ความรักของบีญดา

ความรักของบีญดา

ความรักของบีญดา สามีที่รัก

ตอนที่ 1

เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องของสามีค่ะ เกี่ยวกับพฤติกรรมของเค้า เกี่ยวกับสิ่งที่เค้าทำกับบี ซึ่งบีว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอายและก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในครอบครัวของเรา มองดูผิวเผินครอบครัวเราก็ดูปกติดีค่ะ แต่ใครจะรู้ล่ะคะว่า เบื้องหลังของมันเป็นอย่างไร สามีบางครั้งก็ดูอบอุ่นและปลอดภัย แต่บางครั้งสิกลับดูเหมือนผิดปกติ เหมือนเป็นโรคจิต เพราะสิ่งที่เค้าให้บีทำมันสุดแสนจะทน ถ้าไม่เพราะบีรักเค้า บีก็คงจะหนีไปจากตรงนี้นานแล้ว หลายครั้งที่คำถามเกิดขึ้นในใจว่า สามีคนอื่นๆ จะทำกับภรรยาขนาดนี้หรือเปล่า หรือมีแต่สามีของเรา

บีอายุ 27 ค่ะ เป็นคนที่มีหน้าตาและรูปร่างจัดว่าค่อนข้างดี ผิวขาว หมวยๆ เพราะมีเชื้อจีนอยู่บ้าง ตาสองชั้น หน้ารูปไข่ ผมยาวตรงประบ่า สูง 160 หนัก 48 เรียนจบโทด้านบริหารการเงิน ตอนนี้ทำงานเป็นเลขาให้ผู้บริหารในบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ ส่วนสามีของบีทำงานธนาคารฯ อายุ 36 ค่ะ เป็นคนหน้าตาดี ท่าทางสุภาพ ขรึมพูดน้อย เราเจอกันที่งานเลี้ยงนักเรียนเก่าเมื่อห้าปีที่แล้ว ตอนนั้นบีพึ่งจบโทมาหมาดๆ ยังสดใส ส่วนสามีก็กำลังจะเรียนต่อ ยังจำคืนนั้นได้ดีค่ะ เพราะเป็นคืนที่เราพบกันครั้งแรก เค้าสุภาพกับบีมาก หลังจากวันนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน

เราสองคนต่างมีฐานะดีกันทั้งคู่ คุณพ่อคุณแม่บีมีกิจการค้าวัสดุก่อสร้างและเป็นผู้รับเหมา ส่วนทางสามีก็เป็นเจ้าสั้วค้าไม้อยู่แถวภาคเหนือแล้วก็ในลาว พอแต่งงานกันเราสองคนก็ย้ายมาอยู่แถวชานเมืองค่ะ เรือนหอคุณพ่อคุณแม่จัดการให้เสร็จ เป็นบ้าน 2 ชั้น มีโรงรถ แล้วก็เรือนคนใช้ ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ที่บ้านมีเด็กผู้หญิงรับใช้ 2 คน คนขับรถและทำสวน 1 คน มีรถ 2 คัน ของบีกับของสามี ที่จริงบีก็มีที่ดินอยู่ในเมืองค่ะ แต่ความที่อยากเป็นส่วนตัว ก็เลยออกมาอยู่ไกลหน่อย

ชีวิตแต่งงานในช่วง 2 – 3 ปีแรกก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ แต่มาระยะหลังๆ สามีเริ่มทำอะไรแปลกๆ เค้าดูเครียดมากขึ้น เวลานอนด้วยกันก็ชอบทำรุนแรง แล้วก็ให้บีทำอะไรที่ไม่เคยทำ เช่นว่าให้บีทำออรัลให้ แรกๆ ก็ทำไม่เป็นค่ะ แต่เพราะรักเค้าก็พยายามยืมหนังแบบนั้นจากเพื่อนๆ มาศึกษาดู จนเพื่อนแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสมัยเรียนบีเรียบร้อยและค่อนข้างจะหนีห่างเรื่องพวกนี้ซะด้วยซ้ำไป ซึ่งในที่สุดบีก็ทำจนเค้าพอใจค่ะ ถึงขนาดว่าเคยทำให้สามีหลั่งน้ำออกคาปากก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chalee

- ฉันคือ Chalee และเขียนนวนิยาย "ความรักของบีญดา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
555 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?