เมียยาม

เมียยาม

วันนี้ผมตื่นนอนแต่เช้าไม่มีอะไรทำจึงเดินลงมาหายามข้างล่าง แต่ไม่เจออยู่แต่เมียยามชื่อพี่พรอายุมากกว่าผม2ปี ก็อายุ35ปี แต่พี่พรยังดูเต่งตึงอยู่ พี่พรอยู่กินกับยาม มา4-5ปี พี่พรมีหน้าที่ทำความสะอาดบนคอนโด เก็บขยะจากถังลงมาทิ้งข้างล่างทุกวัน บางวันผมจะให้พี่พร ทำความสะอาดห้องของผม และเก็บเสื้อผ้าผมไปซัก ผมจึงบอกพี่พรให้ขึ้นไปทำความสะอาดห้องให้หน่อย และซักเสื้อผ้าด้วย เดี๋ยวผมจะไปธุระตอนบ่ายจะกลับ พี่พรบอกว่าเดี๋ยวขึ้นไปจ๊ะแล้วผมก็ไปธุระ พอผมขับรถไปได้ครึ่งชั่วโมงถึงที่นัดหมาย แต่ผมดันลืมเอาเอกสารมาด้วยจึงบอกกับเพื่อนว่าคุยกันไปก่อนเดี๋ยวกลับไปเอาเอกสารสักครู่ ผมกรีบขับรถกลับมายังที่คอนโด และตรงไปที่ห้อง ได้ยินเสียงเพลงในห้องผมดังขึ้น ผมไม่สนใจอะไรเพราะคิดว่าพี่พรคงเปิดฟังเพลงแก้เหงา พอผมเดินเข้าไปในห้องเงียบๆ จะเข้าไปหยิบเอกสารที่ห้องนอน พอผ่านห้องน้ำผมก็ได้ยินเสียงพี่พรครางอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงค่อยแง้มประตู้ห้องน้ำ ผมเห็นพี่พรอยู่ในชุดผ้าถุงถกขึ้นมาเหนือเขา กางเกงในของพี่พรเลื่อนลงมาอยู่ที่เขามือข้างขวาของเธอกำลังล้วงเข้าไปยัง

หว่างขาของเธอ ชักเข้าชักออก ปากก็ร้องซีด ส่วนมือซ้ายถือกางเกงในของผม และเอาขึ้นมาดม ผมเห็นอย่างนั้นผมก็ทนไม่ไหวถึงพี่พรจะแก้ไปหน่อยแต่ก็แก้ขัดได้ดี ผมจึงแกล้งไอดังจนพี่พรตกใจรีบหันหลังกลับมาจนนุ่งผ้าถุงไม่ทัน ผมจึงเห็นหีของเธอขนาดใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยขนดำไปหมดทั่วหีของพี่พร พี่พรรีบดึงกางเกงใน และผ้าถุงขึ้นด้วยมือเปียกๆ และหน้าแดงๆ โยนกางเกงในผมลงในอ่างซักผ้า แต่ไม่ทันผมเสียแล้ว ผมตรงเข้าไปกอดพี่พร และไซ้ซอกคอเธอ พี่พรร้องบอกว่า จะทำอะไรพี่น้อง อย่าทำพี่ มือผมล้วงเข้าไปตะปบเนินของพี่พร ที่เปียกไปด้วยน้ำของเธอ ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีพี่พร จนพี่พรหยุดร้อง หยุดดิ้น หันมาสายสะโพกตามมือของผม มืออีกข้างกระชากเสื้อยืดออกจากหัว และปลดยกทรงตัวใหญ่สีดำออกจากอกพี่พร นมของพี่พรใหญ่จนล้นมือ มองข้างนอกดูไม่ออก พอเปิดดูมันใหญ่จนหน้าบีบ ขย่ำให้เละคามือ ผมทั้งอม ทั้งดูด อีกมือก็ล้วงเข้าไปในหีของพี่พร จนเข้าไปได้เกือบทั้งมือ แต่เธอกลับไม่รู้สึกเจ็บ เธอยิ่งบอกให้ผมเย็ดเธอเถอะ พี่ทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงจีบเธอนั่งลง

บนชักโครก ยกขาเธอขึ้น แหกออกจากกันจนกว้าง แล้วงัดเอาควยของผมที่ไม่ค่อยใหญ่มาก ยัดลงไปในรูหีของเธอ แต่มันเข้าง่ายหรือเกิน เพราะหีเธอใหญ่มาก ผ่านการเย็ดมาไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียยาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
784 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของหมอสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?