึงจับดาโก้งโค้ง ยัดหีดาท่าหมา ท่านี้ ดาร้องไม่เป็นภาษาเพราะรู้ว่าควยมันเสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนุ่มหน้าเด็ก เซ็กส์จัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Happy & Sexy new year

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?