เมื่อ เสือใบ ใจอ่อน

เมื่อ เสือใบ ใจอ่อน

เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อ ปลายปี เดือน พฤศจิกายน 2550 ครับ ผมเป็นไบ แต่งงานมีลูกแล้วหนึ่งคน แต่เมื่อวันหนึ่ง ผมไปเล่นฟุตบอล ผมมีโอกาส ได้เสียวกับเพื่อนนักฟุตบอลด้วยกัน หลังจากแข่งบอลเสร็จ เราไปอาบน้ำกัน เขาก็จะใส่ กางเกงในกัน ผมเป็นก็ไปอาบกะเขา ซึ่งไม่ต้องพูดถึงนะครับว่า เป้าแต่ละคนตุงขนาดไหน และ แมน เป็นคนที่ทะลึ่งที่สุด มันชอบอวด ว่าของมันใหญ่มาก อาบน้ำไป มันก็ลูบเป้ามันไป ยิ่งมันใส่ กกน สีขาวด้วยครับ ไม่ต้องพูดถึงว่ามันเป็นลำตุง เลยหละครับ แล้วขนหมอยมันเยอะมาก รามขึนมาถึงสะดือเลยครับ ผมอาบน้ำไปใจมันก็หวิวๆ ครับ เพราะเป็นพวกที่ชอบดูผู้ชายใส่ กกน อาบน้ำ กว่าทุกคนจะอาบเสร็จ ก็เล่นล้วงจู๋ ของตัวเองมาล้างอย่าง เมามัน ไอ้เราก็ทะลึ่งพอตัว แมนบอกว่า เฮ้ย ทำไมไม่ถอดกางเกงหว่ะ ยังหรอกอายมึงหว่ะ เพราะไม่ใหญ่เท่ามึงโว้ย มันบอกว่าผู้ชายด้วยกันจะอายกันทำไม ผมก็เลยถอด เหลือ กางเกงในสีขาว ผมชอบใส่แบบ บิกินี่ เพราะเวลาแข็งแล้ว มันตุงๆๆดีครับ แมนมันก็เอาน้ำมาสาดใส่ผม ให้เปียก ผมเลยบอกว่า เอ้ย มันก็เห็น จวย กูหมดสิ มันบอกว่ามันอยากเห็น มานานหละ ไอ้ห่า อาบน้ำกันทุกวันก็ได้ดูกันอยู่ แต่วันนี้ อยากอย่างอื่นหว่ะมันบอก มึงจะอยากอะไรอีก

เล่า กูขอจับหน่อยได้ไหมหว่ะ เอ้ยเอางั้นรึ (จริงๆๆเราอยากจะตาย มะมึงรีบมาเลย ) มึงจะบ้ารึ ผู้ชายด้วยกัน น่านะ ถูกน้ำแล้วได้อารมจังหว่ะเพื่อน พรรคพวกอาบน้ำเสร็จหมดแล้ว เหลือแต่ผมกะแมน ผมเลยบอกว่าจะจับอย่างเดียวจะมันรึ มันบอกว่าได้ๆๆๆ จะอมให้ด้วย ผมเลยบอกมันไปว่า อยากเห็น กกน สีขาว ของเราและนายเอา จวยถูกัน ทั้งที่ยังใส่ กกน อยู่ คงเสียวดีไม่น้อย มันก็ทำตามใจผม ควยมันใหญ่ประมาณ 6.5 นิ้ว ครับ มันตุงมากเวลาเอาถูกัน โอ้ยๆๆๆ เสียวโว้ยแมน แล้วมันก็ ถอด กกน ผมออก เล่นเอาจวยผมแข็งโป้งเลย มันไม่รอช้าครับ ดูดจับรูดๆๆ อมรูด เล่นเอาผมหัวใจจะวาย แมนกูเสียวๆๆ อืม มึงชอบไหม ชอบดิ เมียกูไม่เคยทำให้อย่างนี้เลยเพื่อน สักพัก

เล่นอมไข่ผมไปทั้งพวงเลย อ่าๆๆๆ ซีด โอยๆๆๆ มันมากครับ สุดท้ายควยมันก็แข็งเต็มที่ มันจะให้ผม อมให้ เกิดมาก็ยังไม่เคย สงสารเพื่อน เอาหว่ะ เป็นไงเป็นกัน ไหนๆๆก็ชอบมันเป็นทุนอยู่แล้ว ผมก็เลยอมให้มันด้วย สุดยอดความมัน เสียวเลยครับ จนผมเองคาปากมัน มันกลืนกินน้ำผมจนหมดเลย มันบอกว่ามันจะแตกแลว ผมบอกว่าไม่แตกในปากได้ไหม มันก็ โอเค เอาควยมาถูควยผม ที่ยั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมื่อ เสือใบ ใจอ่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับรุ่นพี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?