ทีวีเป็นเหตุ

ทีวีเป็นเหตุ

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพครับ จะไปจะกลับทีก็ต้องใช้เวลาเป็นวันๆ ผมเลยตัดสินใจขอเงินทางบ้านซื้อห้องคอนโดอยู่ในกรุงเทพใกล้ๆมหาลัย เนื่องจากทางบ้านผมมีฐานะพอสมควร กะว่าเรียนจบก็จะขายต่อ

ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายครับ ปกติก็เล่นเวทกับว่ายน้ำบ้าง เพราะนอกจากสุขภาพจะดีไม่เหนื่อยง่ายแล้วรูปร่างยังฟิตดีอีกด้วย เย็นวันหนึ่งหลังจากเล่นเวทได้เหงื่อแล้วผมก็กำลังจะกลับเข้าห้อง ก็เดินผ่านห้องของคนรู้จักคนหนึ่งครับชื่อพี่คม เห็นพี่คมแกให้ช่างมาขนทีวีออกไป ผมเลยแวะเข้าไปคุยด้วย

"ทีวีเสียเหรอครับพี่" ผมถาม

"ครับน้องที มันเปิดไม่ติดน่ะ วันนี้ไปเช่าหนังใหม่มาตั้งหลายม้วน กะจะดูให้เปรมเลย ดันมาเสียวันนี้ได้" พี่คมตอบ สีหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

"ดูที่ห้องผมก็ได้นะครับ เอาไม๊ครับ" ผมชวน

"ไม่รบกวนน้องทีดีกว่าครับ เกรงใจ" พี่คมตอบ สีหน้าดีขึ้นหน่อย

"ไม่รบกวนหรอกครับ ดีเสียอีกผมจะได้ดูด้วย" ผมว่า

คุยกันอีกพักนึงพี่คมก็ตอบตกลง ผมก็ขอตัวกลับห้องก่อนให้พี่คมแกเตรียมเทปแล้วก็จัดการเรื่องทีวีกับช่างให้เรียบร้อย ตอนนั้นผมไม่ได้สนิทกับพี่คมมากนักครับ ก็เคยเจอที่ยิมบ่อยๆ ก็เลยได้คุยกันบ้าง พี่คมแก่กว่าผมราว 5 ปี แกจัดว่าเป็นคนหล่อทีเดียว รูปร่างสูงใหญ่ล่ำสัน ผิวค่อนข้างคล้ำ ไว้ผมยาวประบ่า แกทำงานออกแบบแต่รับเป็นงานๆไป ไม่ได้ทำประจำ เลยมีเวลาว่างค่อนข้างเยอะ

ผมรออยู่ที่ห้องราว 20 นาทีเห็นจะได้พี่คมก็ยังไม่มา คิดไปว่าพี่แกอาจจะเปลี่ยนใจแล้วก็ได้ ผมเลยตัดสินใจไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัวเหลือเกิน กำลังสระผมอยู่เสียงกริ่งก็ดังขึ้น ผมรีบล้างฟองออกเช็ดเนื้อเช็ดตัวพอแห้ง นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวไปเปิดประตู ประตูเปิดออก เห็นพี่คมถือเทปมาหลายม้วน พี่คมผงะเล็กน้อยเมื่อเห็นผม มองผมอยู่ไม่วางตาจนผมต้องเอ่ยปากเชิญแกเข้ามาข้างใน แกรีบทำกุลีกุจอเดินไปที่ทีวี ทำให้ดูน่าสงสัยว่าพี่คมแกจะมีรสนิยมเดียวกับผมหรือเปล่า ใจหนึ่งก็ว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะท่าทางพี่แกไม่ให้เลย แต่มานึกดูอีกทีเรื่องอย่างนี้มันคงเป็นที่จิตใจมากกว่าจะดูแต่ที่ภายนอกไม่ได้

ตอนนั้นผมก็แค่สงสัยเฉยๆครับ ไม่ได้คิดอะไรกัยพี่คมเกินเลยกว่านั้น เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วผมก็ออกมาดูหนังกับพี่คม ม้วน 1 ม้วน 2 ก็ยังสนุกดี มาม้วนหลังๆนี่หนังดูจะจืดๆไปหน่อย บวกกับที่ผมเหนื่อยมาจากเล่นเวท ผมเลยเผลอหลับไปไม่รู้ตัว

รู้สึกตัวอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทีวีเป็นเหตุ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
31/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
1218 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนกันมันดี

ขุนแผน
ขุนแผน, 47

i'm happy man. party drink like sexy sex and slim body

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?