พี่เมีย

พี่เมีย

พี่เมียสุดยอด พี่เมียอ้วนแต่..สุดยอด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีกว่าๆมาแล้ว หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเกี่ยวกับสาวอ้วนหลายเรื่องทำให้ผมมีความรู้สึกอยาก ลองมีอะไรกับสาวอ้วนบ้าง และผมก็มีโอกาสทำในสิ่งที่อยากลองคือมีเซ็กส์กับคนอ้วน ตอนแรกก็ไม่แน่ใจเพราะเธออ้วนมากหนักประมาณ 90 โล เธอมีหน้าอกที่มโหฬารมาก เวลามองด้านข้างจะเห็นมันพุ่งออกมาอล่างฉ่างเลย

เธอเป็นคนขาวตัว สูงใหญ่ทำให้ดูดีเพราะเอวไม่หนามาก เธอเป็นพี่เมียผมเอง อายุ 35 เท่ากับผม

เราสนิทกันมาก แต่ก่อนผมก็ไม่เคยมองแกในทางชู้สาวหรอกครับ แต่เมื่อได้อ่านเรื่องของคนที่เคยเอากับสาวอ้วนแล้วบอกว่าสุดยอดทำให้อยาก ลอง

ผมเริมพูดทำนองหมาหยอกไก่กับแกบ่อยว่า เมื่อไหร่จะมีแฟน ปล่อยไว้นานจะเหี่ยวทิ้งนา แกก็บอกเนื้อคู่ยังไม่เกิด บ้างครั้งก็บอกใครจะมาเอานางยักษ์เป็นเมีย ผมก็บอกยักเยิ๊กที่ไหน เจ็น่ะสวยออก เดี๋ยวนี้มีคนชอบแบบเจ้เยอะแยะไป อย่างน้อย ๆก็ผมคนหนึ่งล่ะ แกก็บอกบ้า...เดี๋ยวก็โดนยายน้อยตบตาแหกหรอก แต่แกก็ยิ้มหน้าแดง เป็นอย่างนี้นานหลายเดือน บางครั้งก็แอบแต๊ะอั๋งแกแบบเนียน ๆ แรก ๆก็โดนทำตาเขียว นาน ๆเข้าแกก็เริ่มชิน

แกเริ่มสนิทกับผมมาก ๆ เริ่มพูดสองแงสามง่ามกับผมแต่ก็ไม่ได้มีท่าทีจะเล่นจริงสักที จนกระทั่งวันนั้น เมียผมไปร่วมสัมมนาต่างจังหวัดกับที่ทำงานโดยจะไปนอนที่นั่น 3 คืน

ก่อนที่เมียผมจะไปสัมมนาพี่เมียผมก็มาเล่นที่บ้าน เมียผมฝากให้พี่เมียมาเฝ้าบ้านให้ด้วยเดี๋ยวบางคนจะไม่อยู่บ้าน พี่เมียบอกเออเดี๋ยวจัดการให้ เอาแบบออกไปไหนไม่ได้เลยไหมล่ะ แล้วก็พากันหัวเราะสนุกสนาน แต่ผมสิมีแผนหนึ่งเกิดขึ้นแล้ว

วันนั้นผมไปส่งเมียขึ้นรถเวลาประมาณ 6 โมงเย็น เมียผมบอกให้ไปรับพี่สาวมานอนเป็นเพื่อน ไปเดี๋ยวนี้เลย เขารออยู่โทรบอกพี่เขาแล้ว ผมจึงขับรถไปบ้านพี่เมียซึ่งอยู่ห่างกันไม่มากขับรถไปไม่ถึง 10 นาทีพอไปถึงเห็นแม่ยายผมนั่งอยู่โซฟาหน้าทีวี ส่วนพี่เมียกำลังทำอะไรอยู่ในครัว แกได้ยินเสียงผมก็ออกมาบอกแม่ว่า เดี๋ยวให้มาดเขาไปส่งบ้านเพื่อนนะแม่เขามีงานอาจจะไม่กลับบ้านคืนนี้ พ่อกลับ มาแล้วแม่พาพ่อกินข้าวเลยนะ ผมก็แปลกใจว่าพี่เมียทำไม่ไม่บอกว่าไปบ้านผม แต่ผมไม่พูดอะไร

พอขึ้นรถพี่เมียยังหันมายิ้ม ๆกับผมอยู่ ผมถามว่าจะให้ผมพาไปบ้านใคร แกตอบว่าอยากให้ไปบ้านใครล่ะ ผมไม่ตอบแกแต่ขับรถมาบ้านผมเลย พอถึงบ้านผม ผมบอกแกว่าไปนอนเล่นที่บ้านผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

J. Jessi

- ฉันคือ J. Jessi และเขียนนวนิยาย "พี่เมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/2 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฉันผิดไหม?

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?