ไอ้โต้ง

ไอ้โต้ง

ไอ้โต้ง

ผมแต่งงานแล้ว อายุก้อเลขสามปลายๆ ส่วนแฟนก้อต้นๆ เลขสามครับ เมียผมชื่อเดือน เธอเป็นสาวเหนือค่อนข้างจะตัวเล็ก คุยเก่ง น่ารัก เข้ากับคนง่าย เรื่องบนเตียงก็ไม่มีปัญหา แต่สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผมเองต้องการให้มันเกิดขึ้นจากความต้องการของผมเอง โดยที่ภรรยาผมไม่รู้ว่าทั้งหมดคือแผนการณ์ที่ผมวางเอาไว้

ระยะหลังมานี้ผมมีความรู้สึกแปลกๆ เวลาที่มีผู้ชายมองแฟนผม หรือเวลาที่แฟนรับโทรศัพท์ถ้าเป็นผู้ชายโทรมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ผมจะรู้สึกหวิวๆ และเสียวแปล๊บๆที่ท้องน้อยทุกที

พอได้มาอ่านเรื่องราวสวิง อย่างแลกคู่ ชายเดี่ยว หรือแม้แต่ท่านชายบางคนยอมให้แฟนเอากับคนอื่น ผมอ่านแล้วมียิ่งมีความต้องการ มีอารมร์ร่วมจนผิดปกติ เป็นอย่างมาก

ผมเคยเกริ่นๆพูดที่เล่นทีจริงกับเธอหลายครั้ง ผลก้อคือ เธอปฏิเสธท่าเดียว แถมยังด่าผมอีก หาว่า ผมวิปลิต เธอไม่บ้าพอที่จะไปนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวของตัวเองหรอก แต่ถึงอย่างไงๆผมก็ยังอยากให้เธอลอง อยู่ดี ผมก้อได้แต่เงียบๆไปพักใหญ่ๆ แต่ใจนั้นอดคิดไม่ได้ตลอดเวลา

ผมเริ่มเข้าเวปมากขึ้น อ่านมาขึ้น ศึกษาวิธีต่างๆ ที่จะให้ประสพผลสำเร็จให้ได้ ในที่สุดก้อมาสะดุดเอาวิธีนี้ครับ คือในเมื่อเธอไม่ยอมแน่นอนแล้ว ทำไมเราไม่ใช้วิธีวางแผนเอาจากความใกล้ชิดของคนที่เมียผมรู้จักและไว้ใจล่ะ ผมก็เลยมาสะดุดหยุดตรงไอ้โต้งนี่ล่ะ

ไอ้โต้งมันเป็นเพื่อน สนิทของเมียผมตั้งแต่เรียน กศน.มาด้วยกัน มันทำงาน อยู่ไฟฟ้าภูมิภาค หน้าตามันออกตี๋นิดๆลงพุงหน่อยๆ ไอ้นี่มันปากหวาน พูดติดตลกเสมอๆ ระยะหลังๆไอ้โต้งมัน มันชอบไปมาหาสู่เมียผมประจำ ขนาดพ่อกับแม่ผมยังหลงคารมมันเลย ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะตอนที่มันมาหาเมียผม พ่อกับแม่ผมก็มักจะอยู่ด้วย

ผมเริ่มมารู้สึกตะงิดๆก็ตรงที่หลังๆมานี่มันไม่ค่อยโผล่มาบ้านผม แต่มันก็โทรมาหาเมียผมถี่ขึ้น จนระยะหลังผมสังเกตุเห็นเมียตัวเองรับโทรศัพท์ที่ไรหล่อนต้องเดินหนีแอบไปคุยข้างนอกบ้างในครัวบาง จนผมต้องแอบเอาโทรศัพท์เมียตัวเองมาเช็ค ยิ่งผมไปเจอ sms ที่มันส่งมาให้เมียผมด้วย ผมจึงรู้ทันทีว่ามันกะจะหลอนหรอยเมียผมแน่ๆ อย่างงี้ก็เข้าทางปืนผมซิครับ เพราะดูๆแล้วเมียผมก็ชักจะเคลิ้มหลงคำกับมันเหมือนกัน ผมจึงตัดสินใจเลือกมันเนี่ยแหละ เพียงแต่ผมต้องวางแผนให้เนียนก็เท่านั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอ็ม

- ฉันคือ เอ็ม และเขียนนวนิยาย "ไอ้โต้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2013 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนชอบอม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?