อยากจะเสียว

อยากจะเสียว

เป้ เป็นสาวอ้วน อวบๆ คนหนึ่ง อายุก็สามสิบกว่าๆ แล้วล่ะ เธอเลิกกับแฟนมาสามสี่ปีแล้วล่ะ และวันนี้ไม่รู้ด้วยความเหงาหรืออะไร เป้นั่งแซตกับเพื่อนๆ และเข้าไปหาข้อมูลทางเนต พบผู้ชายคนหนึ่ง มีข้อความเชิญชวนน่ารู้จักจัง .ชอบสาวอวบ อ้วน ครับ หมูแอดชื่อเขาเข้าไปทันที และเขาก็ทักมา ครั้งแรกที่คุย รู้สึกชอบจัง เขาอายุมากกว่า สองปี คุยๆ กับเขาและชอบจัง เขาชื่อ พี่โย พี่โยมีครอบครัวแล้วล่ะ แต่มีความต้องการมาก อยากมีเซ็กซ์กับคนอ้วน เขาชอบสาวอวบๆ อ่ะ และเป้ก็เป็นสาวที่เขาอยากมีเซ็กซ์ด้วย เป้คุยกับพี่โยอยู่สองสามอาทิตย์ รู้จักกันพอสมควรแล้ว และเป้ก็ชอบพี่โย เพราะสเปกซะด้วยซิ และวันที่นัดกันก็มาถึง พี่โยนัดเจอกันที่แห่งหนึ่ง และพากันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ครั้งแรกที่เป้เจอพี่โย รู้สึกชอบพี่เขาจังเลย พี่โยพาเป้เข้าไปในโรงแรม นั่งคุยกันสักพัก พี่โยค่อยๆ เข้ามาถอดเสื้อ เป้อายมาก เพราะไม่เคยมีไรกับผู้ชายแปลกหน้า และไม่ได้มีไรกับผู้ชายมานานแล้ว เคยมีกับแฟนเก่าแค่สองสามครั้งเท่านั้น พี่โยค่อยๆ ถอดเสื้อออก และเข้าไปทางด้านหลัง ปลดเสื้อในเป้ออก สองมือเขา ค่อยๆ ลูบเต้านม ค่อยๆ คลึ่ง เคล้น วนไปวนมา และ จับหัวนม ตอนนี้เป้เสียวจนครางออกมา พี่โย โอ๊ย เป้เสียวคะ โอ๊ยๆๆ เขาค่อยๆ

จับให้เป้นอนลง ไซร์ที่ซอกคอ และงับที่ใบหู คลึงเคล้นจมูกกับซอกคอ ไล่ลงมาที่หน้าอก และหัวนม ค่อยๆ ดูดเลีย เขี่ยลิ้นที่หัวนมไปมา ในตอนนี้เป้ได้แต่ครางๆ โอ๊วๆๆ พี่คะ โอ๊วววว เป้เสียว พี่โย จูบไล่ลงมาที่หน้าท้อง พุง และค่อยถอดกางเกงในเป้ออก พี่โยจับเป้กางขา และจูบที่หอย เป้ พี่เขาใช้ลิ้นไล่ที่ติ่งเสียว เลียขึ้นลง กดและดุนลิ้นกับติ่งเสียวไปมา พี่โย โอ๊วววว พอ พอแล้วคะ โอ๊ววว เป้เสียว โอ๊ววววว ........ พี่โยหันเป้ไปที่ขอบเตียง ตัวพี่เขายืนที่หว่างขา ดันท่อนเอ็นเข้ามาที่หอย โอ๊วววว พี่โย เป้เจ็บ เบาๆ คะ โอ๊ยๆๆ พอพี่โยได้ยินเป้ร้อง เลยหยุดดัน และก้มลงมาไซร์ที่ซอกคอ และเลียดุ้นหัวนมจนเป้ ครางๆ ทีนี่พี่โยค่อยๆ ดันท่อนเอ็นเข้ามา พร้อมกับดูดเลียหัวนมไปด้วย โอ๊วววๆ สุดยอดเลยเป้ ฟิตคับ โอ๊ววว ที่นี้พี่โย ครางออกมา พี่โยค่อย ๆ ซอย และเด้า ท่อนเอ็นไปมา ค่อยๆ แรงขึ้น เป้ทั้งฟิตทั้งเสียว โอ๊วๆๆๆ โอ๊ย ซี๊ดๆๆ พี่โอ๊ยๆ

เป้ไม่ไหวแล้ว พี่โยจับขาเป้ไปพาดบ่า กระแทกเสียงเนื้อกระทบเนี้ย โอ๊ววๆ เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยากจะเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1304 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องรัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?