ไม่ได้ตั้งใจโชว์อ่ะ

ไม่ได้ตั้งใจโชว์อ่ะ

สวัสดีค่ะ พี่ๆทุกคนนะคะ วันีน้ก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังแหละ แต่ขอบ่นหน่อยนะคะ เรื่องหลังสุดท้ายที่แนนเพิ่งเล่าก็มีคนเอาไปลงเวปอื่นซะแล้ว แย่จัง แล้วก็คนที่แอดแนนมานะคะ รบกวนช่วยคุยดีดีได้มั้ยคะ แนนไม่ใช่สินค้านะคะ

เล่าล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อวันอาทิดที่ผ่านมาแนนก็ไปเที่ยวจตุจักรอ่ะค่ะ ก่อนไปแนนก็เลือกชุดที่ดูแล้ว sexy นิดๆอ่ะค่ะ โดยใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวกะเสื้อในสีดำอ่ะค่ะ แล้วก็ใส่กระโปรงยีนส์ ขอบอกว่าสั้นมากๆอ่ะค่ะ แล้วก็ใส่ กกน ที่ผูกเชือกเสื้อสองข้าง ลายลูกไม้สีขาวอ่ะค่ะ กะจะโชว์เต็มที่ค่ะ ตอนที่แนนออกจากหอก็รู้สึกว่ามีคนแอบมองแนนหลายคนเลยค่ะ ทำไงได้ก็ขาแนนขาวนี่ค่ะ พอไปถึงรถแนนก็เปิดประตูจะก้าวขึ้นรถ ก็แอบชำเลืองมองคนที่แอบมองแนนอยู่อ่ะค่ะ แล้วค่อยๆเอาขาเข้ามาในรถช้าๆ หวอคงออกไปแล้วอ่ะค่ะ แค่นี้แนนก็อยากซะแล้วสิ แต่เก็บไว้ก่อน อิอิ เดี๋ยวไม่ถึงจตุจักรแน่ๆ แนนก็ขับรถไปจอดตรงลานจอดรถตรง bts อ่ะค่ะ ขอบอกว่าร้อนมากๆ แถมหา

ที่จอดยากอีกต่างหาก พอจอดได้แล้ว แนนก็เดินไปซื้อของเลยอ่ะคะ ร้อนมากๆแถมคนเยอะอีกต่างหาก จะโชว์ก็ยาก แนนก็เริ่มหงุดหงิดแล้ว แทนที่จะเสียวดันสุกซะนี่ แต่แล้วก่อนแนนจะกลับก็ได้ทำเลโวจนได้อ่ะค่ะ เป็นร้านขายรองเท้าผ้าใบทั่วไปเนี่ยแหละ แนนก้อเลยเลือกรองเท้ามานั่งลองอ่ะค่ะ พอนั่งปุ๊ปก็รู้เลยว่าพี่เข้าของร้านกะคนที่มานั่งลองมองลอดใต้กระโปรงแนนอยู่อ่ะค่ะ ทำไงได้ก็มือไม่ว่างปิดนี่คะ แนนก็อยากจะโชว์นานๆกว่านี้หน่อยแต่กลัวเค้าสงสัยอ่ะค่ะ แต่แค่นี้เค้าก็คงเห็น กกน หมดแล้ว แนนก็เริ่มรู้สึกมีน้ำซึมๆมาแล้ว ก็เลยรีบออกจากไปเลยอ่ะค่ะ ไม่ได้ซื้อนะคะ ก็ลายมันไม่สวยนี่ค่ะ กะไปนั่งโชว์เฉยๆ กำลังจะกลับอยู่แล้วก็เจอร้านเสื้อร้านนึงอ่ะค่ะ ไม่ได้กะจะซื้อหรอกนะคะ จริงๆจะบืมร้านเค้าถอดเสื้อในต่างหาก อิอิ ก็ทำเป้นลองเสื้อเค้าอ่ะค่ะ แล้วก็แอบถอดเสื้อในยัดไปในกระเป๋าเลยอ่ะค่ะ แล้วรีบออกจากร้านไปเลย ระหว่างทางเดินกลับนี่คนมองเยอะมากๆ แนนก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้อ่ะค่ะ แต่ในใจนี่อยากให้ถึงรถเร็วๆจัง ทนไม่ไหวแล้ว พอเดินมาถึงลานจอดรถแล้วก้ตรงเดินตากแดดไปที่รถอีกไกล

ระหว่างเดิน แนนก็เห้นมีรถมาจอดอยู่ไกลทางที่แนนจะเดินไปอ่ะค่ะ แล้วก็มีพวกวัยรุ่น ช ลงมาจากรถกันสามคนอ่ะค่ะ แนนก็เริ่มคิดไรสนุกๆได้แล้วสิ ก็เลยรีบเดินไประหว่างรถคันที่จอดอยู่ตรงที่แนนเดินอ่ะแหละ แล้วแอบเอามือดึงเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อ่านแล้วได้ใจจิงๆ ชอบๆ กลับมาเล่าให้ฟังใหม่นะ จะรอ

Anonym | 5/5/2024 - 18:05

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยวัฒน์

- ฉันคือ ชัยวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ไม่ได้ตั้งใจโชว์อ่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1358 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป p'pang

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?