แค่เห็นก็เกินพอ

แค่เห็นก็เกินพอ

ผมนอนหนาวจนควยแข็งโด่ทุกวันไม่เคยฝันว่าจะได้ลองเย็ดเลยจนวันที่ต้องเสียความบริสุทธิ์มีเพื่อนบ้านใจดีพาไปขึ้นครูถุงยางก็ไม่ได้ใส่เป็นครั้งแรกที่เสียวสะใจมากเริ่มจากที่เราไปเลือกเด็กในตู้ดูให้หน้าเหมือนคนที่เราแอบชอบแล้วก็เดินจูงมือกันไป เหงื่อออกเต็มมือเลยเลือดพุ่งปรี๊ดเลยใจก็รัวๆจนนับไม่เป็นจังหวะพอเข้าห้องปิดประตู ผมรู้สึกอายควยเล็กๆของผมเลยไม่กล้าเปิดไฟพอเห็นเด็กถอดเสื้อผ้าควยแข็งจนแน่นกางเกงต้องรีบถอดจนลืมความอายความอยากเอาก็เข้ามาแทนที่ เห็นหน้าเด็กในความสลัวก็คล้ายมาก เลือดยิ่งฉีดจนตัวชา หัวควยแฉะไปหมดแล้ว ยิ่งมองเห็นเด็กนุ่งผ้ากระโจมอกแล้ว มองเนินนมขาวโผนในความมืด ผมทนไม่ไหวแล้วเด็กก็กำลังล้มตัวลงนอน ไม่ได้คุยอะไรกันแล้ว ยังไม่รู้จักชื่อเลย รู้อย่างเดียวต้องลองคลึงนมก่อนแล้วดูดหัวนม ที่กำลังเต่งชี้ชันเลย ทั้งดูดทั้งคลึง

หีเด็กก็แอ่นขึ้นมาเหมือนเอาใจแต่ผมไม่สนแล้วตั้งหน้าตั้งตาทั้งดูดทั้งฟัด คลึงอยู่ตรงนมที่ทั้งนิ่มทั้งหอม หีเด็กก็แอ่นมาชนควยร่อนไปร่อนมายังไม่ทันเสียบเข้าไปเลย น้ำดันแตกตอนโดนเด็กจับควยแล้วบอกว่าจะจับแทงให้นะจ๊ะ เสียงที่กระซิบข้างหูทำให้ขนลุกซู่จนกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่เด็กก็รู้งานรีบจับยัดในรูหีแล้วร่อนแบบสุดเหวี่ยง ผมถึงกับตาลายตัวเกร็งหูแทบไม่ได้ยินอะไรเลยเด็กกระซิบอะไรข้างหูไม่ได้ยินแล้วควยอยู่ในหีที่ร่อนจนร่านเยิ้มรสสัมผัสไม่เหมือนอยู่ในอุ้งมือแข็งๆตอนชักว่าวควยที่กำลังโดนหีดูดรัดไว้แน่นแข็งโด่จนอยากกระเด้าให้เสียวจนน้ำแตก เด็กรีบเอาหมอนมารองก้นเพื่อให้รับกับควยเล็กอย่างผม ผมกระเด้าดึงควยออกมาเท่าที่ความยาวควยแล้วไถล่เข้าไปด้วยแรงเสียวควยเริ่มชาขึ้นจนบังคับจังหวะไม่ถูกควยหลุดออกมาเสียงดังบลั๊บแต่ก็ยังเสียบเข้าจังหวะได้ เด็กเริ่มยกขาลอยขึ้นเรียกพี่ขาเร็ว..ซ..เร็ว..ซ..ผมกระเด้าถี่มากเด็กเกร็งแล้วขาเกี่ยวขาผมเลยกระเด้าไม่ถนัดต้องโยกแทนหีเด็กแอ่นขึ้น

มารับแรกโยกควยโดนหีดูดจนน้ำเกือบทะลักออกมาถ้าไม่โดนเกี่ยวขาผมคงน้ำแตกไปแล้ว ดูหน้าเด็กแล้วอารมณ์จินตนาการเหมือนคนที่แอบชอบด้วยยิ่งโยกถี่ขึ้น เห็นนมเด้งขึ้นลงก็อดไม่ไหวดูดเลียคลึงตามเสียงครวญครางจนเด็กร้อง..อ๊าย....ควยเหมือนถูกน้ำเหนียวๆเพิ่มขึ้นลื่นจนเกือบหลุดจึงดึงออกมาเด็กไม่ยอมจับควยยัดเข้าไปแล้วเกี่ยวขาไว้แน่นมากควยยังแข็งคารูหีที่รัดตอดจนแน่นผมเสียวจนต้องแกร่งก้นดันรับแรงตอดจนสักครู่เด็กก็อ่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เฟวสก

- ฉันคือ เฟวสก และเขียนนวนิยาย "แค่เห็นก็เกินพอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
28/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
653 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันน่านัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?