เสียวประตูหลัง

เสียวประตูหลัง

ผมเป็นเสือไบ แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกับผู้ชายด้วยกันเท่าไหร่ เนื่องจากแฟน ญ ของผม "อ้อย" คุมผมแจ เนื่องจากเราเคยหมู่สามคนด้วยกัน แล้วอยู่ดีๆเด็กหนุ่มหน้าตาดีที่ผมหามารุมเอาอ้อยก็คว้าเดือยผมมาอมอย่างเอร็ดอร่อยตอนเรากำลังนัวเนียกันสามคน ไอ้ผมนานๆเจออย่างนี้ทีก็ปล่อยให้อมเต็มที่ ใจอยากจะเยดข้างหลังเด็กหนุ่มที่กำลังอมเอ็นผมแทบแย่ แต่เกรงใจอ้อยว่าจะรู้สึกแย่และระแวงผมป่าวๆ แต่ก็ไม่วายที่อ้อยจะสงสัยอยู่ดี ตอนที่เด็กหนุ่มอมเดือยผมนั้นอ้อยก็กำลังอมท่อนเอ็นขนาดไม่เบาของเด็กหนุ่มที่เราชวนมาหมู่กันอย่างเอร็ดอร่อย

เช่นกัน แต่ดูเด็กหนุ่มจะหลงใหลได้ปลื้มท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วของผมอย่างมาก ขนาดไม่ปล่อยให้หลุดมือหลุดปากเค้าเลย อ้อยเริ่มหมดความอดทนเลยผลักเด็กหนุ่มนอนหงายแล้วอ้อยก็ขึ้นขย่มอย่างสุดกำลัง ดูอ้อยมีอารมณ์มากกว่าปกติ คงเป็นเพราะว่าเด็กหนุ่มหล่อถูกใจ ท่อนเดือยก็ขนาดไม่เบา ตอนนี้เดือยผมหลุดจากปากน้องเค้าแล้ว ไม่รู้ทำงัย อารมณ์กำลั้งพุ่งสุดขีด เห็นรูของเด็กหนุ่มน่าเอาอยู่ข้างหน้า เลยคว้าถุงมาสวม เอาเจลมาทารูของน้องเค้า น้องเค้าชะโงกมาดูแล้วส่งยิ้มหวานให้ผม คงถูกใจที่กำลังจะโดนเอาข้างหลังไปด้วยพร้อมๆกัน

ผมยกขาน้องเค้าเท่าที่ทำได้ เนื่องจากไม่ถนัดเพราะอ้อยกำลังนั่งขย่มอยู่อย่างเมามันส์ ผมเริ่มสอดท่อนเอ็นของผมเข้าไปอย่างยากพอสมควร คงเพราะน้องเค้าขมิบมากเนื่องจากเสียวค..วย ที่อ้อยแฟนผมกำลังนั้งขย่มให้อยู่ ผมต้องออกแรงมากกกว่าที่เคยดันเข้าไปครี่งลำ แล้วแช่ไว้สักครู่เพราะกลัวน้องเค้าจะเจ็บแล้วควยไม่แข็ง เดี๋ยวอ้อยเสียอารมณ์แล้วผมจะอดเย็ดน้องเค้าต่อ ผมเริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆแค่ครึ่งลำและรับรู้ถึงภายในของน้องเค้าเริ่มขมิบรับท่อนเอ็นผมอย่างเป็นจังหวะ ในขณะที่ผมขยับเข้าออกผมก็เพิ่มความยาวของท่อนลำที่ยัดเข้าไปช้าๆ จนกระทั่งมิดทั้งลำ รูของน้องเค้าตอดท่อนลำผมอย่างมาก ผมแทบกลั้นไม่อยู่ ไม่เคยได้เอาใครต่อหน้าอ้อยเลยซักครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก อ้อยเองคงเสียดายอยากเย็ดกับน้องเค้ามากเลยยอมให้ผมเย็ดน้องเค้าต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าในท่านี้ของเราสามคนผมจะเย็ดน้องเค้าไม่ถนัด ทำให้กระเด้าได้แรงไม่เต็มที่ แต่ผมก็เสียวมาก แทบกลั้นน้ำไว้ไม่ไหวหลายครั้ง อ้อยเริ่มร้องเสียงดัง

ในขณะที่ช่องทางข้างหลังของเด็กหนุ่มก็เริ่มขมิบตอดรัดท่อนเอ็นผมแรงและถี่ขึ้นทุกที เป็นสัญญาณว่าทุกคนคงใกล้ถึงจุดระเบิดแน่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ถ้ามีคนมา

- ฉันคือ ถ้ามีคนมา และเขียนนวนิยาย "เสียวประตูหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องสาวหอใน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?