ขอเย็ดกับน้อง

ขอเย็ดกับน้อง

เรื่องราวของผมเกิดขึ้นตอนผมเรียนมัธยมปลาย กับน้องสาวผมเองซึ่งเธออายุห่างจากผมเพียงสองปี น้องผมเธอเป็นคนขาวมากๆ การวางตัวเรียบง่าย แต่เธอทำบางอย่างเกิดขึ้นภายในบ้าน แล้วผมเดินผ่านไปเห็นผมตกใจมาก กับภาพ ที่เกิดขึ้นตรงหน้าของผม

มันคือหญิงสาวนอนท่อนล่างเปลือยเปล่า กำลังถ่างขาจนเห็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนเลย นั้นคือหีของน้องสาวผมเองขาวเนียนและสวย ไม่มีขนเลยจนมองเห็นล่องแดงๆ กำลังถูกด้ามปากกาเมจิก แทงเข้าออก อย่างเมามัน

เรื่องนี้ผ่านไปหลายวัน ทำให้ภาพนั้นตามมาหลอนผม จนกระทั่งเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นอีก

ผมจ้องมองดูเธอทำแบบเดิม แล้ววันนั้นผมก็ช่วยตัวเองไปด้วยจนแตกใส่พื้นห้อง แต่มันยังไม่จบ สำหรับไฟราคะที่กำลังลุกโชนอยู่ในตอนนี้ ผมพูดกับตัวเองว่าเป็นไงเป็นกันผมจะเข้าไปหาน้องในตอนนี้

แค่นั้นแหละครับ น้องสาวของผมตกใจมากที่ผมเห็นเธอใช้ปากกาแทงรูหีของเธอ ผมบอกว่าถ้าแม่กับมาเมื่อไหร่จะต้องบอก แม่ บ้านเราอยู่กันแค่สามคนแม่ลูกครับ กว่าแม่จะกลับถึงบ้านก็ประมาณทุ่มนึง

ตอนนี้น้องสาวผมกลัวมาก จากคำขู่ของผม เธอขอร้องว่าอย่าบอกแม่ แล้ว พี่อยากทำอะไรหนูสักอย่างจะได้มั้ย แล้วน้องผมมองหน้าผม แล้วพร้อมกับการก้มลงไปมองหีของตัวเองที่กำลังถ่างอ้าซ่าอยู่ แล้วเธอถามผมว่า แล้วพี่จะทำอะไรหนู

ผมบอกขอพี่จับมันเล่นหน่อยและกัน ผมพูดจบก็เอามือลงไปจับที่หีของน้องสาวตัวเอง ให้ตายสิ เหมือนหัวใจผมเต้นแรงจนมันแทบกระเด็นหลุดออกจากร่างกายเสียให้ได้ มันนุ่มมือมากๆ แล้วผมก็ทำสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจโดยที่นิ้วผมตอนนี้รูดขึ้นลงตามร่องหีของน้องตัวเอง จนผมตกใจมันมีน้ำเมือกออกมามากท่วมนิ้วของผมแล้วผมก็ชักมือออก จนน้องผมถาม พี่ดึงออกทำไมคะ น้ำนี้ที่ไหลมามันเป็นน้ำเงี่ยนของผู้หญิง ผมเลยถามน้อง น้องจ๋าน้องสาวพี่ พี่ขอแทงรูหีข้องน้องได้ไหม เธอตอบมาว่าหนูอยากมากแต่ไม่รู้จะไปทำกับใครเคยดูแต่หนังที่บ้านเพื่อนจ้ะพี่ ผมจึงถอดกางเกงผมออก ก่อนผมจะแทงรูผมก็ก้มมาดมหีน้อง มันเป็นกลิ่นหอมมากๆ แล้วผมโยกตัวขึ้นมาเอาควยผมวางตรงปากรูหีน้องตัวเองมันเหมือนจะเข้ายาก มากๆ ขนาดควยของผมตอนนั้นผมจำได้ดีเลยว่าควยผมเล็กมากๆแค่ สี่นิ้ว มันยังคับรูหีจนน้องผมต้องดึงก้นหนีเวลาผมดัน มาคิดดูถ้าตอนนั้นผมมีควยขนาด เจ็ดนิ้ว ถ้ามันยัดเข้าไปในรูหีเด็กของน้องผม มันจะเสียวแค่ไหนเนี้ย แต่ตอนนี้แหละครับจุดสำคัญตอนนี้หีของน้องผมอม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jenuvat Potae

- ฉันคือ Jenuvat Potae และเขียนนวนิยาย "ขอเย็ดกับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันแล้วมีเด็กมานั่งดู

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?