เมียในโรงหนัง

เมียในโรงหนัง

ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอ ช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะ

คุยกับช่างซ่อมอีกแล้ว ค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็น สักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจ

ระทึก รีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ

เธอเริ่มวางมือมาที่ตัก เธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้

หลุดขึ้นข้างบนไป ก่อนหน้านี้แล้ว คงเพราะเขารั้งออกขยี้อกเมียผมก่อนลงเลียหีเธอด้านล่างแน่ หัวนมเมียผมตั้งสู้ปลายนี้วอย่างที่ผมเคยรู้ว่าเป็นอาการที่เธอเสียวสุดๆ เธอคงไม่รู้ว่าเป็นผมคลึงอกเธออยู่

“ อูย....ดีจัง..เลียแบบนี้...อูยอีก...ดูดอีก...ออยยยยย” เสียงเมียผมครางเบาๆขณะที่มือเธอก็จับหัวชายคนนั้นกดเข้าหาพร้อมแอ่นยกเอว เด้งรับกระตุกระริก หัวใจผมสั่นระรัวที่เจอแบบนี้ไม่คาดคิดว่าเมียตัวเอง

กำลังทำในสิ่งที่เราอยากลอง ใจผมสับสนอยากบอกเธอให้ออกจากที่นี่ไปกันเลยด้วยความหึงหวง พอจะพูดเสียงเธอก็พูดราวจะเป็นการบอกผมเอง

“ อูย...คุณขา บีบนมน้องแรงอีกนิดซีดดดดด....อย่าเพิ่งหยุดออูยยยยย...กำลังเสียวนะ...ช่วยน้องด้วย

ยยยย” ด้วยลมปากเธอที่ร้อนผ่าวเป่าลงที่ต้นแขนผมที่รัดร่างเธออยู่ ผมทำตามอัตโนมัติต่อเนื่อง ทันใดนั้นก็ชายร่างใหญ่อีกคนเข้ามานั่งที่ด้านขวาของเธอ “อา...กำลังได้ที่เลย..ขอผมสนุกด้วยคนนะคนสวย...”เมื่อมือสากใหญ่มาดันฝ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยระเริง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?