สมใจอยาก

สมใจอยาก

ผมชื่อต้นครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันมันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพักผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอกเรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้นผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผมพอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อยส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขาเพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึงเขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6โมงค่อยเข้าไป ประมาณ 6 โมงเย็นได้แฟนเขาก็เข้ามาที่ห้องผมเธอชื่อว่าหยกครับ หยกเป็นผิว ขาว หมวย สูง 162 ได้มั้งครับ

ที่สำคัญหยกเป็นคนที่หุ่นดีมากเลยหยกเข้าที่ห้องผมตอนนั้นผมกำลังอาบน้ำอยู่เลยนุ่งผ้าขาวม้าออกมาเปิดห้องให้ หยกถามผมว่าเอกยังไม่มาอีกเหรอผมก็ตอบไปว่ายังเลย หยกก็เลยเช็คมือถือดู แบตมือถือหยกหมดส่วนของผมก็หมดเหมือนกัน ผมขอตัวไปแต่งตัวแล้วก็กลับมานั่งคุยกับหยกเรานั่งคุยไปเรื่อยเปื่อยคุยไปคุยมา แล้วผมก็เห็นว่าเอกมันยังไม่มาซักทีก็เลยเล่นไพ่กัน โดยที่ถ้าใครแพ้ต้องถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น หยกก็ดัน OKกับผมด้วย ผมเลยลุกไปล็อกห้องไว้ก่อน ผมเล่นไปเรื่อยๆเป็นฝ่ายผมต้องถอดเสียเป็นส่วนใหญ่ ผมถอดจนเหลือแต่กางเกงในแล้วส่วนหยกน่ะเหลือบรากับแพนดี้ ผมขอบรรยายไปทีละขั้นๆ เลยแล้วกันผมมองดูหน้าอกที่อิ่มจนเต็มบราของหยกมันขาวมาก นวลๆ อยู่ในบราที่เป็นซีทรูจนเกือบมองหัวนมได้ หน้าท้องที่แบนราบไม่มีไขมันเลย ขาวดูสะอาดบ่งบอกว่าหยกเป็นคนที่รักษาผิวพรรณมากๆแพนดี้ของเธอเป็นซีทรูสีเข้าชุดกับบราของเธอเลย บางมากบางกว่าบราอีกผมมองเห็นขนของเธอลางๆ แต่รู้แค่ว่ามันสั้นเหมือนเธอคอยเล็มอยู่ตลอดเรียวขาเธอขาวเนียนน่าฟัดดี ผมเลยแกล้งชมไปว่าไม่นึกว่าหยกจะดูดีขนาดนี้นะ หยกเองก็ชมกลับมาทำผมน้ำเงี่ยนแทบทะลักเลยว่าของต้นเองก็ใหญ่มากเลยนะ

ใหญ่กว่าของเอกอีก ตอนนั้นควยผมแข็งตัวแล้วมันดันกางเกงในผมจนโป่งออกมามากๆ เลย ผมก็เลยบอกว่าเรามาเล่นอีก 2 ตาพอนะเป็นสรรค์มีใจ ผมชนะทั้ง 2 ตาเลยหยกนั่งอยู่ข้างหน้าผมในสภาพที่เปลือยเปล่า ไม่มีอะไรปิดบังเลยหยกหน้าแดงอายๆ ส่วนผมก็ใจเต้นรัวเลย แบบว่ามันอยากมากๆอยากที่จะเป็นผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สมใจอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อล่อเมียผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?