ครูสาวสอนรัก 2

ครูสาวสอนรัก 2

ครั้นวันอาทิตย์มาถึง ปรากฎว่าคุณครูงามละออไม่สามารถมาหาเขาได้เนื่องจากประจำเดือนของเธอมาพอดี ...ทำให้เด็กหนุ่มเต็มไปด้วยความกลัดกลุ้มอย่างหนัก เพราะเจ้าน้ำรักของเขามันอัดอยู่ถึงเจ็ดวันเต็มๆ อยากจะระบายความใคร่ด้วยการชักว่าวก็ไม่มีรสชาติเสียแล้ว เนื่องจากมารู้รสอันโอชาจากถ้ำสวรรค์ของคุณครูงามละออเข้านั่นเอง

"เหงา จริง ๆ เราจะทำอย่างไงดี" เด็กหนุ่มบ่นพึมพำกับตัวเอง พนาก็ยังไม่กลับจากต่างจังหวัดเขาจึงไร้เพื่อน นึกอยากไปหาประทีปเพื่อนร่วมชั้นที่บ้านใกล้ ๆ กันเพื่อจะแก้เหงา ก็พอดีได้ยินเสียงใครเดินขึ้นบันไดมาขณะนั้นสันติเขานุ่งกางเกงแพรตัวเดียว นึกในใจว่าอาจจะเป็นประทีปมาหาเขาก็ได้ จึงเปิดประตูออกไปดู แต่แล้วก็ต้องสดุ้งเมื่อปรากฎว่าไม่ใช่ประทีป แต่เป็นวันเพ็ญแม่สาวสวยที่เขาแอบดูหล่อนเย่อกับพนาในคืนนั้นนั่นเอง"สวัสดี ค่ะ คุณพนาอยู่ไหมคะ" สันติใจเต้นแรง มองดูร่างอันอวบอัดขาวผ่องของแม่เด็กสาวหน้าหวานอย่างไม่วางตา ดูซิ หล่อนช่างสวยเยิ้มอะไรอย่างนั้น ใบหน้าหวานนัยน์ตาซื่อ อะไรก็ไม่ร้ายเท่าประทุมถันที่พุ่งผลิขึ้นมาดันเสื้อจนนูนเด่นกระเพื่อม น้อยๆ และสะโพกอันผายกลมของหล่อนทำให้เขาปั่นป่วนสิ้นดี

"อ้า...คุณพนา อยู่หรือเปล่าคะ" หล่อนถามซ้ำขึ้นอีก ใบหน้าแดงระเรื่อเพราะถูกเขามองอย่างไม่วางตาเช่นนั้น สันติหัวเราะเก้อๆ "ไม่อยู่ครับ คุณวันเพ็ญ""อุ๊ย...รู้จักชื่อของเพ็ญ..อ้า...ดิฉันด้วยหรือคะนี่" หล่อนอุทานเขายิ้มให้ "รู้จักซิครับ...เพราะพนาเขาเคยคุยให้ผมฟังถึงคุณวันเพ็ญอยู่เสมอๆ""แหม.... ไม่อยากเชียว.....คุณพนานี่เอาเรื่องอะไรของดิฉันมาคุยก็ไม่รู้""โอ๊ย...ไม่ ใช่เรื่องเสียหายอะไรหรอกครับคุณวันเพ็ญ เพราะเขาชมคุณอยู่เสมอ ไม่เคยติเตียนเลย""เอ๊ะ...เขาชมเพ็ญ...เอ๊ย...ดิฉันว่าไงคะคุณ..อ้า..."

"สันติ ครับ""ค่ะ...คุณสันติ...เขาแกล้งชมเพ็ญ เอ๊ย ดิฉันกระมัง"เด็กหนุ่มหัวเราะเบาๆ มองดูใบหน้าอันงามของหล่อนด้วยความกระหาย เนื่องจากเขาเคยแอบดูเรือนร่างหล่อนถูกจับแก้ผ้าล่อนจ้อนมาแล้ว เห็นเนื้อในอย่างถนัดว่าน่าฟัดมากเพียงไหน มิหนำซ้ำ พนายังเล้าโลมหล่อนอย่างเต็มสตีม ทั้งล้วงทั้งไช ในที่สุดก็จับหล่อนชำเราอย่างดุเดือด....เขายังจำภาพโคกหีหล่อนอ้าแคมอมเจ้า ท่อนควยอันเขื่องของพนาได้อย่างไม่ลืมแน่ละ มันทำให้เด็กหนุ่มเงี่ยนจัดอยากจะจับหล่อนแก้ผ้าขึงพืดชำเรารูสวรรค์บ้าง ว่าจะมันเลิศสะมันเตาสักเพียงไหน"อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนันต์

- ฉันคือ อนันต์ และเขียนนวนิยาย "ครูสาวสอนรัก 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1408 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับพี่ทิพย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?