ลองเสียวกับเพื่อน

ลองเสียวกับเพื่อน

ผมชื่อพี ผมเปนนักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งเรื่องของผมอาจจะไม่ได้ดูเสียวอะไรมากนักแต่มันก็ต้องลองดู

เรื่องมีอยู่ว่าทางมหาลัยกำหนดวันนี้ให้เปนวันหยุด. แต่ก็มีบางวิชาที่อาจารย์ยังนัดสอนอยู่ซึ่งผมก็

เปนคนหนึ่งที่ต้องเรียนในวันที่พวกเพื่อนๆผมบางคนได้หยุดกัน ผมมีเพื่อนหญิงที่เรียนกับผมด้วยคนหนึ่งเธอชื่อพิม ซึ่งเธอก็เปนคนที่น่ารักดีเธอตัวเล็กแต่ก็ไม่ถึงกับเล็กมากตัวเล็กกว่าผมนิดหนึ่งและที่สำคัญนมเธอก็ใช่ย่อยเลยนะ ผมก็แอบชอบเธอแต่ไม่กล้าบอก เธอพักกับเพื่อนเธออยู่อีกหอหนึ่งซึ่งเพื่อนเธอก็ชื่อฝ้าย กับมิ้น ส่วนผมก็พักอยู่อีกหอวันนั้นเปนวันหยุดเพื่อนหญิงของเธอคือฝ้ายกับมิ้นท์กับบ้านกัน ฝ้ายก็บอกให้ผมไปนอนเปนเพื่อนพิมหน่อยเพราะว่ามันเรียน 2 วัน ติดกันฝ้ายกลัวพิมไม่มีใครอยู่ด้วยก็เลยบอกให้ผมไปนอนด้วยกับพิม ซึ่งผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร พอตอนไปเรียนผมก็ต้องเปนคนพานกไปเรียนด้วยเพราะนกไม่ชอบขับรถไปเรียนซักเท่าไหร่ พอเรียนเสร็จผม

ก็พาไปกินข้าว และก็ไปทำอะไรตามประสาเพื่อนกันอะ คุยเล่นกันไปเรื่อยๆ จนตกตอนเย็นประมาณเวลา 20.00 น. พิมก็ได้เข้าไปอาบน้ำแต่ก่อนที่เธอจะเข้าไปอาบน้ำเธอก็แก้ผ้าต่อหน้า ซึ่งเธอคงลืมมั้งว่ามีผมมานอนเปนเพื่อนด้วย เธอตกใจรีบบอกให้ผมหันหน้าหนีไปเลย ผมสังเกตเธอๆก็หน้าแดงอยู่เหมือนกัน. ก็จะไม่ให้แดงได้ไง แก้ผ้าให้ผู้ชายดูซะขนาดนั้น เธอผิวขาวเนียนมากเลย จนผมอดคิดไม่ได้เลยว่าคืนนี้กูต้องลองซักครั้งหนึ่งเพราะอยู่ด้วยกัน 2-2 แล้ว พอเธออาบน้ำเส็ดกลิ่นหอมของพิมจนทำให้ไอ้หนูของผมตั้งโด่ขึ้นมาเลย เธอใส่ชุดนอนตัวบางๆ ผมคิดในใจนางฟ้าตัวน้อยๆของผมมาแล้วววว เลยผมก็เข้าไปอาบน้ำผมเข้าไปซะนานเลยเพราะผมมัวแต่คิดถึงภาพพิมตอนแก้ผ้าให้ผมดู ผมจึงจัดการกับน้องชายผมซะเส็ดไปรอบหนึ่ง ให้ทำอย่างไรได้ก็น้องชายของผมมันโด่ขึ้นมาซะขนาดนี้ และพอผมอาบน้ำเส็ด ผมก็เห็นพิมนอนดูทีวีอยู่ ผมก็ถามนกว่ายังไม่นอนอีกหรอเนี่ย นึกว่าหลับ ซึ่งนกเปนคนน้อง่ายไงผมก็เลยสงสัยว่าทำไมวันนี้นอนดึกจัง และเวลาก็ผ่านไปได้ซักชั่วโมงพิมก็นอนหลับไป พิมนอนบ

นเตียง ส่วนผมก็นอนข้างล่างเตียงเพื่อให้เกียรตินก(555) นอนไปได้ซักพักหนึ่งผมก็เกิดหิวน้ำขั้นมาผมก็เลยลุกขึ้นมากินน้ำซึ่งภาพที่ผมเหนต่อหน้าก็คือ ภาพที่นกนอนมันช่างน่าอะไรซะขนาดนี้ เธอนอนกางขาเต็มที่เลยเพราะพิมเปนคนนอนดิ้นมากๆ ผมยืนดูอยู่ซักแปปหนึ่งผมก็มีความคิดว่าคืนนี้ต้องเย็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sarayut

- ฉันคือ Sarayut และเขียนนวนิยาย "ลองเสียวกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/1 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
551 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถเมล์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?