เพื่อนทอม

เพื่อนทอม

มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับเรื่องมันมีอยู่ว่าผมและอ้อได้ไป เที่ยวภาคใต้กันโดยรถCRVของพ่อผมโดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของและเที่ยว นู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม5คนคือผม,อ้อ,ยูง(ทอม)เพื่อนของอ้อ(อายุ 23คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34 ผิวขาว ตาสวย รวยทรัพย์ หุ่นดี มีตูด มีนม(ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่)ใส่กางเกงรัดๆ เวลาเดินนี้ตูดปิดกันจนน่าเย็ดมากเวลาตีคงเด้งมือน่าดู)คนต่อมาปอย(อายุ 13เองเป็นเด็กของยูงคือยูงมันบอกว่าเด็กๆ เนี่ยนมหวานดีปอยเป็นเด็กกำพร้าที่ยูงรับ(ซื้อ)มาเลี้ยงเพราะพ่อกับแม่ของ ปอยเป็นหนี้พนันบอล(บอกก่อนทุกท่านอย่าเล่นเลยครับพนันบอลเนี่ยเปลืองเงิน ครับ)จะขายเธอให้กับซ่องยูงทนไม่ได้เลยซื้อมาในราคา20,000บาท(เท่านั้น)ตอน นี้พ่อกับแม่ของยูงหนีกลับประเทศไปแล้วครับ(เขมร)ปอยเป็นเด็กเรียบร้อย ผิวออกคล้ำตัวเล็กๆ แต่ดูน่ารักมากครับ(อ้อบอกผมว่าคนนี้อ้อเคยเอามาแล้วหอยเลียมันมากตอดดี))คน สุดท้ายกิม(กิมคือทอมหุ่นดีอีกคนหนึ่งที่แรดมากชอบใส่เสื้อกล้ามไม่ใส่เสื้อ ในและพูดจาเสียงดังโผงผาง)คือตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่าผมกับอ้อเป็นแฟนกันแต่ อ้อยังเป็นทอมอยู่เอาล่ะเข้าเรื่องต่อเลยนะคือพวกเรา

ค้างกันที่โรงแรมชื่อ ดังในหาดใหญ่พวกเราเช่าห้อง 2 ห้องโดยกิม ยูง ปอย อยู่ 1ห้องส่วนอีกห้องเป็นของผมกับอ้อเช็คอินเสร็จแล้วเราก็ไปเดินกันในตลาดกิมห ยงอ้อแต่งตัวเดินทำลายสมาธิผมมากเพราะเธอใส่เสื้อกล้ามแบบทหารไม่ใส่เสื้อใน เดินทีกนะเด้งดุ้งดิ้งน่ารัก(แบบใครที่เคยอ่านจะรู้ว่านมอ้อไม่ใหญ่)ส่วนอีก 3 คนแต่งตัวเหมือนกับอ้อเลยทำให้ผมกดดันมากและอยากมากเลยชวนอ้อเดินแยกทางออก มาจากกลุ่มแล้วบอกว่าจะไปหาอะไรทานกันแล้วผมกับอ้อก็เดินผ่านมาจนถึงห้องน้ำ ผมชะโงกหน้าเข้าไปดูแล้วว่าไม่มีใครผมเลยลากอ้อเข้าไปในห้องน้ำแล้วล็อค ประตูแล้วลากอ้อเข้ามาห้องในสุด(แบบว่าจะได้ไม่มีคนเห็น)พอถึงอ้อก็ยิ้มแบบ รู้ทันแล้วถามว่า “แสบจะทำอะไรก็รีบๆ ทำนะเร็วๆ ล่ะ” ผมบอกอ้อว่า “อ้อแต่งตัวแบบนี้แล้วยั่วให้ล่อมากๆ เลยรู้ไหม” อ้อถามกลับมาว่า “แล้วอีก 3 คนล่ะน่าล่อล่ะ” ผมตอบว่า “น่าสุดๆ โดยเฉพาะอีทอม 2 คนนั้นน่ะแม่งไม่น่าเป็นทอมเลยถ้าไม่ใช่ทอมนะจะล่อให้ร้องไม่ออกเลย” อ้อยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า “แล้วทำไมเป็นทอมแล้วทำไมไม่ดีตรงไหนเราก็ทอมงั้นก็อย่าล่อเราสิแล้วที่ล่อ อยู่ทุกวันนี่ไม่ใช่ทอมเรอะ” แล้วเธอก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพพล

- ฉันคือ นพพล และเขียนนวนิยาย "เพื่อนทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อแม่กลัวผมเอ็นไม่ติด

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Puttipong
Puttipong, 27

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?